LPN คืนสังเวียนขายออนไลน์ผ่าน Shopee นำสินค้าพร้อมอยู่ลุยตลาดอีคอมเมิร์ซ ลดสูงสุด 80,000 บาท พร้อมของแถม 8 รายการ สิ้นเดือนนี้เท่านั้น

· ~ 1 min read

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN)  เปิดเผยว่า เป็นที่ทราบกันดีว่าในยุคปัจจุบันผู้บริโภคหันมาซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น เพราะสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ รอรับของที่บ้านได้เลย  LPN ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี” จึงสร้างแพลตฟอร์มการขายออนไลน์ตอบรับตลาดอีคอมเมิร์ซในยุค 4.0 เริ่มต้นตั้งแต่ 2 ปีก่อน (ปี 2559) กับงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งโครงการ “ลุมพินี วิลล์ ราชพฤกษ์-บางแวก” เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ไม่สะดวกมาจองโครงการที่สำนักงานขาย

LPN ขายออนไลน์ผ่าน Shopee (ภาพที่3)

 

โดยจะเริ่มเปิดให้จองออนไลน์ช่วงหลังสำนักงานขายปิด ปรากฏว่าผลตอบรับเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ LPN จึงได้เปิดขายออนไลน์ในโครงการอื่นๆ มาตลอด โดยคัดสรรห้องสวย ทำเลดี พร้อมโปรโมชั่นการขายที่เป็นประโยชน์กับผู้บริโภคผ่านช่องทางเว็ปไซต์ www.lpn.co.th ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี การเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในร้านค้ากับ Shopee ผู้นำแพลทฟอร์มยักษ์ใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันที่มีชื่อเสียงและมีฐานลูกค้าอยู่ในมือเป็นจำนวนมาก จึงเป็นการขยายช่องทางการขายอีกช่องทางหนึ่ง ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใช้ช่องทางซื้อ-ขายผ่าน Social Media มากขึ้น

LPN ขายออนไลน์ผ่าน Shopee (ภาพที่4)

 

“LPN ได้นำสินค้าพร้อมอยู่ทั้งบ้านและคอนโดขายใน Shopee ในรูปแบบ Voucher เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าทางด้านช่องทางในราคาขายเพียง 18 บาท โดยเมื่อลูกค้านำ Voucher ไปแสดงที่สำนักงานขายจะได้รับส่วนลด 80,000 บาทและของแถมเพิ่มสูงสุด 8 รายการ ทำให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยคุณภาพได้ง่าย ดั่งเจตนารมณ์ “Affordable Price” โดยเริ่มเปิดขาย Voucher ครั้งแรกเมื่อวันที่ 8  และ 18 เดือน 8 ที่ผ่านมาและ Voucher ขายหมดทันที ดังนั้น LPN จึงขยายเวลาของดีลดีๆ นี้ไปจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้”

ภาพประกอบ LPN ขายออนไลน์ผ่าน Shopee ลุยอีคอมเมิร์ซ (07)

 

 

ภาพประกอบ LPN ขายออนไลน์ผ่าน Shopee ลุยอีคอมเมิร์ซ (08)

 

LPN ขายออนไลน์ผ่าน Shopee (ภาพที่2)

 

LPN ขายออนไลน์ผ่าน Shopee (ภาพที่1)

 

ขั้นตอนการช้อปออนไลน์ คือ ลูกค้าซื้อ  Voucher ผ่าน Shopee หลังจากนั้น LPN จะจัดส่ง Voucher แก่ลูกค้า และลูกค้านำ Voucher ไปแสดงที่สำนักงานขาย ซึ่ง  LPN ได้คัดสรรโครงการคุณภาพพร้อมอยู่ทั้งบ้านและคอนโด 10 โครงการ ได้แก่

โครงการคุณภาพพร้อมอยู่ของ LPN ที่เข้าร่วมแคมเปญการขายผ่าน Shopee รวม 10 โครงการ

คอนโดมิเนียม บ้านพักอาศัย
1.  คอนโดลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98 อาคาร CD

2.  คอนโดลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2

3.  คอนโดลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76-แบริ่ง สเตชั่น (2)

4.  คอนโดลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2

5.  คอนโดลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1

6.   บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ ลาดปลาดุก-บางไผ่สเตชั่น

7.   บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ เพิ่มสิน-วัชรพล (เฟส 2)

8.   บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต-คลอง 2 (เฟส 1)

9.   บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า

10. บ้านลุมพินี ทาวน์พาร์ค ท่าข้าม-พระราม 2

 

สนใจสามารถช้อปที่ Shopee ค้นคำว่า “LUMPINI” และคลิกซื้อ Voucher ได้เลย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center โทร. 02- 689-6888 หรือ www.lpn.co.th และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 15 ก.ย. นี้เท่านั้น

LPN ขายออนไลน์ผ่าน Shopee (ภาพที่7)

 

LPN ขายออนไลน์ผ่าน Shopee (ภาพที่6)

 

LPN ขายออนไลน์ผ่าน Shopee (ภาพที่5)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก