ALL ยกคอนโด 6 โครงการ จัดแคมเปญ ONE PRICE #RIGHT NOW 3 – 4 สิงหาคมนี้

· ~ 1 min read

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL จัดแคมเปญกระตุ้นยอดไตรมาส 3 “ONE PRICE #RIGHT NOW พลาดคราวนี้ไม่มีคราวหน้า!” ยก 6 โครงการคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้า BTS และ MRT แต่งครบ เริ่มต้นที่ 1.79 ลบ. เตรียมต่อคิวจองกันได้ที่สำนักงานขายโครงการ ในวันที่ 3 – 4 สิงหาคมนี้


นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทจัดแคมเปญส่งเสริมการตลาด ภายใต้ชื่อแคมเปญ ONE PRICE #RIGHT NOW พลาดคราวนี้ไม่มีคราวหน้า! โดยคัดสรรโครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่ในทำเลศักยภาพและเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองหรือซื้อเพื่อการลงทุน จำนวน 6 โครงการ ซึ่งแต่ละโครงการโดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ตามสโลแกน “Class of Living” ชีวิตที่มีระดับ คือชีวิตที่คุณเลือกเอง

แคมเปญ ONE PRICE #RIGHT NOW พลาดคราวนี้ไม่มีคราวหน้า! นำเสนอ 6 โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT พร้อมเฟอร์นิเจอร์แต่งครบ เริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท ลูกค้าที่สนใจสามารถจองเพียง 5,000 บาท ไม่ต้องทำสัญญา พบกันวันที่ 3 – 4 สิงหาคม 2562 ที่สำนักงานขายทุกโครงการ

โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ

  1. โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 ใกล้ BTS สถานีอ่อนนุช โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำ 2 สระ เชื่อมต่อยาวกว่า 50 เมตร ราคาเริ่มต้น 2.2 ลบ.
  2. โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 ใกล้ BTS สถานีพระโขนง ทำเลศักยภาพเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมือง เดินทางสะดวกจากสุขุมวิท 71 ถึงทองหล่อ เพียง 5 นาที ราคาเริ่มต้น 1.79 ลบ.
  3. โครงการ ดิ เอ็กเซล ลาซาล 17 ใกล้ BTS สถานีแบริ่ง โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำยาว 50 เมตร ลอดผ่านตัวอาคาร สร้างบรรยากาศของการพักผ่อน ราคาเริ่มต้น 1.79 ลบ.
  4. โครงการ ดิ เอ็กเซล รัชดา 18 ใกล้ MRT สถานีสุทธิสาร คอนโดย่านรัชดาภิเษกกับการตกแต่งด้วยแนวคิด Serenity Living ความสุขที่เรียบง่าย ราคาเริ่มต้น 2.29 ลบ.
  5. โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ รัชดา – ห้วยขวาง คอนโดทำเล CBD ใกล้ MRT สถานีห้วยขวาง 900 เมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเริ่มต้น 2.29 ลบ.
  6. โครงการ ไรส์ พหล – อินทามระ ใกล้ BTS สถานีสะพานควาย จุดเด่นของโครงการนี้อยู่ที่ ส่วนกลางลอยฟ้า ราคาเริ่มต้น 3.5 ลบ.

สนใจสอบถามรายละเอียด โทร. 02 029 9999 หรือคลิกที่ www.allinspire.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก