คอนโดมิเนียมสุดหรู “สโคป หลังสวน (SCOPE LANGSUAN)” มูลค่ากว่า 8,400 ล้านบาท ประกาศเริ่มการขาย ชูแนวความคิดใหม่ การดีไซน์และคุณภาพระดับสากล

· ~ 1 min read

วันนี้ (28 มิ.ย. 2562) บริษัท สโคป จำกัด ประกาศเริ่มการขายคอนโดมิเนียมสุดหรู “สโคป หลังสวน (SCOPE LANGSUAN)”  ทั้งนี้ ห้องตัวอย่างของโครงการ “สโคป หลังสวน” จะพร้อมเปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป

 

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด กล่าวว่า “สโคป หลังสวน เป็นโครงการที่สร้างมาตรฐานใหม่ ที่จะเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นของกรุงเทพมหานคร โดยแนวคิดของโครงการคือการผสานมาตรฐานสูงสุดระดับสากล การออกแบบที่เป็นเลิศระดับโลก และความเป็นสุดยอดของหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ เข้าไว้ด้วยกัน “สโคป หลังสวน” ตั้งอยู่บนที่ดินฟรีโฮลด์ผืนที่แพงที่สุดที่มีการซื้อขายกันในประเทศไทยเมื่อปี 2561 ที่ราคา 3.1 ล้านบาทต่อตารางวา โดย โครงการประกอบไปด้วยห้องชุดพักอาศัย จำนวน 158 ยูนิต ในอาคารความสูง 34 ชั้น สามารถเข้าถึงรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีชิดลมด้วยระยะทาง 140 เมตรเท่านั้น และมีมูลค่าโครงการกว่า 8,400 ล้านบาท”

 

สโคป หลังสวน เป็นโครงการที่มุ่งสร้างที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์และคุณภาพการก่อสร้างในมาตรฐานระดับเดียวกันกับที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพดีที่สุดในนิวยอร์ค หรือลอนดอน ดังนั้นจึงร่วมมือทำงานกับเหล่าพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดในโลก ที่เชี่ยวชาญในงานที่ทำ อย่าง คุณ โทมัส ยูล-ฮันเซน” ดีไซเนอร์ชาวเดนมาร์ก ผู้ออกแบบภายในให้กับอาคารที่พักอาศัยที่แพงที่สุดในนิวยอร์ค คืออาคาร ONE57 ที่มีชื่อเล่นว่า “The Billionaire Building” ซึ่งเป็นอาคารที่มีห้องชุดพักอาศัยราคาแพงที่สุดของนิวยอร์คนับถึงเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้วยราคาขายที่พักอาศัยอยู่ที่ราคา 3,140 ล้านบาท (100.5 ล้านเหรียญสหรัฐ) และอาคารนี้ยังถือเป็นอาคารที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในมหานครนิวยอร์คเมื่อตอนเปิดตัวเมื่อปี 2557 อีกด้วย

มร. โทมัส ยูล-ฮันเซน ดีไซเนอร์ผู้ร่วมดูแลให้คำปรึกษาด้านการออกแบบภายใน “สโคป หลังสวน”

 

นอกจากนี้ สโคปยังได้ร่วมงานกับบริษัทออกแบบที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก คือ ‘คอห์น เพเดอร์เซน ฟ็อกซ์’ (เคพีเอฟ) จากนิวยอร์ค ซึ่งเป็นผู้ออกแบบอาคาร World Financial Centre ตึกไอคอนนิคที่โดดเด่นในเซี่ยงไฮ้ อาคารInternational Commerce Centre ตึกระฟ้าที่สูงที่สุดและโดดเด่นที่สุดในฮ่องกง อาคาร Lotte World Tower ตึกที่สูงที่สุดของเกาหลีใต้ที่มีความสูงถึง 123 ชั้น รวมไปถึง Hudson Yards ในนิวยอร์ค ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา มาร่วมให้คำปรึกษาในการออกแบบครั้งนี้ด้วย

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด

 

นายยงยุทธกล่าวเสริมว่า บริษัทได้ทุ่มเงินลงทุนไปที่เรื่องของการออกแบบเป็นจำนวนสูงมากเป็นประวัติการณ์สำหรับอาคารที่พักอาศัยขนาดนี้ในกรุงเทพมหานคร ด้วยเหตุที่ว่า “เรารู้ว่าความสะดวกสบายขั้นสูงสุด ประโยชน์ใช้สอย และรสนิยมที่เป็นเลิศของที่อยู่อาศัย จะต้องถูกออกแบบอย่างถูกต้องเหมาะสมตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้นและในทุกมิติของบ้าน แม้แต่รายละเอียดที่เล็กที่สุด เพราะถ้าการออกแบบก่อสร้างทั้งหมดถูกต้องลงตัว บ้านแห่งนี้จะเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าในระยะยาวเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนในอนาคต”

 

ทุกวันนี้ ผู้บริโภคเปลี่ยนไป ลูกค้ากลุ่มใหม่ไม่ได้มองความหรูหราว่าเป็นเรื่องของการใช้วัสดุแพงๆ เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป แต่ลูกค้ากลุ่มนี้จะมองว่าความหรูหราเป็นเรื่อง ‘คุณภาพของกระบวนการความคิด’ ที่ใส่เข้าไปในขั้นตอนการออกแบบที่ยอดเยี่ยม และการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมอย่างเหมาะสม สำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ ความหรูหราจึงไม่ได้หมายถึงก๊อกน้ำทองคำ หรือที่จับประตูทองคำ แต่สิ่งที่พวกเขามองหาคือสุดยอดดีไซน์ ความเรียบง่ายที่โอ่โถงสะอาดตา ประโยชน์ใช้สอย รสนิยมที่ดี และการใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างสูงสุด เพื่อมุ่งให้เป็นบ้านที่ทำให้ทุกวันของผู้อยู่อาศัยมีความสุขมากขึ้นและมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

นายพลณพงศ์ ชีพสัตยากร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สโคป จำกัด

 

สโคป หลังสวน ตั้งอยู่ในทำเลที่ดินฟรีโฮลด์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ และเป็นจุดรวมความเป็นที่สุดของทำเลเข้าไว้ด้วยกันจากการเป็นทำเลใจกลางเมืองที่ยอดเยี่ยม แหล่งช้อปปิ้งและแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และถนนเพลินจิต ซึ่งเป็นถนนที่มีธุรกิจค้าปลีกสายสำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ ต่างก็อยู่ใกล้ในระยะเดินเพียง 2 นาที ยังสามารถเดินจากโครงการ ไปเซ็นทรัล ชิดลม เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เกษรวิลเลจ เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์ได้สะดวกสบาย มีสกายวอล์คที่มีหลังคาเกือบตลอดระยะทาง สามารถเข้าถึงระบบรถไฟฟ้าบีทีเอสด้วยการเดินเพียง 2 นาที ระยะเดิน 140 เมตร และอยู่ใกล้สวนสาธารณะใหญ่ของกรุงเทพฯ คือสวนลุมพินี ซึ่งอยู่สุดถนนหลังสวน สามารถวิ่งเหยาะๆ เป็นเส้นทางตรงไปได้โดยสะดวก

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือระดับ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างครบครันทุกไลฟ์สไตล์และทุกเจเนอเรชั่น ไม่ว่าจะเป็นห้องฉายภาพยนตร์ที่มีระบบภาพเสียงที่ทันสมัย ห้องประชุม ห้องสำหรับแชร์พื้นที่ทำงานร่วมกัน สกายเลานจ์ ห้องดนตรี ห้องเก็บของส่วนบุคคล ห้องกิจกรรมสำหรับเด็ก โรงยิม ฟิตเนส ออนเซ็น ซาวน่า ห้องโยคะ และสระว่ายน้ำควบคุมอุณหภูมิ นอกจากนี้ ยังมีบริการระดับ 5 ดาว ที่รวมถึงแม่บ้านทำความสะอาด พนักงานต้อนรับ การดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และบริการช่วยจอดรถ โดยมีพื้นที่จอดรถรวมทั้งสิ้นกว่า 231 คัน

 

“SCOPE LANGSUAN” มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงต้นปี พ.ศ. 2566 โดยราคาขายเริ่มต้นที่ประมาณ 38 ล้านบาท ไปจนถึง 250 ล้านบาท ประกอบไปด้วยห้องชุดพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 83 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน ขนาด153 ตารางเมตรไปจนถึง 162 ตารางเมตร และแบบเพนท์เฮาส์ ขนาด 419 ตารางเมตร ไปจนถึง 443 ตารางเมตร โดยทุกยูนิตมอบเพดานห้องที่สูงถึง 3.5 เมตร และห้องชุดแบบเพนท์เฮาส์เพดานสูงถึง 4 เมตร มาพร้อมกระจกหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานทุกห้อง และลิฟต์ล็อบบี้ส่วนตัว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก