“ปีติ สุขุมวิท 101” พรีเมี่ยมคอนโด เสิร์ฟพร้อม “อีลีท เซอร์วิส” จาก “เสนา” จัดเต็มสมาร์ทฟังก์ชั่น เติมความใส่ใจ ตอบโจทย์ชีวิต “ปีติ””

· 1 min read

เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “The  Real  Developer” ตอกย้ำความเป็นตัวจริงในแคมเปญ MADE FROM HER กับสโลแกน “ผู้หญิงอยู่สบาย ผู้ชายก็แฮปปี้” ไปหมาดๆ บริษัทเสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดยซีอีโอหญิง “ดร.ยุ้ย” ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดินหน้าชูจุดแข็ง จุดต่าง ย้ำว่าที่อยู่อาศัยจาก SENA ไม่ได้มีดีแค่ทำเลคุณภาพ แต่พัฒนาสินค้าและบริการจากความใส่ใจในรายละเอียดของผู้หญิงที่ไม่มองข้ามเรื่องเล็กน้อยเพราะเห็นว่าสำคัญ นำความละเอียดใส่ใจมาเติมเต็มให้บ้านและคอนโดมิเนียมให้เป็นที่แห่งความสุขเพื่อความอยู่สบายของลูกบ้าน พร้อมปั้น 8 โครงการใหม่ ทำเลดี ติดรถไฟฟ้า

จากหลายโครงการสร้างจากความใส่ใจความสุขของผู้อยู่อาศัยในแบบ SENA เพิ่มความใส่ใจแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยโครงการเซกเม้นต์พรีเมี่ยม จาก “เสนา ฮันคิว ฮันชิน” เปิดตัวคอนโดมิเนียมพรีเมี่ยมติดรถไฟฟ้า “ปีติ สุขุมวิท 101 (PIITI Sukhumvit 101)” คอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ชีวิต “ปีติ” เหมือนชื่อโครงการ ปีติ ที่แปลว่า “ความอิ่มใจ ปลาบปลื้มใจ” โครงการที่ทำให้คอนโดมิเนียมของคุณ เป็นที่พักผ่อนส่วนตัวอย่างแท้จริง พิเศษกว่าเพราะเป็นที่ที่คุณจะค้นพบความสมดุล Work-Life Balance กับ Smart Residence ที่เหนือกว่าด้วยบริการระดับ Elite Service

PITI Sukhumvit 10

 

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ปีติ สุขุมวิท 101 เป็นคอนโดมิเนียม High rise 19 ชั้น สไตล์ LOFT บนเนื้อที่ 1-0-97 ไร่ ที่เสิร์ฟความพรีเมี่ยมตั้งแต่การออกแบบโดดเด่น ตอบสนองความเป็นส่วนตัว จัดเต็ม Function และ Facilities ชีวิตแฮปปี้ และสุดพิเศษด้วย Elite Services พร้อมการดูแลจากทีม Elite residence ที่เสนาตั้งใจยกระดับบริการด้านนิติบุคคลสำหรับโครงการพรีเมี่ยม

PITI Sukhumvit 10PITI Sukhumvit 10

 

ถ้าโจทย์ในการหาคอนโดมิเนียมของคุณคือ  Private Living  นี่คือคำตอบที่ใช่

 ปีติ สุขุมวิท 101 คอนโดมิเนียม 168 ยูนิตเท่านั้น ออกแบบสไตล์ Loft เพดานสูง  4.2 เมตร  จัดสัดส่วนได้พื้นที่เพิ่มด้วยชั้นลอย แถมได้ชมวิวแบบพาโนรามา มีให้เลือก 4 แบบ

  • 1 ห้องนอน  (Simplex ) พื้นที่ 33 – 33.5 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน (Loft) พื้นที่ 26 – 34 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน (Loft) พื้นที่ 49 – 52.5 ตร.ม.
  • 3 ห้องนอน (Loft) พื้นที่ 68.5 ตร.ม.

PITI Sukhumvit 10PITI Sukhumvit 10

 

ให้ความเป็นส่วนตัวกับ Single Corridor แต่ละชั้นออกแบบให้มีห้องพักอาศัยเพียงฝั่งเดียว มีเพียง 4-13 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น และเป็นตึกสูงตึกเดียวในย่านนี้ที่เน้นความเป็นส่วนตัว

ส่วนฟิตเนสคลับ Active Pavilion แยกจากส่วนพักอาศัย เป็นอาคาร 2 ชั้นดีไซน์มีเอกลักษณ์ หลีกเลี่ยงเสียงรบกวนการพักผ่อน เพื่อให้ผู้พักอาศัยทุกยูนิตได้รับความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด

PITI Sukhumvit 10PITI Sukhumvit 10PITI Sukhumvit 10

 

สระว่ายน้ำ, สวนสวย และพื้นที่ออกกำลังกายบนดาดฟ้า ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการพักผ่อนแบบฟินๆ

PITI Sukhumvit 10PITI Sukhumvit 10PITI Sukhumvit 10

 

จัดเต็มทุกฟังก์ชั่นพรีเมี่ยม กับ 4 Smart Solution

  • Smart Living ที่ใส่ใจในความสะดวกสบายและความปลอดภัย ใช้ชีวิตอย่างอัจฉริยะด้วยระบบสั่งการกดสวิตช์เครื่องใช้ภายในห้องพักผ่านแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน
    • ใส่ใจความปลอดภัยด้วย Motion Sensor ระบบไฟเซ็นเซอร์ ไฟสว่างทำงานทันทีเมื่อคุณขยับตัวจากชั้นลอยเพื่อความปลอดภัยขณะลงบันได
    • ห้องน้ำ 3 ฟังก์ชั่นจากแนวคิด MADE FROM HER ใช้งานทุกกิจวัตรได้พร้อมๆ กัน
    • ใส่ใจรายละเอียดด้วยอ่างอัจฉริยะ อ่างล้างมือเคลือบเจลโคท หมดปัญหาคราบเกาะแน่นล้างยากทำให้ห้องน้ำดูสวยน่าใช้ตลอดเวลา
    • พิเศษกว่าด้วย Hybrid Engineered Flooring แผ่น High Density Fiberboard (HDF) ความหนาแน่นสูง ทนทาน ทนน้ำ อัตราการยืดหดน้อย กันรอยขีดข่วน ร่องรอยต่อเล็ก เรียบสวย ลวดลายผิวสัมผัสใกล้เคียงไม้จริงมากที่สุด
    • พร้อมเฟอร์นิเจอร์พรีเมี่ยมดีไซน์พิเศษ
  • Smart Facilities ด้วย Auto Parking รองรับ 92 คัน และอีก 1 EV Charger Parking
  • Smart Security มี Smart Digital Door Lock ล็อคหลายชั้นกับ 6 ระบบ อาทิ ฟิงเกอร์พรินท์สแกน, คีย์การ์ด, แอพพลิเคชั่น เป็นต้น พร้อมติดตั้งระบบ QR Scan สำหรับแขกผู้มาเยือน พิเศษด้วยลิฟท์ล็อคชั้น
  • Smart Service ด้วย SENA WE CARE 24 ชั่วโมง และ แอพพลิเคชั่น เสนา 360 องศา

PITI Sukhumvit 10

 

 ปีติ” ด้วยบริการสุดเอ็กซ์คลูซีพ  

เพียงก้าวสู่คอนโดมิเนียม ปีติ สุขุมวิท101 จะพบความความรู้สึกผ่อนคลายในทันทีกับ บริการมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว ที่พร้อมเสิร์ฟผู้พักอาศัยทุกท่านบริการ 24 ชั่วโมง พนักงานต้อนรับ(Reception), ผู้ช่วยส่วนตัว(Concierge), พนักงานยกสัมภาระ (Bellboy), พนักงานเปิดประตู (Doorman) รวมทั้ง เทรนเนอร์ประจำฟิตเนส, บริการส่งของเดลิเวอรี่,  บริการผ้าเช็ดตัวที่สระว่ายน้ำ เป็น Elite services ที่โครงการจัดให้

เพิ่มความอีลีทกับบริการเสริมพิเศษ สปาบนห้องพัก, เชฟส่วนตัว, จัดแคทเทอริ่ง, ปาร์ตี้บาบีคิว, จองรถ, จองตั๋วเครื่องบิน หรือแม้แต่เทรนเนอร์ส่วนตัวก็มีให้บริการ เพื่อให้คอนโดมิเนียม ปีติ สุขุมวิท 101 เป็นที่อยู่อาศัยเพื่อการพักผ่อนในรูปแบบชีวิตอีลีทอย่างแท้จริง

PITI Sukhumvit 10PITI Sukhumvit 10

 

พัฒนาทีมงานมืออาชีพรองรับ Elite Services เพื่อคอนโดพรีเมี่ยม  

ไม่เพียงแต่พัฒนาที่อยู่อาศัย แต่พัฒนาบุคลากรเพื่อให้บริการด้านนิติบุคคลที่เหนือกว่า รองรับบริการแบบอีลีท บริษัทเสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน) ตั้ง บริษัทอีลีท เซอร์วิส พรอพเพอร์ตี้ แมแนจเม้นท์ จำกัด พัฒนาบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญด้านงานบริการนิติบุคคลอยู่แล้วยกระดับมาตรฐานงานบริการสู่ระดับอีลีท โดยส่งไปศึกษาดูงาน ฝึกอบรม พัฒนาทักษะจากมืออาชีพในธุรกิจโรงแรม ปั้นทีม “อีลีท เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ เพื่อรองรับโครงการพรีเมี่ยมของเสนา

ปีติ สุขุมวิท 101 ปักหมุดทำเลถนนสุขุมวิท ซอย 101 เพียง 300 เมตร จากบีทีเอสบางจากและใกล้บีทีเอสปุณวิถี เชื่อมต่อเส้นทางรถไฟฟ้าหลายสาย ทั้ง BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยาย(สำโรง – บางปู), MRT สายสีเหลือง(ลาดพร้าว-สำโรง), Light Rail สายสีน้ำตาล(บางนา –สุวรรณภูมิ) เดินทางสะดวกสบายใกล้ทางพิเศษฉลองรัช

เปิดชมห้องตัวอย่าง ร่วมสัมผัสความพรีเมี่ยมจาก SENA กันได้แล้ววันนี้ ที่สำนักงานขายโครงการคอนโดมิเนียม ปีติ สุขุมวิท 101 ราคาเริ่มต้นที่ 4.9 ล้านบาท

สอบถามเพิ่มเติมที่ โทร. 1775 #88

หรือ www.sena.co.th

PITI Sukhumvit 10PITI Sukhumvit 10PITI Sukhumvit 10

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก