ค้นหาข้อมูล บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม

logo

THE LIVING EP.32 ดูคอนโดสไตล์ Modern Scandinavian ที่ Living Nest อุดมสุข 30 (ลิฟวิ่ง เนสท์ อุดมสุข 30)

· ~ 1 min read

คลิปนี้ออมกับว่านจะพาชมโครงการ Living Nest อุดมสุข 30 (ลิฟวิ่งเนสท์ อุดมสุข 30) เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 119 ยูนิต ตั้งอยู่บนซอยอุดมสุข 30 ห่างจาก รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีอุดมสุข ประมาณ 1.5 กิโลเมตรและห่างจาก รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีอุดม ในระยะใกล้เคียงกัน ทั้งคู่ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 5 นาที

ภายในโครงการ Living Nest Udomsuk 30 ห้องทั้งหมดในโครงการจะเป็นแบบ 1 ห้องนอนครับ แบ่งออกเป็น 3 แบบคือ แบบ 1 ห้องนอน, แบบ 1 ห้องนอน พลัส และแบบ 1 ห้องนอน L ขนาดตั้งแต่ 25.61-35.63 ตารางเมตร ให้ที่จอดรถถึง 43% และพื้นที่ส่วนกลางครบเช่น Lobby, Waiting  Area, Laundry Area, Co-Working Space with Free WIFI, ห้องออกกำลังกายพร้อมห้องน้ำแยกชาย-หญิง, Tropical Sky Garden, Relaxing Space, Party Area & BBQ Terrace, Rock Climbing Area, Imagine Play Area, Sky Multipurpose Area และ Jogging Track ขนาด 104 เมตร ครับ เป็นคอนโด Low Rise ที่ให้ Facilities มาเยอะทีเดียว

ใครที่กำลังมองหาคอนโดในย่านอุดมสุขอยู่ ตามออมกับว่านไปดูโครงการได้ในคลิปเลยครับ

Living Nest อุดมสุข 30

back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก