“พาร์ค ออริจิ้น ราชเทวี” เปิดขายรอบ VVIP กวาดยอดขายทะลุ 50%

· ~ 1 min read

เมื่อเร็วๆนี้ ทีมแบรนด์คอนโดเจาะตลาดวัยรุ่น แบรนด์ “ดิ ออริจิ้น” ของ “ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” หรือ ORI เพิ่งประกาศเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ ล่าสุดทีมแบรนด์ระดับลักชัวรี่อย่าง “พาร์ค ออริจิ้น” ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ส่งโครงการ “พาร์ค ออริจิ้น ราชเทวี” มูลค่าโครงการ 2,900 ล้านบาท เปิดขายรอบพิเศษ VVIP แม้จะยังไม่เปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการ แต่ก็สามารถกวาดยอดขายไปได้แล้วกว่า 50%

 

ด้วยทำเลติดสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม MRT สถานีราชเทวี ในอนาคตจะเป็นจุดอินเตอร์เชนจ์ใหญ่ ที่จะเชื่อมต่อ 4 ทิศ ของกรุงเทพฯ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จอดรถแบบ Auto Parking 100% ด้วย เลยทำให้มีลูกค้าสนใจเข้าเยี่ยมชมที่ Sales Gallery กันอย่างล้มหลาม

บรรยกาศ “พาร์ค ออริจิ้น ราชเทวี” เปิดขายรอบพิเศษ VVIP
บรรยกาศ “พาร์ค ออริจิ้น ราชเทวี” เปิดขายรอบพิเศษ VVIP

 

เมื่อแบรนด์วัยรุ่น “ดิ ออริจิ้น” และแบรนด์หรู “พาร์ค ออริจิ้น” แข่งกันทำยอดคึกคักต่อเนื่องขนาดนี้ คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้  จึงตั้งเป้าว่ายอดขายทั้งปีจะทะลุ 28,000 ล้าน ได้อย่างแน่นอน!!

คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก