The Cube สเตชั่น รามอินทรา 109 แต่งปุ๊บอยู่ปั๊บ ฟรีทุกค่าใช้จ่าย*

· ~ 1 min read

The Cube Station Ramintra 109 (เดอะคิวบ์ สเตชั่น รามอินทรา 109) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ (Low Rise) 8 ชั้น สร้างเสร็จใหม่สะดวกสบายน่าอยู่พร้อมโอนกรรมสิทธิ์และเข้าพักอาศัยได้ทันที ติดถนนรามอินทรา ซอย 109 เชื่อมถนนพระยาสุเรนทร์ และเพียง 250 เมตร ถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีบางชัน (ในอนาคต ปี 2564) พัฒนาและบริหารโดย บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จัดแคมเปญพิเศษกลางปี ‘แต่งปุ๊บ อยู่ปั๊บกับเดอะคิวบ์ สเตชั่น รามอินทรา 109’

เดอะคิวบ์ สเตชั่น รามอินทรา 109 (ภาพที่2)

 

คอนโดมิเนียมตกแต่งครบทุกฟังก์ชั่นพร้อมเข้าอยู่อาศัย มีขนาดตั้งแต่ 24 – 34 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ (Fully Furnished) คุณภาพสูงจาก Modernform ที่ออกแบบให้เฉพาะโครงการแบบครบเซต และพิเศษฟรี ทุกค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ และรับของแถมเพิ่มหลายรายการ* พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง) ห้องสมุด สวนหย่อม คีย์การ์ดเข้าอาคารและลิฟท์แบบล็อคชั้น กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง  Wi-Fi อินเตอร์เน็ตที่ล็อบบี้ส่วนกลาง

เดอะคิวบ์ สเตชั่น รามอินทรา 109 (ภาพที่3)

 

สะดวกทุกการเดินทาง ชุมชนใกล้เคียงมีความปลอดภัยน่าอยู่ ใกล้สถาบันการศึกษา แหล่งธุรกิจ โรงพยาบาล ศูนย์การค้า ร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านสะดวกซื้อ ตลาดสด ฯลฯ (* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดหรือจนกว่าของแถมจะหมด)

เดอะคิวบ์ สเตชั่น รามอินทรา 109 (ภาพที่1)

 

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1246 (กดเลือก The Cube Station Ramintra 109) ชมโครงการจริงวิวจริงได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ติดตามความเคลื่อนไหวทาง

เฟซบุ๊ค : www.facebook.com/TheCubeCondominium

ไลน์บริษัท : @The Cube Condo

เว็บไซต์ www.thecube-condo.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก