พรีวิว ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ (Chuancheun Town Chaiyaphruek-Chaengwattana) ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Garden Home บนทำเลย่านบางบัวทอง จาก มั่นคงเคหะ

· 2 min read

มินิพรีวิววันนี้เราจะพาไปส่องข้อมูลคร่าวๆ ของโครงการชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ (Chuancheun Town Chaiyaphruek-Chaengwattana) ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดีไซน์มาในสไตล์ Garden Home ผสมกับความเป็น Modern เข้าไป ตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลบางบัวทอง สามารถมาได้ทั้งถนนชัยพฤกษ์และถนนบางกรวยไทรน้อย พร้อมทั้งยังอยู่ใกล้ถนนกาญจนภิเษก

Chuancheun Town ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ  เป็นโครงการขนาด 41 ไร่ ภายในมีจำนวน 397 ยูนิต เป็นทาน์โฮม 2 ชั้นทำฟังก์ชันออกมาให้คล้ายบ้านเดี่ยว ที่จัดห้องนอนมาให้ถึง 4 ห้อง ขนาดที่ดินเริ่มต้น 21.4 ตร.วา ส่วนพื้นที่ใช้สอยขนาด 140 ตร.ม. สามารถจอดรถได้ 2 คัน ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง Club house ฟิตเนส สระว่ายน้ำและพื้นที่สวนค่ะ

Chuancheun Town Chaiyaphruek-Chaengwattana
( ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> มั่นคงเคหะการ / MK
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง นนทบุรี
  • ขนาดที่ดิน >>> 41 ไร่
  • ประเภท >>> ทาวน์โฮม 2 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  397 ยูนิต
  • แบบห้อง >>>
    • แบบทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยขนาด 140 ตารางเมตร
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 2.89 ล้านบาท
  • พิกัด GPS >>> 13.931868,100.4380659
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 1622

ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ (ภาพที่3)

Additional Info 

ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ โครงการที่ให้นิยาม บ้าน คือ ใจกลางความสุข

ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ 200,000 บาท >>> https://bit.ly/2ZrGRyD

LOCATION

ทำเลบางบัวทองจะอยู่ในเขตชานเมือง เพื่อนบ้านส่วนมากเป็นบ้านพักอาศัย แหล่งชุมชน และที่ดินเปล่ารอการพัฒนารายล้อมอยู่ บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ ซึ่งโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ นั้นสามารถเดินทางมาได้ทั้งจากถนนบางกรวย-ไทรน้อยและถนนชัยพฤกษ์ ส่วนถนนเส้นอื่นๆ ที่อยู่รอบๆ ก็จะมี ถนนราชพฤกษ์ ถนนรัตนาธิเบศร์ และถนนกาญจนภิเษก เราจึงเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวก เรื่องอาหารการกินและสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีให้เลือกหลายอย่างตั้งแต่ระดับชุมชนอย่างตลาดบางบัวทอง ไปจนถึง CentralPlaza Westgate  ที่อยู่บริเวณเส้นถนนกาญจนภิเษกค่ะ

maptcc

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ จะมีทั้งพื้นที่สีเขียวที่เป็นสานสาธารณะในโครงการ, Club House, Swimming Pool, Fitness, Edutainment Playground สำหรับเด็กๆ และ Jogging Lane การเข้าออกโครงการจะใช้ระบบ Access Card Control เรื่องการรักษาความปลอดภัยทางโครงการได้ติดตั้ง CCTV  พร้อมทั้งมี รปภ.

ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ (ภาพที่1)

 

ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ (ภาพที่2)

..ใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมในทำเลบางบัวทองกันอยู่ โครงการชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ก็เป็นอีกตัวเลืกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยากได้ทาวน์โฮมที่มีฟังก์ 4 ห้องนอน และต้องการห้องน้ำส่วนตัวในห้องนอนใหญ่ค่ะ  …

Additional Info 

ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ โครงการที่ให้นิยาม บ้าน คือ ใจกลางความสุข

ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ 200,000 บาท >>> https://bit.ly/2ZrGRyD

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก