LIFE Sathorn Sierra (ไลฟ์ สาทร เซียร์รา) คอนโด High Rise 40 ชั้น ผสานชีวิตเมืองกับธรรมชาติ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีตลาดพลู จาก AP [Preview]

· 12 min read

บทความนี้ผมจะพาไปดูทำเลของโครงการ LIFE Sathorn Sierra (ไลฟ์ สาทร เซียร์รา) คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ จาก AP ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตามองในปีนี้ครับ  ตัวโครงการจัดว่าอยู่ในทำเลที่มีความสะดวกสบายด้านการเดินทางและการใช้ชีวิตมาก  เพราะอยู่ใกล้กับแยกรัชดา-ราชพฤกษ์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู เพียงประมาณ 150 เมตรเท่านั้น สามารถเดินทางไปทำงานย่านสำนักงานออฟฟิศอย่างสาทรหรือสีลมได้สะดวกมาก  รอบโครงการในระยะเดินได้มีศูนย์การค้าใหญ่อย่าง The Mall ท่าพระ  หรือจะไปแบบ local ก็อยู่ห่างจากตลาดพลูที่เป็นแหล่งรวมของกินอร่อยๆ นิดเดียวเท่านั้นครับ

ส่วนนอกจากเรื่องของความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิตพื้นฐานแล้ว  แบรนด์ LIFE ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องของความอลังการของพื้นที่ส่วนกลาง  และใน LIFE Sathorn Sierra  เองก็จัดเต็มจัดเต็มไม่น้อยหน้าโครงการอื่นๆ ของ AP เช่นกันครับ  โดยที่นี่จำลองเอาความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติบนเทือกเขามาไว้ในโครงการ ตามความหมายจากรากศัพท์ของคำว่า “Sierra” นั่นเอง

LIFE Sathorn Sierra เป็นการกลับมาอีกครั้งของคอนโดแบรนด์ Life ในย่านรัชดา-ท่าพระ หลังจากเมื่อ 13 ปีก่อน AP ได้มาเปิดตัวคอนโดแบรนด์ Life โครงการแรกในย่านนี้ โดยใช้ชื่อว่า Life @ Thaphra  สำหรับระยะเวลา 13 ปี  ถ้าเปรียบเป็นคน ก็ถือว่าเข้าสู่วัยรุ่นอย่างเต็มตัว เป็นช่วงวัยที่มีความสนุกสนาน น่าค้นหา  เพราะฉะนั้นการกลับของแบรนด์ Life ในย่านรัชดา-ท่าพระในครั้งนี้  จะต้องมีอะไรที่พิเศษกว่าเดิมอย่างแน่นอนครับ

.

ลงทะเบียนรับข้อมูล และสิทธิพิเศษ >> คลิกที่นี่

.

LIFE Sathorn Sierra

( ไลฟ์ สาทร เซียร์รา )

  • เจ้าของโครงการ >>> AP (Thailand) ร่วมทุนกับ Mitsubishi Estate
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ใกล้สถานีรถไฟฟ้าตลาดพลู
  • ขนาดที่ดิน >>>  8-3-80.4 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>>  1 อาคาร
  • จำนวนชั้น >>> 40 ชั้น
  • ประเภทห้อง >>>
    • Studio : 28.00 ตร.ม.
    • 1 Bedroom : 32.00 , 34.00 ตร.ม.
    • 1 Bedroom Plus : 35.00 , 39.00 ตร.ม.
    • 2 Bedroom : 57.50 ตร.ม.
  • จำนวนยูนิต >>> 1,971 ยูนิต + 2 ร้านค้า
  • ที่จอดรถ >>> ประมาณ 40%
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>>  เริ่ม  2.49  ล้านบาท
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> ราคาเฉลี่ย  99,xxx  บาท/ตารางเมตร
  • พิกัด GPS >>> 3.7165691,100.4773864
  • เว็บไซต์โครงการ >>> LIFE Sathorn Sierra
  • โทร >>> 1623
Life Sathorn Sierra

.

อย่างที่เกริ่นไปตอนต้นแล้วว่าทำเลนี้การเดินทางนั้นสะดวกมากครับ  โดยเฉพาะคนที่ทำงานในเมืองย่านธุรกิจอย่างสาทร-สีลม  เพราะว่านอกจาก  Life Sathorn Sierra จะตั้งอยู่ใกล้กับ BTS สถานีตลาดพลู แค่ 150 เมตร แล้วก็ยังอยู่ใกล้กับ BRT (รถโดยสารด่วนพิเศษ) สถานีราชพฤกษ์อีกด้วยครับ โดยห่างจากโครงการเพียง 100 ม. เท่านั้น ถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการเดินทางของคนที่ไม่ใช้รถส่วนตัวครับ

ส่วนคนที่ใช้รถยนต์ ทำเลตรงนี้ก็ถือว่าเดินทางสะดวก ถนนราชพฤกษ์ สามารถวิ่งตรงยาวไปยังสะพานตากสิน เพื่อข้ามฝั่งไปยังสาทร ศูนย์กลางย่านธุรกิจของกรุงเทพได้เลยเช่นกันครับ (ก็ตามแนวรถไฟฟ้าไปนั่นแหละ) ส่วนถนนรัชดาภิเษก ก็เป็นเส้นที่เชื่อมต่อกับถนนพระราม 3 และถนนจรัญสนิทวงศ์ได้เช่นกันครับ   จะเห็นว่าแกนหลักๆ ของถนนสำคัญหลายเส้นมาบรรจบกันที่แยกนี้หมดเลย และที่ถนนเจริญนคร ซึ่งอยู่ใกล้กับแม่น้ำเจ้าพระยานั้น ก็เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดชิคมากมายเช่น ล้ง 1919, The Jam Factory, SENA Fest หรือแม้แต่ Landmark แห่งใหม่อย่าง ICONSIAM ก็อยู่ไม่ไกลครับ

ตัวโครงการ Life สาทร เซียร์รา ตั้งอยู่บริเวณแยกรัชดา-ราชพฤกษ์ ซึ่งหากมองถึงศักยภาพแล้ว ถือเป็นแยกสำคัญอีกแยกหนึ่ง ที่รายล้อมด้วยชุมชนเก่าและคอนโดมิเนียมสร้างใหม่จำนวนมากมาย อีกทั้งยังใกล้ห้างขนาดใหญ่อย่าง The Mall ท่าพระ  จากที่เคยมีการเก็บสถิติ พบว่าตลอดทั้งวันมีรถวิ่งผ่านไป-มา บริเวณนี้เฉลี่ยร่วม 189,000 คันต่อวันเลยทีเดียว  ถือว่าเป็นแยกที่มีความคึกคักมาก ซึ่งภาครัฐเองก็ให้ความสำคัญกับแยกนี้ ล่าสุดมีโครงการที่จะทำอุโมงค์ทางลอดแยกรัชดา-ราชพฤกษ์ ซึ่งนอกจากจะช่วยลดปัญหาการจราจรติดขัดแล้ว ยังทำให้การเดินทางคล่องตัวมากขึ้น  เพิ่มศักยภาพของการสัญจรในอนาคตครับ

การเดินทาง

ส่องทำเล การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

 

ด้วยความที่โครงการ ไลฟ์ สาทร เซียร์รา อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าตลาดพลูในระยะที่เดินได้  วันนี้เราเลยไปสำรวจทำเล  โดยใช้ BTS ลงที่สถานีตลาดพลู แล้วเดินข้ามถนนราชพฤกษ์ เข้าไปในซอยรัชดา 14 อีกเล็กน้อยก็ถึงแล้วครับ จากสถานีรถไฟฟ้าไปถึงโครงการระยะทางประมาณ 150 เมตรเท่านั้น เดินแป๊บเดียวก็ถึงครับ

เริ่มจากบันไดทางลงรถไฟฟ้า สถานีตลาดพลู ใช้ทางออกที่ 4 นะครับ

 

เมื่อลงมาจะเจอร้านสะดวกซื้อ Family Mart ก่อนเลย ตรงด้านหน้าคอนโด Aspire สาทร-ท่าพระ  อีกโครงการหนึ่งของ AP ตรงบริเวณแยกนี้ครับ

 

จากนั้นให้เดินข้ามถนนราชพฤกษ์ มีสถานี BRT ราชพฤกษ์ อยู่ตรงเกาะกลางครับ

 

บรรยากาศภายในสถานี BRT ราชพฤกษ์ครับ วันไหนรถไฟฟ้าเสีย จะมานั่งรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT) ไปตรงแยกสาทร-นราธิวาสได้เหมือนกัน  ก็สะดวกดีครับ

 

เดินผ่านสถานี BRT แล้ว ก็ข้ามทางม้าลายอีกครั้งครับ

 

จากนั้นเลี้ยวซ้าย เดินไปบนฟุตบาท มีต้นไม้คอยให้ร่มเงาอยู่เป็นระยะครับ

 

เดินมาแค่นิดเดียวก็จะเห็นป้ายโครงการ Life Sathorn Sierra ขนาดใหญ่ อยู่ใกล้ๆกับซอยทางเข้าโครงการครับ

 

เมื่อเลี้ยวเข้ามาในซอยก็ถึงแล้วครับ เห็นที่ดินของโครงการ Life สาทร เซียร์รา เด่นชัดอยู่ตรงหน้าเลย ตอนนี้กำลังล้อมรั้วเตรียมจะก่อสร้างแล้วครับ

การเดินทางและความสะดวกสบายรอบโครงการ

ทำเลโซนนี้ถือว่าเป็นพื้นที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานค่อนข้างครบทีเดียวเลยครับ  เรามาทำความรู้จักทำเลโดยรอบกันก่อน ไปดูกันว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนบ้าง

อย่างที่ทราบกันดีว่าโครงการ Life Sathorn Sierra อยู่ใกล้กับ BTS สถานีตลาดพลู ดังนั้นแน่นอนว่าต้องอยู่ใกล้กับตลาดพลู ย่านชุมชนเก่าแก่บนถนนเทอดไท ที่ขึ้นชื่อเรื่องของกินอร่อย ราคาไม่แพง (อย่างน้อยก็ต้องเคยกินกุยช่ายตลาดพลูกันบ้างแหละเนอะ :P) ส่วนเส้นถนนพระราม 3 จะมีศูนย์การค้า The Mall ท่าพระ เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่รวมทั้งแหล่งกิน เที่ยว ช้อป ไว้ด้วยกัน เดินจากโครงการไปประมาณ 450 ม. ก็ถึงแล้ว  แต่ถ้าใครยังไม่จุใจนั่ง  อยากช้อปปิ้งแบบไฮโซก็นั่ง BTS ไปลงสถานีกรุงธนบุรี มี ICONSIAM ศูนย์การค้าแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีทองวิ่งผ่าน สามารถนั่ง BTS ตรงไปจากโครงการได้เลยครับ หรือจะขับรถไปสะพานพระราม 3 ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา  ก็จะมี Asiatique The Riverfront บนถนนเจริญกรุงให้ไปเดินเล่นได้ครับ

ด้านสถานพยาบาล มี โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า และ โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี อยู่บนถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แต่ถ้าใกล้ที่สุดก็จะเป็น โรงพยาบาล รัชดา-ท่าพระ โรงพยาบาลขนาดเล็กที่เปิดตลอด 24 ชม.ครับ ส่วนสถานศึกษา ก็จะมีโรงเรียนอัสสัมชัญ และอสัมชัญคอนแวนต์ที่สามารถนั่ง BTS ต่อเดียว ไปลงที่สถานีสะพานตากสินได้เลย  ถ้าเลยไปอีกนิดลงที่สุรศักดิ์ก็จะเป็นโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนนั่นเอง

 

ด้านการเดินทาง สามารถเดินไปขึ้น BTS สถานีตลาดพลู ที่อยู่ห่างจากที่ตั้งโครงการได้ในระยะ 150 เมตร หรือจะเลือกใช้บริการ BRT สถานีราชพฤกษ์ ที่อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 100 เมตร ก็ได้เช่นกัน ส่วนใครที่ใช้รถยนต์ในการเดินทาง ก็ถือว่าสะดวกครับ เพราะสามารถเดินทางมาได้จากทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะมาจาก ราชพฤกษ์, สาทร หรือแม้แต่พระราม 3 ซึ่งวันนี้ผมได้ทำกราฟฟิกแสดงเส้นทางการเข้าถึงที่ตั้งโครงการด้วยรถยนต์ มาให้ดูกันแบบง่ายๆครับ

เส้นทางแรก ถ้าขับรถมาจากสาทร สามารถยูเทิร์นที่แยกรัชดา-ราชพฤกษ์ เพื่อเข้าโครงการได้เลยครับ

 

หรือถ้ามาจากพระราม 3 สามารถเลี้ยวขวาที่แยกรัชดา-ราชพฤกษ์ ได้เช่นกัน

 

แต่ถ้ามาจากราชพฤกษ์ ที่แยกรัชดา-ราชพฤกษ์ ถนนจะบังคับให้เลี้ยวซ้ายครับ จากนั้นให้ไปยูเทิร์นที่ตลาดพลู แล้วค่อยเลี้ยวซ้ายเข้าโครงการอีกทีครับ

 

มาซูมดูใกล้ๆโครงการกันบ้างครับ ที่ดินของโครงการ ไลฟ์ สาทร เซียร์รา เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ด้านหน้าจะหันไปทางทิศใต้ ซึ่งติดกับ ซ.รัชดาภิเษก 14 ใกล้ๆกันเป็นที่พักอาศัยแนวราบ สูงไม่เกิน 4 ชั้น ครับ แต่ถ้าเขยิบไปอีกฝั่งของถนนราชพฤกษ์ จะเป็นคอนโดรุ่นพี่อย่าง Aspire สาทร-ท่าพระ สูง 30 ชั้น ซึ่งตอนนี้ขายหมดแล้วครับ ส่วนทางด้านทิศตะวันออก จะติดกับ ซ.กันตทาราราม ถัดออกไปเป็นชุมชุนพักอาศัย มีบ้านสูง 1-2 ชั้น เช่นเดียวกับทางทิศเหนือครับ ส่วนด้านทิศตะวันตก จะอยู่ใกล้กับ ถ.รัชดาภิเษก แต่มีตึกแถว 3-4 ชั้น คั่นเอาไว้ครับ

สภาพแวดล้อมรอบคอนโด

จากที่เราได้ดูแผนที่ตั้งของ LIFE Sathorn Sierra กันไปแล้ว ทีนี้เราเดินไปสำรวจดูบรรยากาศรอบๆ กันครับ

ที่ดินของโครงการบริเวณด้านหน้าจะติดกับซอยรัชดาภิเษก 14 เป็นซอยเล็กๆ รถวิ่งสวนกันได้ครับ

ซอยรัชดาภิเษก 14 นี้ สามารถไปทะลุซอยกันตทารารามได้ ข้างทางเป็นบ้านพักอาศัยครับ

บรรยากาศในซอยกันตทาราราม บริเวณด้านข้างของโครงการครับ

จากนั้นเราไปเดินสำรวจที่เส้น ถ.รัชดาภิเษก กันต่อครับ…

เริ่มจากบรรยากาศบริเวณแยกรัชดา-ราชพฤกษ์ ครับ

เดินขึ้นไปทางทิศเหนือจะเจอโรงพยาบาล รัชดา – ท่าพระ เป็นโรงพยาบาลขนาดเล็กที่เปิดตลอด 24 ชม. สามารถเดินจากโครงการไปได้เลยครับ

ห่างจากโครงการไปประมาณ 550 ม. จะเป็นตลาดพลู บรรยากาศคึกคักมากๆ ของกินเพียบ

ตลาดพลูเป็นชุมชนเก่า มีทางรถไฟชานเมืองสายวงเวียนใหญ่ – มหาชัย วิ่งผ่านด้วยครับ

บรรยากาศบนถนนเทอดไท บริเวณแยกตลาดพลูครับ

วนกลับไปดูฝั่งทิศใต้ของ BTS ตลาดพลู กันต่อครับ…

เริ่มกันที่บรรยากาศ BTS สถานีตลาดพลู ครับ

ใกล้ๆกับ BTS เป็น สถานี BRT ราชพฤกษ์

ขึ้นมาบน สถานี BTS ตลาดพลู มองไปทางทิศใต้ เห็นถนนรัชดาภิเษก ที่มุ่งหน้าไปทางพระราม 3 ซึ่งเป็นเส้นทางเดียวกับที่รถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT) ใช้วิ่งครับ

จากสถานี BTS เดินไปประมาณ 200 ม. ก็จะเจอ Tha Mall ท่าพระ ทางด้านซ้ายมือครับ

เยื้องๆ กับ The Mall ท่าพระ ก็จะมีตลาดซอย 13 ของกินเพียบ

กลับมาที่โครงการอีกครั้งครับ คราวนี้ลองเข้ามายืนในที่ดินของโครงการ ไลฟ์ สาทร เซียร์รา เพื่อดูบรรยากาศโดยรอบครับ

 

ตอนนี้ผมเข้ามายืนในที่ดินของโครงการ แล้วหันหน้าออกไปทางทิศใต้ บริเวณถนนราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นด้านหน้าของโครงการ จะเห็นตึกสูง 30 ชั้น เป็นคอนโด Aspire สาทร-ท่าพระ จาก AP ที่ตอนนี้ขายหมดแล้ว 100% ครับ

 

หันหลังกลับไปทางทิศเหนือ เป็นชุมชนเก่า มีโรงเรียนกันตทารารามตั้งอยู่ ไม่มีตึกสูงเช่นเดียวกับทิศตะวันออกและทิศตะวันตก ดังนั้นห้องที่อยู่ในทิศดังกล่าวจะได้วิวแบบเปิดโล่งครับ

พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มกับ BIG FACILITIES

หากเอ่ยถึงชื่อคอนโดมิเนียมแบรนด์ Life แน่นอนว่าจะต้องจัดเต็มเรื่อง Facilities ยิ่งเป็นการกลับมาในย่านท่าพระอีกครั้งในรอบ 13 ปี หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วกับ Life@ท่าพระ ซึ่งเป็นคอนโดแบรนด์ Life โครงการแรกของ AP  ดังนั้นเราจึงคาดหวังได้เลยว่า Life Sathorn Sierra  จะเล่นใหญ่ ให้ส่วนกลางมาแบบจัดเต็มแน่นอน

ไอเดียการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ Life Sathorn Sierra มีที่มาจากชื่อของโครงการ คำว่า “Sierra” เป็นภาษาสเปน หมายถึงเทือกเขาที่มีความอุดมสมบูรณ์ ดังนั้นการออกแบบส่วนกลางของโครงการ ไลฟ์ สาทร เซียร์รา จึงเลือกนำแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติในสถานที่สวยงามต่างๆ ทั่วโลก มารวมไว้ภายในโครงการ  จนเกิดเป็นพื้นที่สีเขียวเกือบ 5 ไร่ รองรับกิจกรรมได้หลากหลายและท้าทาย เช่น Hiking trail จากชั้น 1 สู่ชั้น 5 ระยะทางกว่า 300 ม., Half football field, Half basketball court, Jogging track ระยะทางกว่า 500 ม. และ Rooftop Facilities ที่โดดเด่นที่สุดในย่านรัชดาท่าพระ

เรามาดูภาพจำลองซึ่งเป็นที่มาของ Inspiration ของโครงการ ที่ถูกนำมาถ่ายถอดให้เกิดสเปซของพื้นที่ส่วนกลางบริเวณต่างๆ ใน ไลฟ์ สาทร เซียร์รา กันครับ

SIERRA NEVADA, SPAIN

ความอุดมสมบูรณ์ของ Sierra Nevada  ทั้งต้นไม้และทะเลสาบ ถูกนำมาใช้ในพื้นที่สวนกลางที่ชั้น 1 ในส่วน Outdoor Living Space ซึ่งมีทั้ง Half football field, Half basketball court และ Jogging track ระยะทางกว่า 500 ม. ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ

PAIVA WALKWAYS, PORTUGAL

ทางเดิน Hiking Trail ท่ามกลางธรรมชาติแบบที่ Paiva Walkways ประเทศโปรตุเกส ถูกนำมาใช้เป็นทางเดินจากชั้น 1 สู่ชั้น 5 เพื่อไปยัง Main Lobby และพื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งจะได้เดินผ่านต้นไม้ร่มรื่นเขียวขจี ใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ถ้าใครที่ต้องการความเร่งรีบ ก็มี Fast Track ให้เลือกเดินครับ

The Forest Park สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อม Hiking Trail ทางเดินเชื่อมจากชั้น 1 ถึง ชั้น 5

VALLE VERZASCA, SWITZERLAND & TO SUA OCEAN TRENCH, SAMOA

Valle Verzasca ธารน้ำสีเขียวมรกตในหุบเขาของประเทสสวิตเซอร์แลนด์ เป็นไอเดียสำหรับสระว่ายน้ำแบบ Active Swimming Pool ส่วนสระน้ำธรรมชาติ To Sua Ocean Trench ที่ประเทศซามัว ถูกนำมาทำเป็นสระว่ายน้ำแบบ Passive Swimming Pool ในโซน Jacuzzi Pool นอกจากนี้ยังมีโซนอื่นๆอีกด้วย ดูจากกราฟฟิกด้านล่างได้เลยครับ

Serene Pool สระว่ายน้ำยาว 100 ม. ที่ส่วนกลางชั้น 5 ซึ่งจะแบ่งออกเป็นหลายโซน

 

สระว่ายน้ำบรรยากาศเงียบสงบ ท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจี ที่โซน Passive Swimming Pool

 

Co-Living Space พื้นที่ Semi-outdoor ริมสระว่ายน้ำ ในบรรยากาศธรรมชาติ

THE CAFÉ BY AMAN, TOKYO & PAMUKKALE, TURKEY

ส่วน Facilities บนชั้น 40 ที่เป็นชั้นดาดฟ้า ได้นำไอเดียของ The Cafe by Aman มาทำเป็น Sky Lounge และ Sky Co-Working Space ที่มองเห็นต้นไม้เขียวขจีบริเวณ Sky Outdoor Garden  นอกจากนี้ยังมี Panoramic Sunken Lounge ที่ได้ไอเดียมาจาก Pamukkale  ในประเทศตุรกีครับ

Sky Co-Working Space พื้นที่นั่งทำงานที่ส่วนกลางชั้น 40 มองออกไปเห็น Sky Outdoor Garden

Typical Floor Plan

สำหรับ Floor Plan ของโครงการ Life สาทร เซียร์รา จะมีลักษณะคล้ายกับตัวซี (C)  มีชั้นละ 65 ยูนิต โดยจะแบ่งโซนออกเป็น 2 ฝั่ง คือฝั่งทิศตะวันออก มี 29 ยูนิต และฝั่งทิศตะวันตก มี 36 ยูนิต แต่จริงๆแล้วสามารถเดินเชื่อมกันได้ครับ

ส่วนลิฟต์โดยสาร มีทั้งหมด 10 ตัว แบ่งเป็นโซนฝั่งทิศตะวันออก 5 ตัว และโซนฝั่งทิศตะวันตกอีก 5 ตัว ครับ ลูกบ้านสามารถเลือกใช้ฝั่งที่อยู่ใกล้กับยูนิตของตัวเองได้เลยครับ

Typical Floor Plan

ยูนิตห้องพักมีทั้งหมด 1,971 ยูนิต ประกอบด้วยห้องแบบ Studio, 1 Bedroom, 1 Bedroom Plus และ 2 Bedroom แต่ส่วนใหญ่จะเป็นแบบ 1 Bedroom และ 1 Bedroom Plus ครับ

  • Studio 28.00 ตร.ม.
  • 1 Bedroom 32.00 ตร.ม.
  • 1 Bedroom 34.00 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus 35.00 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus 39.00 ตร.ม.
  • 2 Bedroom 57.50 ตร.ม.

Typical Unit Type

แปลนห้องของโครงการ Life Sathorn Sierra ถูกพัฒนาต่อเนื่องมาจากแปลนห้องของโครงการ Life Ladprao Valley เพื่อให้ทุกตารางเมตรใช้งานได้จริง โดยเฉพาะห้อง Studio ขนาด 28 ตร.ม. ถึงแม้จะเป็นห้องขนาดเล็กสุดแต่ก็ได้พื้นที่ walk-in closet และครัวปิด โดยจะ Interlock กับห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 35 ตร.ม. ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นห้อง Plus ตามความต้องการได้

แปลนห้องคอนโด LIFE สาทร เซียร์รา

แบบ Studio ขนาด 28 ตร.ม.

ห้อง Studio มีให้เลือก 2 แบบ คือ A1 และ A2 ได้เป็นครัวปิดทั้งคู่ โดยในห้องแบบ A1 จะมีพื้นที่ Walk-in Closet ด้วยครับ

แปลนห้องคอนโด LIFE สาทร เซียร์รา

แบบ 1 Bedroom ขนาด 32 ตร.ม.

แปลน 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตร.ม. มีให้เลือก 2 แบบเช่นกัน คือ B1 และ B2 ถ้าห้อง B1 จะได้พื้นที่ Walk-in Closet เหมาะกับคนชอบแต่งตัว ส่วนห้อง B2 จะได้ห้องครัวแบบปิด เหมาะกับคนที่ชอบทำอาหารครับ

แปลนห้องคอนโด LIFE สาทร เซียร์รา

แบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 35 ตร.ม.

แปลน 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 35 ตร.ม. มีให้เลือก 3 แบบครับ คือ D1, D2 และ D3 ฟังก์ชันการใช้งานคล้ายกัน และสามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงตามความต้องการได้หลากหลาย

แปลนห้องคอนโด LIFE สาทร เซียร์รา

แบบ 2 Bedroom ขนาด 57.50 ตร.ม.

แปลน 2 ห้องนอน  มี 2 แบบครับ คือแบบ F1 และ F2 โดยจะได้ 2 ห้องน้ำ ทั้ง 2 แบบ ซึ่งห้องแบบ 2 ห้องนอนนี้ จะอยู่บริเวณมุมของแต่ละชั้นเท่านั้นครับ

จบพรีวิวกันไปพอหอมปากหอมคอนะครับ  สำหรับโครงการ ไลฟ์ สาทร เซียร์รา คอนโดที่จัดเต็ม เรื่อง Facilities บนทำเลฝั่งธนฯ ในย่านรัชดา-ท่าพระ สามารถนั่ง BTS ไปสาทรเพียงแค่ต่อเดียว ส่วนราคาก็จับต้องได้ เมื่อเทียบกับคอนโดมิเนียม แบรนด์ไลฟ์ในเมือง เช่น ไลฟ์ ลาดพร้าว วัลลีย์, ไลฟ์อโศก ไฮป์ ที่ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรกว่า 14x,xxx บาท แต่ได้ Facilities เทียบเท่ากัน ในราคาเฉลี่ยเริ่มต้นแค่ 87,xxx บาท/ตารางเมตร

ใครที่ชอบความสะดวกสบายแบบคนเมือง แต่ก็ยังหลงใหลในธรรมชาติ คอนโด Life Sathorn Sierra เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวครับ  ส่วนใครที่อยากเห็นห้องตัวอย่าง อดใจรออีกนิดครับ ถ้ามีโอกาสทีมงานจะเข้าไปเก็บภาพมาให้ดูกันแน่นอน  เดี๋ยวเราจะได้รู้กันว่าการกลับมาของ LIFE บนทำเลท่าพระในรอบ 13 ปีนี้  จะมีอะไรให้ว้าว…กันอีกบ้าง

วันนี้ลาไปก่อน..  สวัสดีครับ ^^

.

ลงทะเบียนรับข้อมูล และสิทธิพิเศษ >> คลิกที่นี่

.

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะครับ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก