“เรียลแอสเสท” รุกธุรกิจ Esports จัด RA League 2019 แข่งขันเกมส์ ROV จับกลุ่มพนักงานออฟฟิศ โดยได้รับความร่วมมือจากกลุ่มพันธมิตร

· ~ 1 min read

เรียลแอสเสท เตรียมแตกไลน์ธุรกิจใหม่ มุ่ง Esports จัดการแข่งขัน “RA League 2019” จับมือบริษัทในวงการและพันธมิตรร่วมแข่งขันกันในวันที่ 9 ส.ค.62 ที่ตึกไทยซัมมิท ถ.เพชรบุรี

 

คุณบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า เรียลแอสเสทได้จัดการแข่งขัน ROV ภายใต้ชื่องาน “RA League 2019” เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ในการค้นหาธุรกิจใหม่ ๆ ในยุค Millennial โดยเริ่มศึกษาวงการ Esports ซึ่งในอนาคตอาจจะสามารถพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบใหม่ๆเพื่อตอบสนองตลาดกลุ่มนี้ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วได้

 

การจัดงานในครั้งนี้เพื่อกระชับมิตรระหว่างบริษัทในวงการและพันธมิตรต่างๆ รวมทั้งส่งเสริมให้พนักงานออฟฟิศได้มีพื้นที่แสดงฝีมือและอาจต่อยอดเข้าสู่วงการ esports ต่อไป  ทั้งนี้ภายในงานได้รับความร่วมมือจากสปอนเซอร์อย่าง Gaming Dose เว็บข่าวเกมส์ขนาดใหญ่ และ Kochii สตาร์ทอัพจาก DTAC Accelerate เว็บไซต์บริการโค้ชออนไลน์ส่วนตัวและคอมมูนิตี้การพัฒนาฝีมือเกมและ esports เข้ามาร่วมดูแลการจัดงานในครั้งนี้

 

การแข่งขันได้มีการคัดเลือกให้เหลือ 8 ทีม อาทิ Ananda Development, INET (อินเทอร์เน็ตประเทศไทย), ICON Framework, Animated Storyboards Thailand, Gaming Dose ฯลฯ โดยเริ่มการแข่งขันกันแบบ Online ตั้งแต่วันที่ 2- 8 ส.ค.ในช่วงนอกเวลาทำงาน และคัดเหลือ 2 ทีมสุดท้ายที่จะเข้าชิงกันในรอบ Offline ได้แก่ทีม Emotional Moho จาก INET และ Volts จาก Animated Storyboards ในวันที่ 9 ส.ค. ทั้งนี้ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด มีผู้เข้าร่วมชมที่งานและชมแบบ Live บนหน้า Facebook Page มากมาย งานจบลงโดยทางบริษัท INET ชนะไปในการแข่งขันครั้งนี้

สำหรับองค์กรที่สนใจร่วมการแข่งขันในครั้งต่อไปสามารถติดต่อได้ที่ Real Asset หรือ RA League ในทุกๆช่องทาง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก