ชนันธร จัดให้ “Welcome Home Package” กับ 3 โครงการ ย่านพระราม 2 ตุลาคมนี้เท่านั้น!

· 2 min read

[PR ADVERTORIAL] มีข่าวมาฝากกันอีกแล้วครับ คราวนี้เป็นคิวของ “ชนันธร” ที่นำโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม มาจัดโปรโมชั่น “Welcome Home Package” ซึ่งจะมาพร้อมกับเซต Smart Home ครบชุด 6 ชิ้น และสิทธิพิเศษมากมาย | ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ | ผ่อนชำระ 0% 6 เดือน | ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี  .. โปรโมชั่นพิเศษแบบนี้ เฉพาะเดือนตุลาคมเท่านั้นนะครับ ..

Welcome Home Package

  • ผ่อน 0% 6 เดือน* (จอง+สัญญา)
  • Free ส่วนลดเงินสดสูงสุด 1 ล้านบาท*
  • Free ดาวน์ 0 บาท*
  • Free ค่าธรรมเนียมการโอนฯ
  • Free แอร์ห้องนอนใหญ่
  • Free Smart Home Set
  • Free ค่าส่วนกลาง 3 ปี
  • Free ค่ามิเตอร์น้ำ
  • Free ค่ามิเตอร์ไฟ
  • Free สัญญาณกันขโมย
  • Free ค่าอากรสแตมป์

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สำหรับโครงการของชนันธรฯ ที่เข้าร่วมแคมเปญ “Welcome Home Package” นี้ มีด้วยกัน 3 โครงการครับ โดยจะเน้นเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในโซนกรุงเทพใต้ ใครที่กำลังเล็งโครงการในโซนนี้อยู่ ก็เข้ามาอ่านข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจกันก่อนได้นะครับ วันนี้ YUSABUY สรุปมาให้อ่านกันทั้ง 3 โครงการเลย

3 โครงการ ของ ชนันธรฯ ที่ร่วมโปรโมชั่น

“Welcome Home Package”

 

Be-Motto Kanjanapisek – Rama 2 (บี มอตโต้ กาญจนาฯ – พระราม 2)

“BEYOND ORDINARY LIVING”

Be-Motto กาญจนาภิเษก – พระราม 2 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ 219 – 359 ตร.ม. มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 92 ครอบครัว ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “FUNCTIONAL DESIGNED” FOR EVERY UNIQUE LIVING คือ ออกแบบฟังก์ชั่นบ้าน โดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตจริงให้มากที่สุดครับ

 

ภายในโครงการ Be-Motto กาญจนาภิเษก – พระราม 2 มี Clubhouse ขนาดใหญ่ ดีไซน์โมเดิร์นทันสมัย และใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ด้านล่างเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบ Outdoor ส่วนด้านบนเป็นห้องฟิตเนสครับ นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยสร้างความอุ่นใจในการอยู่อาศัยได้ดีทีเดียว

 

แบบบ้านมีให้เลือก 3 แบบครับ ( แบบ Maison ได้ขายหมดไปแล้วครับ) แบบแรกที่นำมาให้ดูมีชื่อว่า “BEYOND” เป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่สุด สามารถอยู่ร่วมกันได้ทุก generation ขนาดพื้นที่ใช้สอย 359 ตร.ม. บนพื้นที่ 100 ตร.วา จอดรถได้ 3-4 คัน มีฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ โดยมีหนึ่งห้องนอนอยู่ที่ชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ยังมีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ 2 ห้อง ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามความต้องการของทุกคนในครอบครัว และมีห้องแม่บ้านแยกต่างหากด้วยครับ

 

ส่วนบ้านหลังนี้ มีชื่อว่า “MANTRA” เป็นบ้านที่มีขนาดเล็กลงมาหน่อย  แต่มีฟังก์ชั่นที่ครบครัน ออกแบบและก่อสร้างโดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตจริง มีพื้นที่ใช้สอย 271 ตร.ม. บนพื้นที่ 100 ตร.วา จอดรถได้ 2-3 คัน มีห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุที่ชั้นล่าง และห้องนอนขนาดใหญ่อีก 3 ห้องที่ชั้นบน พร้อมทั้งมีห้องแม่บ้าน และ 2 ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้เป็น Mini Home Theatre หรือห้องออกกำลังกายได้

 

สำหรับที่ตั้งของโครงการ Be-Motto Kanjanapisek – Rama 2 ตั้งอยู่ที่ ถ.กาญจนาภิเษก เขตบางบอน เป็นทำเลที่รายล้อมไปด้วยชุมชน อยู่ใกล้กับร้านค้า ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า เช่น Tesco Lotus, Makro และ Central Rama 2 นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกด้วย 2 เส้นทางหลัก ได้แก่ ถนนพระราม 2 และถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปสู่ ถนนกัลปพฤกษ์ ถนนสาทร และทางด่วนพระราม 2 ได้

Motto Kanjanapisek – Rama 2 (มอตโต้ กาญจนาภิเษก – พระราม 2)

“LIVE THE WAY YOU LOVE”

Motto กาญจนาภิเษก – พระราม 2 เป็นโครงการบ้านแฝด 2 ชั้น จำนวนบ้านพักอาศัย 431 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. ฟังก์ชั่นการใช้งานมี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนที่ดินเริ่มต้น 38.3 ตร.วา. เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ถึงขนาดกลาง หรือครอบครัวขยายที่อยากได้ความเป็นส่วนตัว รูปแบบอาคารภายนอกเน้นให้มีความเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความทันสมัย น่าจะถูกใจคนรุ่นใหม่นะครับ

 

ภายในโครงการมีคลับเฮ้าส์ ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ฟิตเนส สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool  นอกจากนี้ยังมี Jogging Track ในบรรยากาศร่มรื่น พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ และระหว่างยูนิตมีพื้นที่ว่างกว้างพอสำหรับทำเป็นสวนส่วนตัวครับ

 

โครงการ มอตโต้ กาญจนาภิเษก – พระราม 2 ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก อยู่ในย่านชุมชน ใกล้สถานศึกษาหลายแห่งและสถานที่ราชการ ไม่ไกลจาก ร้านค้า, ร้านอาหาร, ตลาดสด สามารถเดินทางไปยังวงแหวนรอบนอกกาญจนาได้สะดวกครับ

Mono Ekachai-Rama 2 (โมโน เอกชัย-พระราม 2)
“Living In Simplicity. Living In Mono.”

MONO เอกชัย – พระราม 2 เป็นทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่สูง 2 ชั้น ตั้งอยู่ช่วงซอยเอกชัย 139 ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก และใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกย่านพระราม 2 ครับ  มีจำนวนทั้งหมด 454 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 37 – 3 – 14.9 ไร่

 

ส่วนกลางในโครงการ Mono เอกชัย – พระราม 2 มีสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นสวนสาธารณะ คลับเฮ้าส์  สระว่ายน้ำ  ฟิตเนส กล้องวงจรปิด ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ครับ

 

แบบบ้านออกแบบในสไตล์โมเดิร์น มีให้เลือก 2 แบบ คือ หน้ากว้าง 5.6 และ 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 142 และ 123 ตร.ม.  มีฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน, 1 ห้องอเนกประสงค์, 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน ครับ

 

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โครงการ Mono เอกชัย – พระราม 2 จะมีสำนักงานเขตบางบอน , รพ.พระราม 2 , รพ.บางประกอก 8, รพ.นครธน, พอร์โต้ ชิโน่, เซ็นทรัล มหาชัย, เซ็นทรัล พระราม 2, โลตัส พระราม 2, บิ๊กซี พระราม 2

ถือว่าเป็นแคมเปญที่น่าสนใจทีเดียวเลยนะครับ สำหรับโปรโมชั่น “Welcome Home Package” ที่จะได้รับสิทธิพิเศษทั้งผ่อนชำระ 0% 6 เดือน และรายการฟรีต่างๆ อีกมากมาย..

ซึ่งโครงการของ ชนันธร ก็ทำออกมาได้ดี ตอบโจทย์ทั้งคนที่อยากได้บ้านเดี่ยว บ้านแฝด หรือแม้กระทั่งทาวน์โฮม ใครที่กำลังเล็งโครงการโซนกรุงเทพใต้ หรืออาจจะอยู่แถวนั้นอยู่แล้ว และต้องการขยัยขยายครอบครัว ก็ลองไปเยี่ยมชมโครงการกันก่อนได้นะครับ แต่โปรโมชั่นนี้ เฉพาะเดือนตุลาคมเท่านั้นนะ ไม่อยากให้พลาดโอกาสดีๆ ไปครับ ^__^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก