“เอซ เอสเตท กรุ๊ป” เปิดตัวโครงการ ‘Arti Sukhumvit 71’ คอนโดHigh rise เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ใจกลางสุขุมวิท Pre-Sales วันที่ 20-21ก.ค.นี้ ราคาเริ่ม 2.69 ล้านบาท

· ~ 1 min read

“เอซ เอสเตท กรุ๊ป” เปิดตัวโครงการ ‘Arti Sukhumvit 71’ คอนโดมิเนียมแบบ High rise ติดถนนสุขุมวิท 71 ที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live Out Life…ใช้ชีวิตที่เป็นคุณ” ชูจุดขายทำเลที่มี ‘ความลงตัว’ -ดีไซน์เด่น-ราคาจับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท เจาะกลุ่ม Young Adult อายุ 28-40 ปี โดยได้ พลัส พร็อพเพอร์ตี้เป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขาย เปิด Pre-Sales ในวันที่ 20-21 กรกฎาคม 2562 นี้

 

 

โครงการ ‘Arti Sukhumvit 71’เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High rise ติดถนนสุขุมวิท 71 ความสูง 21 ชั้น จำนวนเพียง 115 ยูนิต ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live Out Life…ใช้ชีวิตที่เป็นคุณ” สะท้อนถึงการใช้ชีวิตตามความต้องการ ช่างเลือก กล้าตัดสินใจ และหลุดจากกรอบเดิม ให้ความเป็นส่วนตัวสูงแก่ผู้พักอาศัย ด้วยจำนวนเพียง 5 – 8 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น และทุกห้องออกแบบโดยเน้นการใช้กระจกให้มองเห็นภายนอกได้อย่างเต็มที่ สามารถ Take View เมืองของถนนสุขุมวิทและถนนเพชรบุรี

 

ห้องชุดพักอาศัยภายในโครงการ ‘Arti Sukhumvit 71’ มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ห้อง Studio, 1 bedroom และ Loft ที่ให้พื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น รวมถึงแบบ 2bedroom และ Penthouse ขนาดกว่า 100 ตร.ม. รองรับลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ เป็นคอนโดที่เหมาะกับคนอายุ 28-40 ปี หรือกลุ่ม Young Adult ราคาเริ่ม 2.69  ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 525 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างในไตรมาสที่ 4 ปี 2562 และมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี ไตรมาสที่ 4 ปี 2564 โดยมีบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขาย

 

นอกจากการออกแบบโครงการที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแล้ว โครงการ ‘Arti Sukhumvit 71’ ยังมีจุดเด่นในด้านทำเลตรงสุขุมวิท 71 เป็นทำเลที่มี ‘ความลงตัว’ ในหลายๆจุด คือเป็นทำเลที่ไม่ได้พลุกพล่าน และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง Office ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และซุปเปอร์มาร์เก็ต ฯลฯ มีความสะดวกสบายในการเดินทาง อีกทั้งระดับราคาขายโครงการ ‘Arti Sukhumvit 71’ ที่ไม่ได้สูงเกินไปแต่ก็สามารถใช้ชีวิตย่านเอกมัยและทองหล่อได้เพียงไม่กี่นาที นอกจากนี้ทางโครงการยังนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการการใช้ชีวิต เช่นระบบAutomatic Parking , Nasket ระบบสั่งซื้อสินค้าและบริการผ่าน Smart Display, Digital Door Lock, Smart Mirror และ Smart Switchในราคาเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท เปิด Pre-Sales ในวันที่ 20-21กรกฎาคม 2562 นี้ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.aceestate.co.th/condo/arti หรือสอบถามได้ที่เบอร์โทร.081-999-7799

 

ด้วยศักยภาพของทำเลและราคาที่เอื้อมถึง โครงการ ‘Arti Sukhumvit 71’  จึงเป็นคอนโดที่เหมาะกับทั้งกลุ่มผู้ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงหรือการซื้อเพื่อลงทุนเอง เห็นได้จากชาวต่างชาติที่เริ่มเข้ามาอยู่ในบริเวณนี้มากขึ้นเพราะค่าครองชีพที่ถูกกว่าพร้อมพงษ์-ทองหล่อ แต่สามารถเดินทางด้วย BTS ได้อย่างสะดวกสบายเทียบเท่ากับในเมือง เชื่อว่า‘Arti Sukhumvit 71’จะสามารถดึงดูดดีมานด์ได้ทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ โดยตั้งเป้าสัดส่วนของลูกค้าไทยและลูกค้าต่างชาติที่ 80:20

ทั้งนี้ ในการพัฒนาโครงการดังกล่าวทางพลัสฯ ได้ทำงานกับเอซ เอสเตท ในลักษณะการเป็นพาร์ทเนอร์ที่มีส่วนร่วมตั้งแต่ขั้นตอนการพัฒนาโครงการ โดยเน้นการตอบโจทย์ Insight ของลูกค้า เพราะการเข้าใจความต้องการของลูกค้าคือสิ่งสำคัญ โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่ม Young Adult ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่ออฟฟิศอยู่ในเมือง จึงต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิต จึงมี  Facility ที่ครบครัน ที่สำคัญสุดคือการตั้งราคาที่กลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงได้ โดยวางกลุ่มเป้าหมายเป็นคนซื้ออยู่อาศัยเอง  70 % และซื้อลงทุน 30%

 

ช่วง 5 ปี ที่ดินทำเลสุขุมวิท 71 ราคาพุ่งถึง 60%

ปี พ.ศ.2561(ค.ศ.2018) ราคาที่ดินทำเลสุขุมวิท 71 เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 450,000 บาทต่อตารางวา (ตร.วา) ซึ่งราคาปรับเพิ่มสูงขึ้นถึง 60% จากช่วงระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา หรือเติบโตขึ้นเฉลี่ยกว่า 13% ต่อปี ราคาที่ดินที่เพิ่มสูงขึ้นย่อมมีผลทำให้คอนโดมิเนียมในย่านนี้มีมูลค่าที่เพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยพบคอนโดฯที่ขายในโซนนี้ราคาเติบโตขึ้นเฉลี่ย 11% ต่อปี ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าสนใจ ทั้งในแง่การซื้ออยู่เองที่จะได้โครงการที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นในอนาคต หรือซื้อเพื่อลงทุนก็มีแนวโน้มจะได้ผลตอบแทนที่ดีจากส่วนต่างราคาที่เพิ่มขึ้นทุกปีเช่นเดียวกัน

สำหรับราคาขายคอนโดฯ โซนสุขุมวิท 71 พบว่าระดับราคาที่ 100,000 – 150,000 บาทต่อตร.ม. นั้นจะขายได้ดีสุด โดยในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาอัตราการขายโครงการใน Segment นี้สูงกว่าอัตราการขายเฉลี่ยรวมในพื้นที่ เนื่องจากไม่มีโครงการเปิดใหม่และโครงเก่าขายได้เกือบทั้งหมด โดยยอดขายเฉลี่ยอยู่ที่ 95 % ส่วนในด้านผลตอบแทนการลงทุนก็น่าสนใจเช่นกัน โดยการปล่อยเช่าที่มีดีมานด์จากทั้งคนไทยและคนต่างชาติ ในโซนนี้มีอัตราผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ย 5-7%

 

เปิด Pre-Sales ในวันที่ 20-21กรกฎาคม 2562 นี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.aceestate.co.th/condo/arti

หรือสอบถามได้ที่เบอร์โทร.081-999-7799

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก