พลีโน่ บางนา-วงแหวน (Pleno Bangna-Wongwean) โครงการทาวน์โฮมพรีเมี่ยม 2 ชั้นมาพร้อมนวัตกรรมพื้นที่ Enlarge Space จาก AP (Thailand)

· 2 min read

พรีวิวบทความนี้จะพามาชมโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์นบนทำเลย่านบางพลีใหญ่กับโครงการ พลีโน่ บางนา-วงแหวน (Pleno Bangna-Wongwaen) ทาวน์โฮมที่มาพร้อมนวัตกรรมพื้นที่ Enlarge Space ที่พัฒนาฟังก์ชั่นภายในให้ทุกพื้นที่คุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยจริงค่ะ ตัวโครงการตั้งอยู่ติดถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก เดินทางเข้าออกเมืองสะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างศูนย์การค้าเมกาบางนาและสนามบินสุวรรณภูมิ

Pleno บางนา-วงแหวน เป็นโครงการทาวน์โฮมพรีเมี่ยม 2 ชั้น มีจำนวน 271 ยูนิต ทำบ้านหน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ส่วนกลางก็จัดมาให้หลายอย่าง ให้เราไปเลือกใช้งานกันทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Ocean Learning Park สนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมสร้างทักษะให้เด็กๆ ด้านต่างๆ ค่ะ

Pleno Bangna-Wongwaen
( พลีโน่ บางนา-วงแหวน
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ติดถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก ตำบลบางพลีใหญ่
  • ขนาดที่ดิน >>>  25 – 0 – 76.4 ไร่
  • ประเภท >>> ทาวน์โฮม
  • จำนวนยูนิต >>>  271 ยูนิต
  • แบบห้อง >>>
    • ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 2.99 ล้านบาท* (รีวิว ณ ก.ย. 62)
  • พิกัด GPS >>> 13.668404,100.700683
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 1623

Pleno-Bangna-Wongwaen

ADDITIONAL INFO

ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* (มีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ) >>> https://bit.ly/2lTTKyj

LOCATION

ทำเลย่านบางนา-บางพลีนั้นเป็นทำเลที่รองรับการขยายตัวของเมืองออกมา ทำให้ปัจจุบันมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายอย่างรายล้อมอยู่ โดยโครงการ Pleno บางนา-วงแหวน ตั้งอยู่ติดริมถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษกและอยู่ใกล้ HUB ในโซนนี้ที่มีทั้ง ศูนย์การค้า Mega Bangna , Tesco Lotus, ฺ Big C, Central Bangna, โรงพยาบาลและโรงเรียนต่างๆ ทั้งแบบภาคไทยและแบบนานาชาติให้เราได้เลือกกัน

การเดินทางก็สะดวกสามารถเชื่อมเส้นทางหลักได้หลายเส้นทางทั้งถนนบางนา-ตราด, ถนนลาดกระบัง, ถนนอ่อนนุช, ถนนกิ่งแก้ว ที่สามารถวิ่งเข้าสนามบินสุวรรณภูมิได้ นอกจากนี้ยังมีทางทางพิเศษบูรพาวิถีอยู่ใกล้ๆ วิ่งออกไปชลบุรีได้สบายค่ะ

Pleno_Bangna-Wongwaen_Map-02

FACILITIES

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ พลีโน่ บางนา-วงแหวน จะเน้นพื้นที่ทำ Activities และพื้นที่พักผ่อนเป็นหลัก โดยมีทั้ง Club house สูง 2 ชั้น ที่ภายในมีสระว่ายน้ำและฟิตเนส ส่วนของ Friendly Park Concept ที่มีการผสมผสานพื้นที่ออกกำลังกายและพื้นที่พักผ่อนได้อย่างลงตัว อย่างเช่น  Ocean Learning Park สนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมสร้างทักษะให้เด็กๆ, Basketball Court สนามบาสรูปแบบใหม่, Multi-Function Lawn พื้นที่โล่งรองรับทุกกิจกรรม, Recovery Zone พื้นที่ผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย, Sun Screen Pavilion พื้นที่พักผ่อนในร่มพร้อมชมธรรมชาติ และ Recharging Sunken Bench พื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนแบบ Sunken ที่แยกออกจากพื้นที่ออกกำลังกาย เพื่อความเป็นส่วนตัวในการนั่งพักผ่อนชมวิวสวน

Pleno บางนา-วงแหวน (ภาพที่5)

แบบบ้าน

แบบบ้านของที่นี้ทำออกมาสไตล์ Modern คุมโทนด้วยสีเอิร์ทโทน เน้นทำหน้าต่างและช่องแสงบานใหญ่เพื่อให้สามารถรับแสงธรรมชาติได้มากขึ้น ทำให้บ้านรู้สึกโปร่ง ไม่อึดอัด นอกจากนี้ฟังก์ชั่นภายในบ้านยังมีนวัตกรรมพื้นที่ Enlarge Space ที่เราสามารถขยับปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยในชั้น 2 ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องอเนกประสงค์หรือขยายรวมให้เป็น Master Bedroom ก็ได้ แต่จะปรับเปลี่ยนได้ขนาดไหนอันนี้ต้องรอข้อมูลเพิ่มเติมจากทางโครงการนะคะ

Pleno-Bangna-Wongwaen

INTERIOR

เรามีภาพ Perspective ภายในบ้านมาฝากกันเล็กๆ ให้ชมกันไปก่อนนะคะ

Pleno บางนา-วงแหวน (ภาพที่1)-3

 

Pleno บางนา-วงแหวน (ภาพที่2)-2

 

Pleno บางนา-วงแหวน (ภาพที่3)-2

BOTTOM LINE

จบไปกันแล้วกับพรีวิวโครงการ พลีโน่ บางนา-วงแหวน  ซึ่งตัวโครงการก็จัดพื้นที่ส่วนกลางมาให้หลากหลายพอสมควร พร้อมทั้งมีนวัตกรรมภายในบ้านให้เราสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นในพื้นที่ชั้น 2 ได้ตามความต้องการเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง โครงการ Pleno บางนา-วงแหวน เหมาะกับคนที่ทำงานในย่านนี้หรือคนที่ต้องเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิบ่อยๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก