RICHY ชูเรือธงปลายปี “ริชพาร์ค เทอมินอล พหลโยธิน 59” คอนโดฯ เพดานสูงสไตล์ Loft ติดสถานีรถไฟฟ้าพหลโยธิน 59 แค่ 0 เมตร เชื่อม Sky Walk พร้อม Shopping Mall ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

· ~ 1 min read

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมเปิดตัว ริช พาร์ค เทอมินอล พหลโยธิน 59 (Rich Park Terminal @ Phahonyothin 59) โครงการคอนโดมิเนียม เพดานสูง สไตล์ Loft ติดแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการเปิดมิติใหม่สำหรับโครงการคอนโดฯ ภายใต้การบริหารของ RICHY และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค เนื่องจากตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพหลโยธิน 59 แค่ 0 เมตร อยู่บริเวณใกล้โลตัส หลักสี่, บิ๊กซี สะพานใหม่ เซ็นทรัล รามอินทรา, ตลาดยิ่งเจริญ, ม.เกษตรศาสตร์ และ ม.ศรีปทุม

ภายใต้จุดเด่นที่สำคัญคือ คอนโดฯ เชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้าทันทีด้วย Sky Walk พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยผู้อยู่อาศัยยังสามารถเพลิดเพลินกับ Shopping Mall ภายในโครงการ นอกจากนี้ ยังมี Jogging Track โอบล้อม สวนสวย ชั้น 15 Fitness, Swimming Pool ระบบเกลือพร้อมด้วย Lobby Co-Working Space ตอบโจทย์ Lifestyle คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

ภัสสร ร่มเกล้า-รามคำแหง (ภาพที่1)-2

 

ริชพาร์ค เทอมินอล หลักสี่  เป็นคอนโด High Rise 14 ชั้น 1 อาคาร พื้นที่โครงการขนาด 3-1-05 ไร่ ห้องพักอาศัยรวม 563 ยูนิต มีห้องพักให้เลือกแบบ 1 Bedroom และ 1 Bedroom Plus ขนาดเริ่มต้น 28.00-34.70 ตร.ม. คาดว่าแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ปี 2562 ราคาเริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท

ประธานกรรมการบริหาร RICHY กล่าวอีกว่า แนวโน้มดอกเบี้ยที่อยู่ในช่วงขาลงในขณะนี้ หลังจากธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลง 0.25% ตามดอกเบี้ยนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เชื่อว่าจะมีส่วนสำคัญในการกระตุ้นกำลังซื้อ และทำให้ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ฟื้นตัว โดยบริษัทฯจะเริ่มทยอยรับรู้รายได้จากโครงการ “ริชพาร์ค เทอมินอล หลักสี่” ในช่วงไตรมาส 4/62

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก