มินิพรีวิว เซนส์ นาคนิวาส 48 บาย นีโอ กรุ๊ป (Sense Nakniwat 48 by NEO Group) โครงการบ้านเดี่ยว/บ้านแฝด 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น บนทำเลย่านลาดพร้าว

· 2 min read

มินิพรีวิววันนี้เรานี้จะมาพามาชม เซนส์ นาคนิวาส 48 บาย นีโอ กรุ๊ป (Sense Nakniwat 48 by NEO Group) โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด บนทำเลย่านลาดพร้าวที่ทำมาในสไตล์โมเดิร์น ไม่เหมือนใครและมีเพียง 9 ยูนิตเท่านั้น โดยตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยนาคนิวาส 48 ห่างจากหน้าปากซอยประมาณ 950 ม. บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ เพื่อนบ้านส่วนใหญ่เป็นบ้านพักอาศัยค่ะ

Sense นาคนิวาส 48 บาย นีโอ กรุ๊ป ทำออกมาภายใต้แนวคิด Relaxation & Living  ที่มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด สูง 3 ชั้น โดยมีฟังก์ชั่นภายในบ้าน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พร้อมห้องอเนกประสงค์และ Rooftop เหมือนกันทั้ง 2 แบบค่ะ

เซนส์ นาคนิวาส 48 บาย นีโอ กรุ๊ป
(Sense Nakniwat 48 by NEO GROUP)

 

  • เจ้าของโครงการ >>> NEO GROUP
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยนาคนิวาส 48 ระหว่างแยก 18 และ 20
  • ขนาดที่ดินโครงการ >>>  372 ตารางวา
  • ประเภท >>> บ้านเดี่ยว/บ้านแฝด
  • ความสูง >>> 3 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  9 ยูนิต
  • แบบบ้าน >>>
    • แบบบ้านเดี่ยว/บ้านแฝด >> ขนาดที่ดิน 39-50 ตร.วา. / พื้นที่ใช้สอย 285-325 ตร.ม./ บ้านหน้ากว้าง 8 ม./ ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ /ห้องอเนกประสงค์และ Rooftop
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 9.99 ล้านบาท* (รีวิว ณ ก.ย. 62)
  • พิกัด GPS >>> 13.8203056,100.6179444
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 097-946-7995

sense นาคนิวาส 48 (ภาพที่5)

ADDITIONAL INFO

ใครที่สนใจโครงการ Sense Nakniwat 48 by NEO GROUP กันอยู่ ทาง NEO GROUP จะเปิดบ้านตัวอย่างให้ชมกันในวันที่ 28-29 ก.ย. นี้ พร้อมทั้งยังมีส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท* เฉพาะวันงานเท่านั้นนะคะ

LOCATION

เนื่องจากทำเลของ เซนส์ นาคนิวาส 48 บาย นีโอ กรุ๊ป ตั้งอยู่ในซอยนาคนิวาส 48 ระหว่างแยก 18 และ 20 เป็นเส้นที่เพื่อนบ้านโดยรอบจะเป็นบ้านพักอาศัยของคนในชุมชน ทำให้บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ ไม่ค่อยมีรถสาธารณะสัญจรไปมามากนัก จึงเหมาะกับคนที่ไม่ชอบความวุ่นวายและมีรถยนต์ส่วนตัวค่ะ  ภายในถนนนาคนิวาสสามารถเชื่อมไปออกยังถนนประดิษฐ์มนูธรรมและถนนสุคนธสวัสดิ์ที่มีจุดเชื่อมออกไปถนนเกษตร-นวมินทร์ได้ นอกจากนี้ยังมีทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์อยู่ใกล้ๆ กับโครงการค่ะ

เรื่องอาหารการกิน สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบครันแต่อยู่ในเส้นประดิษฐ์มนูธรรมและเส้นเกษตร-นวมินทร์เป็นส่วนใหญ่ ทั้ง Central Festival Eastville, Crystal Park เอกมัย-รามอินทรา, Tesco lotus, The Walk เกษตร-นวมินทร์, CDC และอื่นๆ อีกมากมาย

Neo_Website_SENSE_RE1-map1

MASTER PLAN

ผังโครงการจะมี 9 ยูนิตเรียงกัน ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 372 ตารางวา ซึ่งทั้งโครงการจะมีบ้านแฝดอยู่ 8 หลังและบ้านเดี่ยวเพียงหลังเดียวที่อยู่ริมสุดของที่ดินติดกับซอยนาคนิวาส 48 แยก 18

sense นาคนิวาส 48 (ภาพที่4)

EXTERIOR

ตัวบ้านมาในสไตล์โมเดิร์น คุมโทนด้วยสีเหลืองไข่ไก่ Facade ของบ้านจะเน้นตกแต่งด้วยระแนงทำให้ตัวบ้านดูมีมิติมากขึ้น พร้อมทั้งยังติดตั้งกระจกบานใหญ่มาให้ ส่งผลให้มีแสงส่องเข้าไปในตัวบ้านได้มากขึ้น  บ้านจึงดูโปร่งโล่ง

sense นาคนิวาส 48 (ภาพที่1)

FLOOR PLAN

แปลนบ้านของที่นี่ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดจะใช้แปลนเดียวกัน โดยมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 285-325 ตร.ม.

ชั้น 1 ของบ้านหลังสามารถจอดรถได้ 3 คัน เมื่อเดินเข้ามาในบ้านฟังก์ชั่นของชั้น 1 ทั้งหมดจะเป็น Service area  พอขึ้นไปชั้น 2 และชั้น 3 จะเป็นส่วนของห้องนอน โดยชั้น 3 จะมีพื้นที่โซนหน้าที่ถูกปรับเปลี่ยนให้กลายเป็น Rooftop ค่ะ

n-plan-3

INTERIOR

เรามีภาพ Perspective ภายในบ้านมาฝากกันเล็กๆ ค่ะ

sense นาคนิวาส 48 (ภาพที่6)

 

sense นาคนิวาส 48 (ภาพที่7)

 

sense นาคนิวาส 48 (ภาพที่8)

 

sense นาคนิวาส 48 (ภาพที่9)

 

 

sense นาคนิวาส 48 (ภาพที่10)

BOTTOM LINE

จบไปกันแล้วกับมินิพรีวิวโครงการ Sense นาคนิวาส 48 บาย นีโอ กรุ๊ป ถึงตัวโครงการจะตั้งอยู่ในซอยนาคนิวาส 48 แต่ก็สามารถทะลุมาออกยังถนนสายหลักได้ทั้งประดิษฐ์มนูธรรมและถนนเกษตร-นวมินทร์ได้สะดวกนะคะ พร้อมทั้งยังอยู่ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์อีกด้วย ใครที่อยากได้บ้านในโซนนี้และต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่ โครงการนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก