พรีวิว The Ricco Residence Wongwaen-Hathairat ( เดอะริคโค้ เรสซิเดนซ์ วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์ ) โครงการบ้านเดี่ยว สไตล์ Thai Modern ใกล้วงแหวนรอบนอกตะวันออก

· 2 min read

วันนี้เรามีพรีวิวโครงการเดอะริคโค้ เรสซิเดนซ์ วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์  (The Ricco Residence Wongwaen-Hathairat)  โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ Thai Modern ที่นำเอากลิ่นอายความเป็นไทยจากโทนสีน้ำตาลแดงมาผสมลงในโครงการนี้ ซึ่งตัวโครงการนั้นจะตั้งอยู่ในซอยรามัญติดกับโครงการ เดอะริคโค้ ทาวน์ วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์  ห่างจากถนนหทัยราษฎ์ประมาณ 450 ม. ค่ะ เพื่อนบ้านส่วนใหญ่จะเป็นที่ดินเปล่าและบ้านพักอาศัย ทำให้บรรยากาศเงียบสงบไม่วุ่นวาย

ตัวโครงการ The Ricco Residence วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มีอยู่ 163 ยูนิต ทำแบบบ้านหน้ากว้าง โดยมีให้เลือก 3 แบบ 3 ขนาด ตั้งแต่ 127-181 ตร.ม.ค่ะ ส่วนกลางภายในโครงการก็มีให้มาพอสมควรทั้ง คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และพื้นที่สวนในโครงการค่ะ

The Ricco Residence Wongwaen-Hathairat
( เดอะริคโค้ เรสซิเดนซ์ วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท พูลผลทรัพย์ จำกัด
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนไทยรามัญ เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร
  • ขนาดที่ดิน >>>  39 – 2 – 29 ไร่
  • ประเภท >>> บ้านเดี่ยว
  • ความสูง >>> 2 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  163 ยูนิต
  • ขนาดที่ดิน >>> 52-85 ตร.ม.
  • แบบห้อง >>>
    • Type S – พื้นที่ใช้สอย 127 ตร.ม. / ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ
    • Type M – พื้นที่ใช้สอย 157 ตร.ม. / ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ
    • Type L – พื้นที่ใช้สอย 181 ตร.ม. / ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 3.89 ล้านบาท* (รีวิว ณ ก.ย. 62)
  • พิกัด GPS >>> 13.86823,100.65891
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 063-270-3973

The Ricco residence วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์ (ภาพที่1)

LOCATION

ที่ตั้งของโครงการ เดอะริคโค้ เรสซิเดนซ์ วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์ อยู่ในซอยไทยรามัญตรงเข้ามาจากถนนหทัยราษฎร์ประมาณ 450 เมตรค่ะ สามารถเชื่อมออกไปยังถนนสายไหมแล้ววิ่งไปยังลำลูกา วัชรพลได้สบาย หรือออกมายังถนนรามอินทรา ถนนพระยาสุเรนทร์ และถนนสุวินทวงศ์แล้ววิ่งไปมีนบุรีก็ง่ายเช่นกันค่ะ ใครที่จะใช้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ก็มีด่านจตุโชติอยู่ใกล้ๆ หรือจะมาขึ้นทางมอเตอร์เวย์วงแหวนรอบนอกตะวันออกเข้าออกเมืองก็สะดวก เรื่องอาหารการกิน สิ่งอำนวยความสะดวกในย่านนี้ส่วนใหญ่เป็นตลาดและร้านค้าระดับชุมชน อยู่ในระยะต้องขับรถทั้งหมดค่ะ

mapthericcoresidensewongwans

FACILITIES

พื้นที่ส่วนการของโครงการจะมี คลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำและสวนส่วนกลาง ซึ่งการเข้าออกโครงการจะใช้ระบบ Key Card Access พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

The Ricco residence วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์ (ภาพที่2)

แบบบ้าน

แบบบ้านโครงการ The Ricco Residence วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์ จะออกแบบมาในสไตล์ Thai Modern โดยเน้นสีน้ำตาลแดงเป็นหลัก แบบบ้านมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ขนาดตั้งแต่ 127-181 ตร.ม. ค่ะ มีฟังก์ชั่น 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและ 2 ที่จอดรถ เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่

  • แบบบ้าน Type S

แบบบ้าน Type S มีขนาด 127 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมที่รับประทานอาหารและ 2 ที่จอดรถ (จอดในร่ม 1 คัน)  แบบบ้านเน้นกระจกเพื่อความโปร่งโล่งแต่จะไม่มีระเบียงห้องนะคะ

The Ricco residence วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์ (ภาพที่3)

 

ทางเข้าออกบ้านจะมี 2 จุดจากประตูหลักและประตูโรงจอดรถ พื้นที่ชั้นล่างเป็นแบบ Compact space ทุกฟังก์ชั่นเชื่อมเข้าหากัน ชั้นบนจะแบ่งห้องนอนออกเป็น 2 ฝั่งโดยมีห้องน้ำที่เป็นแบบ Double Access คั่นกลางอยู่ค่ะ

The Ricco residence วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์ (ภาพที่4)

 

  • แบบบ้าน Type M

แบบบ้านนี้จะมีพื้นที่ใช้สอย 157 ตร.ม. มีฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร สามารถจอดรถได้ 2 คันในร่ม

The Ricco residence วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์ (ภาพที่5)

 

เราสามารถเข้าออกบ้านได้จากประตูหลักและประตูโรงจอดรถ ทำให้สะดวกในการขนของเข้าบ้าน ฟังก์ชั่นห้องครัวในบ้านหลังนี้จะได้เป็นครัวปิดค่ะ ส่วนชั้น 2 ในห้องนอนใหญ่จะมีห้องน้ำในตัว

The Ricco residence วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์ (ภาพที่6)

 

  • แบบบ้าน Type L

แบบบ้านหลังสุดท้ายที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการมี พื้นที่ใช้สอย 181 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถในร่ม

The Ricco residence วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์ (ภาพที่7)

 

โดยแปลนบ้านหลังนี้จะได้ฟังก์ชั่นห้องนอนชั้นล่างเพิ่มเข้ามา เหมาะกับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ จะได้ไม่ต้องเดินขึ้นลงบันได หรือหากใครอยากเปลี่ยนเป็นห้องทำงานส่วนตัวก็ได้เช่นกัน ทำให้เราไม่ต้องมากั้นห้องเพิ่มเติมเองค่ะ

The Ricco residence วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์ (ภาพที่8)

BOTTOM LINE 

…เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการเดอะริคโค้ เรสซิเดนซ์ วงแหวนฯ-หทัยราษฎร์ ที่เรานำมาฝากกัน  ใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวในย่านหทัยราษฎ์กันอยู่โครงการนี้ก็จัดเป็นอีกที่ที่น่าสนใจ มีฟังก์ชั่นบ้านและพื้นที่ใช้สอยให้เลือกหลายแบบหลายขนาดตามความต้องการของเราค่ะ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก