พฤกษา เปิดบ้าน “The Palm กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน” หวังปั้นแบรนด์ “THE PALM” บุกตลาดบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่

· ~ 1 min read

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “The Palm กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน” บ้านเดี่ยวหรูระดับลักซ์ชัวรี่โครงการใหม่ของพฤกษา มูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท โดยแบรนด์ “เดอะปาล์ม” อยู่ในเซ็กเมนต์ 10-20 ล้านบาท พัฒนาเพื่อรองรับกลุ่มผู้บริหารและนักธุรกิจรุ่นใหม่ซึ่งพิถีพิถันในการใช้ชีวิต ก่อนหน้านี้ได้เปิดขายโครงการเดอะปาล์ม พัฒนาการ 38 มูลค่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันปิดการขาย 100% แล้ว ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในการรุกตลาดไฮเอนด์แนวราบ โดยตั้งเป้าจะครองตลาดบ้านเดี่ยวทุกในเซ็กเมนต์

 

ปัจจุบันพฤกษาเป็นเจ้าตลาดบ้านเดี่ยวในระดับ 3-5 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์เดอะแพลนท์ และระดับราคา 5-10 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ภัสสร ทั้งนี้เพื่อให้ Portfolio ของบ้านเดี่ยวพฤกษาแข็งแรงขึ้น จึงขยายฐานลูกค้าไปยังระดับบน โดยแบรนด์ “เดอะปาล์ม” จะเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้พฤกษาครองตลาดบ้านเดี่ยวได้อย่างต่อเนื่อง ในอนาคตตั้งเป้าติด Top 3 บ้านเดี่ยวระดับบน

 

จุดเด่นของโครงการ The Palm กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน คือ การเลือกใช้วัสดุตกแต่งระดับ World Class พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางโอ่อ่า สะดวกสบาย ตอบสนองการใช้ชีวิตแบบลักซ์ซัวรี่  ท่ามกลางสังคมเอ็กคลูซีฟส่วนตัวเพียง 91 ครอบครัว อยู่บนทำเลที่เชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวก โดยเปิดให้ชมโครงการแล้ววันนี้ พิเศษสุดเปิดจอง Exclusive Zone ราคาเริ่มต้น 10.5 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีแผนจะเปิดเดอะปาล์มโครงการใหม่เพิ่มอีก 2 โครงการ คือ The Palm ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ มูลค่า 1,680 ล้านบาท และ The Palm บางนา-วงแหวน มูลค่าโครงการ 1,370 ล้านบาท”

THE PALM กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน

 

โครงการ เดอะปาล์ม กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน ออกแบบภายใต้แนวคิด “A Refined Living in Perfection งามสง่าทุกองศา สัมผัสรายละเอียดเลอค่าของการใช้ชีวิต” ด้วยสังคมเอ็กคลูซีฟส่วนตัวที่มีเพียง 91 ครอบครัว รองรับการใช้ชีวิตเหนือระดับ ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางโอ่อ่า สะดวกสบาย ตอบสนองการใช้ชีวิตแบบลักซ์ซัวรี่ ที่ช่วยยกระดับความอุ่นใจให้กับเจ้าของบ้านด้วยเทคโนโลยีระดับมาตรฐานสากล ใส่ใจสุขภาพของผู้อยู่อาศัยด้วย “Air Tightness Protection” ซึ่งเป็นระบบเฟรมอะลูมิเนียมป้องกันฝุ่นละอองจากแบรนด์ TOSTEM แบรนด์ระดับไฮเอนด์ได้รับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม JIS จากประเทศญี่ปุ่น

 

อีกทั้งยังใช้วัสดุตกแต่งระดับ World Class อาทิ พื้นไม้คุณภาพ Hybrid Engineered Floor จากแบรนด์ Quickstep ผลิตจากประเทศเบลเยี่ยม นอกจากดีไซน์ที่สวยงามมีลวดลายเสมือนไม้จริง สามารถทนรอยขีดข่วนบนพื้นได้มากกว่าพื้นไม้ทั่วไปถึง 10 เท่า และเป็นพื้นกันน้ำง่ายต่อการดูแลรักษาอีกด้วย

 

ผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยสวนสไตล์ทรอปิคอลสุดร่มรื่นด้วยปาล์มหลากสายพันธุ์ เติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนด้วย Exclusive Clubhouse และสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับที่รองรับกิจกรรมสำหรับคนทุกวัย เดินทางและใช้ชีวิตสะดวกสบาย ด้วยทำเลใกล้ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้มและสีเหลืองสถานีศรีกรีฑา (โครงข่ายในอนาคต) และศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ในละแวกใกล้เคียง

 

ลงทะเบียนรับข้อมูลและสิทธิพิเศษเหนือระดับก่อนใคร https://bit.ly/2lQjaNg

หรือโทร. 1739

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก