อนันดาฯ ตรวจคุณภาพงานก่อสร้างโครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ

· ~ 1 min read

คุณธัญลักษณ์ นันท์ธนาวรสิริ(กลาง) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณวิโรจน์ กัปปิยจรรยา(ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการพัฒนาโครงการ และคุณสุเมธ รัตนศรีกูล (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการธุรกิจคอนโดมิเนียม แอชตัน/ไอดีโอ คิว/เอลลิโอ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณนคร แสนยาสิริ(ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีม คอนสตรัคชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด บริษัทที่ปรึกษาด้านงานก่อสร้าง และ คุณสมบูรณ์ วีรปกรณ์(ที่ 2 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสท์คอน จำกัด บริษัทผู้รับเหมางานก่อสร้าง เข้าตรวจความคืบหน้าการก่อสร้าง โครงการคอนโดมิเนียม ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการร่วมทุนกับพันธมิตร “มิตซุย ฟูโดชัง” เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 31 ชั้น ในซอยรางน้ำทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพียง 630 เมตร โดดเด่นด้วยการออกแบบชั้นพักอาศัยแบบ Interlock ที่จะช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้องทำให้บางยูนิตมี Walk-in closet และโถงทางเดินแบบ Single Loaded Corridor เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้พักอาศัยมากขึ้น พร้อมเทคโนโลยีเพื่อผู้อยู่อาศัย Smart Solar Fresh Air System นวัตกรรมใส่ใจธรรมชาติ  สร้างพลังงานสะอาดสำหรับที่พักอาศัยที่นำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ทำระบบหมุนเวียนอากาศภายในห้องส่งผลให้อุณหภูมิภายในห้องลดลงและประหยัดพลังงานไฟฟ้า ซึ่งขณะนี้การก่อสร้างโครงการมีความคืบหน้าเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้และคาดว่าจะพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ภายในเดือนกันยายนปีนี้

ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ

 

ข้อมูลเพิ่มเติม :

ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ (Ideo Mobi Rangnam) โครงการคอนโดมิเนียมรูปแบบ High-Rise สูง 31 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 366 ยูนิต บนทำเลศักยภาพสูง ในซอยรางน้ำที่สะดวกสบายทุกการเดินทางสามารถเชื่อมต่อสู่ถนนพญาไทและถนนราชปรารภได้อย่างง่ายดาย เพียง 630 เมตรจากรถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สะดวกสบายเชื่อมต่อไปยัง Airport Rail Link สถานีพญาไทเพียง 1 สถานี และ Airport Rail Link สถานีราชปรารภ รวมทั้งรถไฟฟ้าสายสีแดงและสายสีส้มที่จะเปิดให้บริการในอนาคต พร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภคและสาธารณูปการต่างๆ อย่างครบถ้วน

ชั้น 1 เป็น โถงต้อนรับ, ห้องนิติบุคคล, ห้องจดหมาย

ชั้น 2-8 เป็นชั้นจอดรถ

ชั้น 9-29 เป็นชั้นพักอาศัย โดยมีสระว่ายน้ำแบบ 360 องศาพร้อมอ่างน้ำวน

ที่ชั้น 30 และชั้น 31 มีฟิตเนส, เลาจน์, ห้องอาบน้ำ, ห้องล็อคเกอร์

พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของวิถีชีวิตของคนในปัจจุบัน อีกทั้งยังตั้งอยู๋ใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ รางน้ำ, เซ็นจูรี่ มอลล์, โรงพยาบาลราชวิถี , โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า,โรงพยาบาลรามาธิบดี และ โรงพยาบาลพญาไท เป็นต้น พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท

ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก