The Line Wongsawang (เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง) ใกล้ MRT สถานีวงศ์สว่างเพียง 200 เมตรจากแสนสิริ [พรีวิว]

· 3 min read

พรีวิวบทความนี้เราจะพาไปดูข้อมูลของโครงการ เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง คอนโด High Rise สูง 36 ชั้นห่าง MRT สถานีวงศ์สว่างเพียง 200 เมตร จากแสนสิริกันค่ะ  คอนโด The Line วงศ์สว่าง เป็นคอนโดที่มีจำนวน 1,287 ยูนิต  จัดว่าเป็นคอนโดสเกลใหญ่มากทีเดียว แต่เป็นแบรนด์ The Line ที่ราคาไม่สูงนักเมื่อเทียบกับ The Line โครงการอื่นๆ ใจกลางเมืองนะคะ

The Line Wongsawang เปิดตัวมาในราคาเข้าถึงง่ายเพียง 2.89 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย  พร้อมแนวคิด “ก้อนเมฆ” มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบสถาปัตยกรรม ให้ความรู้สึกเคลื่อนไหวบนความสงบนิ่ง พร้อมให้ลูกบ้าน balance ชีวิตได้อย่างลงตัว 

ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการ  และรับสิทธิ์

จอง 5 พัน ฟรี 5 อย่าง >> คลิกที่นี่

The Line Wongsawang
( เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง )

  • เจ้าของโครงการ >>> Sansiri TK One Company Limited
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี แขวงวงษ์สว่าง เขตบางซื่น กรุงเทพฯ
  • ขนาดที่ดิน >>>  ประมาณ 7 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>> 2 อาคาร
  • ความสูงอาคาร >>> อาคารพักอาศัยสูง 36 ชั้น + อาคารจอดรถสูง 9 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  1,287 ยูนิต + 1 ร้านค้า
  • แบบห้อง >>>
    • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำขนาด 28 – 40.75 ตารางเมตร
    • 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำขนาด 47.75 – 53.75 ตารางเมตร
    • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำขนาด 54 – 55.75 ตารางเมตร
  • ที่จอดรถ >>> 537 คัน หรือคิดเป็น 42%
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำพรีวิว >>> 2.89 ล้านบาท
  • ราคาเฉลี่ย >>>  N/A บาท/ตารางเมตร 
  • ค่าส่วนกลาง >>> N/A บาท/ตารางเมตร
  • Sinking Fund >>> 500 บาท/ตารางเมตร
  • พิกัด GPS >>> 13.828824, 100.526090
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 1685

THE LINE WONGSAWANG

LOCATION

คอนโด เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง ตั้งอยู่ติดกับถนนกรุงเทพ-นนทบุรี สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนงามวงศ์วาน, ถนนรัชดาภิเษก และถนนนครอินทร์(พระราม 5)ได้อย่างสบายๆ และยังห่างจาก MRT สถานีวงศ์สว่าง เพียง 200 เมตรเท่านั้น ใกล้มากกก แถมยังมีป้ายรถเมล์อยู่ด้านหน้าทางเข้าโครงการเลยค่ะ สะดวกมาก!! นอกจากนี้ไม่ไกลจากโครงการเท่าไหร่ก็จะมีที่กลับรถไฟยังถนนฝั่งตรงข้ามด้วยนะ ไม่ว่าใครจะเดินทางไปไหนก็สะดวกสุดๆ ไปเลย

ในด้านความอุดมสมบูรณ์ในย่านนี้ก็ค่อนข้างคึกคักอยู่พอตัวเลยทีเดียวจากทั้งถนนรัชดาและถนนวงศ์สว่างค่ะ รายล้อมไปด้วยตลาด ห้างสรรพสินค้า ศุนย์การค้า โรงเรียน โรงพยาบาลครบครัน และจากโครงการประมาณ 400 เมตรมีบิ๊กซี วงศ์สว่าง ตั้งอยู่ด้วยค่ะเป็นห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ ใครจะซื้อของใช้ ของกินนี่ง่ายเลย

THE LINE WONGSAWANG

FACILITIES

พื้นที่ส่วนของของทางโครงการจัดมาให้ลูกบ้านค่อนข้างเยอะมีทั้ง Lobby Lounge, สระว่ายน้ำระบบเกลือยาวกว่า 50 เมตร, Co-Working Space, Co-Kitchen Space, Kid’s Room, Screening Room, Fitness Room, Sky Lounge, Sky Garden และ EV Charger ส่วนเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยทางโครงการให้กล้อง CCTV, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ ระบบ Access Card Control การเข้าโครงการค่ะ

THE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANG

MASTER PLAN

ผังของโครงการ The Line Wongsawang วางตัวแนวยาวขนานกับถนนกรุงเทพ-นนทบุรีเลยค่ะ ตึกมีลักษณะคล้ายตัว I แต่มีหัวยื่นออกมาฝั่งหนึ่งนิดหน่อย (จะเรียกว่าเป็นตัว L ขาสั้นก็ได้ 555) โดยชั้นที่พักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 1 เลยค่ะ

แปลนชั้น 1 ฝั่งที่ห้องพักอาศัยจะอยู่ทางด้านขวามือส่วนฝั่งซ็ายมือเป็นบริเวณโถงต้อนรับและห้องจดหมายค่ะ

THE LINE WONGSAWANG

 

ที่ชั้น 2 จะมีห้องซักรีดอยู่ด้วยน้า

THE LINE WONGSAWANG

 

แปลนตึกชั้น 3-13 ส่วนใหญ่เป็นแบบ 1 ห้องนอนขนาด 28.25-32 ตารางเมตรและจะมีแบบ 2 ห้องนอนอยู่ปะปนด้วยนิดหน่อย

THE LINE WONGSAWANG

 

แปลนตึกชั้น 14-15 ในแต่ละห้องจะมีพื้นที่ขนาดใหญ่ขึ้นกว่าแปลนชั้น 3-13 ค่ะประมาณ 0.5-8 ตารางเมตร ขึ้นอยู่กับขนาดของห้องด้วย

THE LINE WONGSAWANG

 

แปลนอาคารชั้น 16-27

THE LINE WONGSAWANG

 

แปลนอาคารชั้น 28-36 ค่ะ

THE LINE WONGSAWANG

 

และแปลนชั้นดาดฟ้าที่ทางโครงการออกแบบเป็น Sky Garden พร้อม Sky Lounge ไว้บริการให้กับลูกบ้านค่ะ

THE LINE WONGSAWANG

ROOM PLAN

แปลนห้องของที่นี่จะแบ่งออกเป็น 2 แบบด้วยกันคือแบบ 1 ห้องนอนขนาด 28-40.75 ตารางเมตรและแบบ 2 ห้องนอนขนาด 47.75-55.75 ตารางเมตรค่ะ ซึ่งภายในแต่ละแบบก็จะมีแบบแปลนย่อยให้เลือกอีกหลากหลายแบบเลยค่ะ รอบรับทุกความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยรวมแล้วคือจะได้ห้องที่ค่อนข้างหน้ากว้างอยู่พอสมควรและยิ่งแบบ 2 ห้องนอนจะยิ่งได้ห้องหน้ากว้างขึ้นไปอีก

  • แบบ 1 ห้องนอน : 28-40.75 ตารางเมตร

THE LINE WONGSAWANG

THE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANG

 

  • แบบ 2 ห้องนอน : 47.75 – 55.75 ตารางเมตร

THE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANG

INTERIOR

 

ภายในห้องตกแต่งออกมาได้เป็นสัดส่วน แยกพื้นที่ใช้สอยชัดเจนมาในสไตล์โมเดิร์น หยิบจับสิ่งของต่างๆ ได้ง่าย สามารถใช้งานได้จริงค่ะ โดยรวมแล้วถือว่าออกแบบมาค่อนข้างดีทีเดียว

THE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANGTHE LINE WONGSAWANG

Bottom Line 

…หวังว่าข้อมูลโครงการ The Line วงศ์สว่าง ที่เรานำมาฝากกันวันนี้คงน่าจะถูกใจใครหลายๆ คนที่กำลังมองหาคอนโดติดรถไฟฟ้า แต่ราคาไม่แพงมากนักนะคะ  เหมาะกับกลุ่มวัยทำงานทั่วไปที่นอกจากใช้รถไฟฟ้าแล้วยังต้องการความสะดวกในการขับรถ  เพราะจากที่ตั้งโครงการสามารถใช้ถนนรัชดาภิเษกได้สะดวกมาก   ใครสนใจก็สามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวันและยิ่งตอนนี้ตึกสร้างเสร็จแล้วเมื่อซื้อก็สามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันใจเลยน้า เจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่า..

ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการ  และรับสิทธิ์

จอง 5 พัน ฟรี 5 อย่าง >> คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก