Hishine เปิดตัวคอนโด Regal Sukhumvit 76 (Regal สุขุมวิท 76) คอนโด mix-used ระหว่าง BTS แบริ่ง และ BTS สำโรง พร้อมคอนโดกว่า 4,931 ยูนิต

· ~ 1 min read

ไฮไชน์ (Hishine) เปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ Regal Sukhumvit 76 (รีเกิล สุขุมวิท 76) โครงการมิกซ์ยูส  ใกล้รถไฟฟ้า BTS สำโรง  มีส่วนของคอนโดมิเนียม 8 อาคาร จำนวน 4,931 ยูนิต  และพื้นที่ศูนย์การค้า 15,000 ตร.ม มูลค่าโครงการกว่า 16,000 ล้านบาท

Regal Sukhumvit 76 (ภาพที่ 03)
Regal Sukhumvit 76
Regal Sukhumvit 76 (ภาพที่ 02)
Regal Sukhumvit 76

มร.เฉิน ซู่เฟิง ประธานกรรมการประจำภูมิภาค บริษัท ไฮไชน์ ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “กลุ่มบริษัท ไฮไชน์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่อการอยู่อาศัยและเพื่อการค้า มุ่งเน้นพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในย่านธุรกิจแนวรถไฟฟ้า (BTS) หรือ รถไฟใต้ดิน ( MRT)  มีบริษัทแม่ตั้งอยู่ที่ประเทศฮ่องกง มุ่งเน้นพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตเมืองหลวงและย่านใจกลางเมืองของประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิเช่น จีน มาเลเซีย และประเทศไทย  โดยปัจจุบัน บริษัท ไฮไชน์ ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด มีการลงทุนและพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ มูลค่าการลงทุนกว่า 22,500 ล้านบาท รวมทั้งหมด 4 โครงการ ประกอบด้วย

  • รีเกิล สาทร-นราธิวาส (Regal สาทร-นราธิวาส)
  • รีเกิล บางนา (Regal บางนา)
  • รีเกิล ศรีนครินทร์ 40 (Regal ศรีนครินทร์ 40)
  • รีเกิล สุขุมวิท 76 (Regal สุขุมวิท 76)

พื้นที่รวมทั้งสิ้น 126 ไร่ และพื้นที่ใช้สอยในอาคารกว่า 404,000 ตารางเมตร  นอกจากนี้ Hishine ยังมีแผนที่จะพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรบนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ทางฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ทั้ง 4 โครงการได้เริ่มก่อสร้างไปแล้วและจะเริ่มเปิดขายโครงการภายในเร็ว ๆ นี้ (สิ้นปี 2562) ในส่วนของโครงการโครงการ รีเกิล สาทร-นราธิวาส และ รีเกิล บางนาได้ทำการเปิดขาย Pre-Sale ไปแล้วผลการตอบรับค่อนข้างดี ประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายที่ 40% และ 20% ตามลำดับ

Regal Sukhumvit 76 (ภาพที่ 13)

Regal Sukhumvit 76 (ภาพที่ 09)

Regal Sukhumvit 76 (ภาพที่ 12)Regal Sukhumvit 76 (ภาพที่ 11)

 

คอนโดมิเนียม Regal Sukhumvit 76 เป็นโครงการมิกซ์ยูส มีอาคารที่พักอาศัย 8 อาคาร และพื้นที่ศูนย์การค้า 15,000 ตร.ม ตั้งอยู่บนถนนสายหลักของรถไฟฟ้าระหว่างแบริ่งและสถานีสำโรง มูลค่าโครงการกว่า 16,000 ล้านบาท จำนวน 4,931 ยูนิต  สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตกแต่งสไตล์ “Luxurious Modern” บนพื้นที่โครงการขนาด 18 ไร่ เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำลอยฟ้า 2 สระ, สระจากุชชี่, สวนสาธารณะขนาดใหญ่, สวนลอยฟ้าเพิ่มปอดให้คนกรุงเทพฯ ห้องสมุดสำหรับใช้เป็น  co-working space , ฟิตเนส, ห้องโยคะ, สนามเทสนิส, และยิมหน้าผาจำลอง เป็นต้น เป็นทำเลที่มีศักยภาพและมีจุดเด่นตั้งอยู่บนถนนสายหลักของรถไฟฟ้าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ทั้งโรงเรียน, โรงพยาบาล, สถานศึกษา, ห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหารต่างๆ  ระหว่างแบริ่งและสถานีสำโรง เพื่อรองรับกลุ่มที่ต้องการความสะดวกในการเดินทาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกเข้าถึงและตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ โดยเริ่มเปิดให้ชมโครงการได้แล้ววันนี้ พิเศษสุดเปิดจองในราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท

Regal Sukhumvit 76 (ภาพที่ 06)

Regal Sukhumvit 76 (ภาพที่ 07)

Regal Sukhumvit 76 (ภาพที่ 05)

Regal Sukhumvit 76 (ภาพที่ 08)

Regal Sukhumvit 76 (ภาพที่ 09)

Regal Sukhumvit 76 (ภาพที่ 04)

 

นอกจากนี้ในเดือนพฤศจิกายน Hishine มีแผนที่จะเปิดตัวโครงการ Regal Srinakarin 40 คอนโดอาคาร 8 ชั้น มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ตั้งอยู่ในซอยศรีนครินทร์ 40 และใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตเพียงแค่ 400 เมตรจากซีคอนสแควร์ และ 700 เมตรจากห้างสรรพสินค้าพาราไดซ์ พาร์ค บริษัทฯ เชื่อว่าคอนโด รีเกิล ศรีนครินทร์ 40 จะเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จอีกโครงการหนึ่ง ที่ตอบสนองความต้องการให้กับผู้ที่ต้องการอาศัยในพื้นที่ศรีนครินทร์

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก