พาส่องทำเลคอนโด MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT (เมย์แฟร์ เพลส อนุสาวรีย์ชัยฯ) คอนโดสไตล์ Modern Elegance ใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและ BTS สนามเป้า

· 16 min read

พรีวิวทำเลคอนโดบทความนี้เราจะมาพาชมคอนโด MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT (เมย์แฟร์ เพลส วิคทอรี โมนูเมนท์)  จาก PTF Realty ค่ะ  คอนโดนี้ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิตขาออก ใกล้กับสามเหลี่ยมดินแดงมากๆ  เดินทางมาจากอนุสาวรีย์ชัยด้วยระยะทางนิดเดียว ซึ่งตัวคอนโด MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT  ก็ยังตั้งอยู่ใกล้ทางด่วนถึง 2 สาย อย่างดอนเมืองโทลเวย์ที่เชื่อมต่อกับทางพิเศษฉลองรัชและทางด่วนศรีรัชฯ  นอกจากนั้นในอนาคตยังมีโครงการ รถไฟฟ้าสายสีส้ม ตลิ่งชัน-ศูนย์วัฒนธรรม  ตัดผ่านหน้าโครงการอีกด้วยค่ะ

เมย์แฟร์ เพลส อนุสาวรีย์ชัยฯ เป็นคอนโดสูง 28 ชั้น มีห้องให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน จนถึง Penthouse ขนาดเริ่มต้น 33.4-131.5 ตารางเมตร  ออกแบบโดยใช้คอนเซปต์ Exceeding Expectations พร้อมพร้อมกับ Facilities ที่จัดมาให้อย่างเต็ม ตกแต่งสไตล์ Modern Elegance และมีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 10 ห้อง/ชั้น เท่านั้นนะคะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT
ภาพและบรรยากาศจำลองใช้เพื่อการโฆษณา

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

(เมย์แฟร์ เพลส วิคทอรี โมนูเมนท์ )

  • เจ้าของโครงการ >>> PTF Realty Co., Ltd.
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนวิภาวดี แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพ
  • ขนาดที่ดิน >>>  1-1-7.7 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>>  1 อาคาร
  • จำนวนชั้น >>> 28 ชั้น
  • ประเภทห้อง >>>
    • 1 Bedroom : 33.4-34.9 ตร.ม
    • 2 Bedroom 1 Bathroom : 55.6-58.1 ตร.ม
    • 2 Bedroom 2 Bathroom : 73.2 ตร.ม
    • Penthouse Duplex : 127.9-131.5 ตร.ม
  • จำนวนยูนิต >>> 194 ยูนิต
  • ที่จอดรถ >>> ประมาณ 59%
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำพรีวิว >>>  เริ่ม 129,000 บาท/ตารางเมตร
  • พิกัด GPS >>> 13.765404, 100.548132
  • เว็บไซต์โครงการ >>> MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT
  • โทร >>> 02-248-4999

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

.

โครงการ MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดี มุ่งหน้าจตุจักรเชื่อมต่อกับดอนเมืองโทลเวย์ขาออกมุ่งหน้าสู่สนามบินดอนเมืองและถนนพหลโยธิน สามารถขับรถลัดเลาะซอยพหลโยธิน 2 และ ถนนสุทธิสารวินิจฉัยเข้าสู่ถนนพหลโยธินช่วง BTS สนามเป้าถึงสะพานควายได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังสามารถเข้าสู่ถนนดินแดง, ถนนราชวิถี, ถนนพระราม 6 และถนนพญาไทได้ภายในระยะเวลาไม่กี่นาทีอีกด้วย

สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์สาธารณะก็มีให้เลือกหลายวิธี เช่น รถแท็กซี่และวินมอเตอร์ไซค์ที่วิ่งผ่านหน้าโครงการอยู่แทบตลอดเวลา, รถเมล์และรถตู้โดยสารประจำทางที่ตั้งอยู่บริเวณเกาะทั้ง 4 ทิศของอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งทั้งรถเมล์และรถตู้มีป้ายและคิวรถตู้ไปยังสถานที่ต่างๆ ทั้งในเมืองและชานเมืองอีกหลายสิบคิว นี่ยังไม่รวมขนส่งสาธารณะยอดฮิตของคนกรุงอย่าง รถไฟฟ้าสายสีเขียว โดยที่ที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้กับทั้งสถานีสนามเป้าและสถานีอารีย์ให้สามารถเลือกใช้บริการได้ตามใจชอบ และในอนาคตทางรัฐบาลมีแผนที่จะก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีส้ม ตลิ่งชัน-ศูนย์วัฒนธรรม โดยมีสถานีดินแดง ตั้งอยู่เยื้องๆ หน้าโครงการไปนิดเดียววิ่งผ่านเข้าเมืองย่านประตูน้ำและยังเชื่อมต่อไปยังย่านรามคำแหงได้อีกด้วยนะคะ ถ้าก่อสร้างเสร็จเมื่อไหร่คนที่ชอบใช้การเดินทางสาธารณะน่าจะถูกใจมากทีเดียวค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

การเดินทาง

ส่องทำเล การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

 

สำหรับการเดินทางไปยังโครงการ MAYFAIR PLACE อนุสาวรีย์ชัยฯ วันนี้เราจะมาตั้งต้นกันที่แถวๆ BTS สนามเป้ามุ่งหน้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิกันค่ะ ขับตรงมาประมาณ 800 เมตร จะเจอกับอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิให้วนไปตามวงเวียนออกที่ทางออกแรกไปยังถนนดินแดง เมื่อเข้าถนนดินแดงแล้วให้ขับชิดซ้ายแล้วตรงมาเรื่อยๆ ประมาณ 1 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนวิภาวดี เข้ามาแล้วตรงมาอีกเพียง 140 เมตร จะเจอกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

จุดเริ่มต้นของเราวันนี้เราอยู่กันบนถนนพหลโยธินด้านหน้า BTS สนามเป้า มุ่งหน้าสู่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ขับตรงมาประมาณ 800 เมตร จะเจอกับอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิให้วนไปตามวงเวียนแล้วออกตรงทางออกแรกเลยค่ะ ตามเส้นสีส้มเลย ไปทางถนนดินแดง

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

เลี้ยวเข้ามาแล้วจะเจอกับถนนดินแดง สังเกตได้ง่ายๆ เลยคือ ทางด้านขวามือจะเจอกับห้าง Center One ค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ขับตรงมาเรื่อยๆ ประมาณ 800 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนวิภาวดีเลย

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

เลี้ยวซ้ายมาแล้วประมาณ 140 เมตร จะเจอกับที่ตั้งโครงการทางด้านซ้ายมือค่ะ ใกล้อนุสาวรีย์มากๆ

มาดูตำแหน่งรอบๆ ตัวคอนโดก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

ที่ตั้งของโครงการ Mayfair Place Victory Monument อยู่บนถนนวิภาวดี สามารถลัดเลาะเข้าซอยพหลโยธิน 2 มาเชื่อมกับถนนพหลโยธินเพื่อมุ่งหน้าสู่ถนนราชวิถี, ถนนพญาไท, ถนนดินแดง, ทางด่วนศรีรัชฯ และทางด่วนเฉลิมมหานคร หรือจะมุ่งหน้าไปจตุจักร, ดอนเมืองโทลเวย์ก็สามารถทำได้ง่าย  ทั้งยังมีรถสาธารณะให้บริการอีกมากมาย เนื่องจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิแทบจะเรียกได้ว่าเป็นจุดรวมการเดินทางในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเข้าหรือออกเมืองก็ตาม มีทั้งรถเมล์, รถตู้สาธารณะ, วินมอเตอร์ไซค์, รถแท็กซี่ และรถไฟฟ้าให้เลือกใช้งานกันได้ตามความต้องการของแต่ละคน  เมื่อพูดถึงรถไฟฟ้าแล้วสถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้โครงการมากที่สุดเห็นจะเป็น สถานีสนามเป้าและสถานีอารีย์ ค่ะ ใครสะดวกทางไหนขึ้นสถานีนั้นได้เลย ส่วนในปี 2562 นี้ได้มีการเริ่มก่อสร้างโครงการ รถไฟฟ้าสายสีส้ม ตลิ่งชัน-ศูนย์วัฒนธรรม ซึ่งตามแผนงานจะมี สถานีดินแดง ตั้งอยู่เยื้องๆ หน้าโครงการไปนิดนึง เชื่อมต่อกรุงเทพชั้นในกับเขตกรุงเทพรอบนอกทั้งฝั่งตลิ่งชันและฝั่งของรามคำแหงค่ะ

… จากในแผนที่กราฟฟิกจะเห็นว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อยู่รายรอบโครงการจำนวนมาก ทางเราจึงขอแบ่งออกเป็นหมวดย่อยๆ 3 หมวดด้วยกันคือ โรงพยาบาล, Entertainment Center และ โรงเรียนค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

 

มาเริ่มกันที่โรงพยาบาลกันก่อนเลย อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าแถวๆ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมินั้นเป็นย่านหนึ่งในกรุงเทพที่มีโรงพยาบาลเยอะมากๆ ซึ่งในระยะเดินทางไม่ถึง 5 กิโลเมตรจากโครงการนั้นมีรวมแล้วถึง 5 โรงพยาบาลด้วยกัน! ซึ่งใน 5 โรงพยาบาลนั้นมี โรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลพระมงกุฎ, โรงพยาบาลพญาไท 2, โรงพยาบาลทหารผ่านศึก และโรงพยาบาลพญาไท 1  ส่วนถ้าขยับออกมาอีกหน่อยจะเจอกับ โรงพยาบาลรามาธิบดี และ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ตั้งอยู่บนถนนพระราม 6 เรียกได้ว่าทั้งใกล้และเป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงของประเทศอีกด้วยนะคะ วางใจเรื่องคุณภาพการรักษาได้สบายเลยค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

 

จากโรงพยาบาลเราก็พามาสำรวจห้าง ร้านค้าต่างๆ รอบโครงการกันบ้าง จะเห็นได้ว่ารอบโครงการค่อนข้างอุดมสมบูรณ์มีทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, คอมมูนิตี้มอลล์, ร้านค้าร้านอาหารต่างๆ มากมาย รวมถึงห้างแบบปลอดภาษีให้เลือกช้อปได้อย่างจุใจเลยค่ะ ซึ่งห้างต่างๆ ที่พูดถึงข้างบนมีดังนี้ La Villa Aree, The Seasons Mall, Victory Mall, บิ๊กซี พหลโยธิน, Center One, Century Plaza Victory Monument, King Power รางน้ำ เป็นต้น นี่ยังไม่หมดถ้าไปทางถนนดินแดงมุ่งหน้าพระราม 9 จะเจอกับห้าง เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลพระราม 9 และ Fortune Town ส่วนถ้าไปเส้นเพชรบุรีจะเจอกับ ประตูน้ำ, แพลตตินั่ม, บิ๊กซีราชดำริ และ เซ็นทรัลเวิลด์ ค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

 

และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสุดท้ายรายล้อมโครงการ เมย์แฟร์ เพลส อนุสาวรีย์ชัยฯ ที่เราจะพาดูกันคือ สถานศึกษา ค่ะ แน่นอนว่าขึ้นชื่อว่าเป็นที่อยู่อาศัยย่อมมีคนทุก Generations อยู่ร่วมกัน สถานศึกษาจึงเป็นสถานที่หนึ่งที่อาจจะเป็นอีก 1 ปัจจัยในการเลือกที่อยู่อาศัย อาจจะย้ายเข้ามาใกล้โรงเรียน/มหาวิทยาลัยให้มากขึ้นเพื่อหลีกหนีรถติด เป็นต้น เริ่มจากที่อยู่ใกล้ๆ กับโครงการมากๆ แบบสามารถเดินไปได้คือ อาร์บิส โรงเรียนรัศมีนานาชาติ ขยับออกมาอีกหน่อยที่ถนนราชวิถีและถนนศรีอยุธยาจะมี St.Andrews International School Dusit Campus, มหาวิทยาลัยมหิดล, โรงเรียนอำนวยศิลป์ และโรงเรียนศรีอยุธยา ในพระราชอุปถัมป์ ตั้งอยู่ค่ะ และถ้าไกลเพิ่มขึ้นอีกหน่อยจะมี โรงเรียนนานาชาติสยาม สิงคโปร์ อยู่บนถนนเพชรบุรี, โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย บนถนนพระราม 6 และ โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรีและมหาวิทยาลัยหอการค้า อยู่บนถนนวิภาวดีขาเข้าค่ะ

… จากทั้งหมดจะเห็นได้ว่าเป็นย่านที่ค่อนข้างพร้อมในทุกๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง, การซื้อหา จับจ่ายใช้สอย และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายรายล้อมให้เลือกใช้สอยได้ตามความสะดวกของแต่ละคนเลยค่ะ เหมาะแก่การอยู่อาศัยเป็นอย่างยิ่ง

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

 

จากแผนที่ภาพรวมใหญ่ๆ แล้วเราลองขยับเข้ามาใกล้โครงการ MAYFAIR PLACE อนุสาวรีย์ชัยฯ เพิ่มขึ้นอีกสักหน่อย เมื่อซูมเข้ามาแล้วเราจะเห็นได้ชัดมากขึ้นถึงรายละเอียดสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่อยู่รอบๆ โครงการจากด้านบนที่เคยกล่าวไว้แล้ว ซึ่งสิ่งที่เพิ่มเข้ามาจะมีทั้งแหล่งงานอย่าง สำนักงานกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด, กระทรวงแรงงาน และศูนย์เยาวชน กรุงเทพ ไทย-ญี่ปุ่น แล้วยังมีสถานศึกษาที่เพิ่มเข้ามาอย่าง คณะการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ห่างออกไปเพียง 450 เมตรจากที่ตั้งโครงการเท่านั้น และโรงเรียนพิบูลประชาสรรค์ บนถนนดินแดงค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

สภาพแวดล้อมรอบคอนโด

ดูแผนที่กันไปแล้วเรามาดูสภาพแวดล้อมรอบๆ ที่ตั้งโครงการ MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT กันหน่อยดีกว่า

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

จากบนถนนวิภาวดีหันหน้าเข้าที่ตั้งโครงการจะเห็นได้ว่าเป็นผืนดินหน้ากว้างพอสมควร ตั้งอยู่ริมถนนวิภาวดีเลยค่ะ

.

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ฝั่งซ้ายของโครงการเป็นอาคารพาณิชย์สูง 5 ชั้น

.

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ฝั่งขวาเป็นร้านค้า อู่ซ่อมรถสูง 1-3 ชั้นค่ะ

.

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ฝั่งด้านหน้าโครงการเป็นถนนวิภาวดีและทางด่วนเฉลิมมหานครสูง 1-2 ชั้น มองออกไปก็จะได้วิวโล่งๆ เห็นสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นอีกด้วยค่ะ

ถนนแรกสุดที่เราจะพามาดูคือ ถนนวิภาวดี ที่อยู่ทางด้านหน้าโครงการกันค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

เลยจากโครงการไป 450 เมตรจะพบกับคณะการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นตึกสูงตั้งตระหง่านอยู่ฝั่งเดียวกันเลย

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ข้างๆ ซอยพหลโยธิน 2 เป็นที่ตั้งของ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

คราวนี้ขยับออกมาไกลอีกหน่อย ขวามือจะเจอกับ โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี โรงเรียนสหฯขนาดใหญ่

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ไม่ไกลจากโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรีจะเจอกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในประเทศ

จากถนนวิภาวดีเราเลี้ยวซ้ายมาต่อกันที่ ถนนพหลโยธิน วิ่งผ่านวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเชื่อมต่อกันกับ ถนนพญาไท ไปสำรวจกันหน่อยว่ามีอะไรบ้าง

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

La Villa Aree เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ชื่อดังบนถนนพหลโยธินที่จะไม่พูดถึงเลยก็คงไม่ได้

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ขับมาเรื่อยๆ จะเจอกับ โรงพยาบาลพญาไท 2 ตั้งอยู่ฝั่งขวามือ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ถัดจากโรงพยาบาลมาไม่ไกลจะเจอกับคอมมูนิตี้มอลล์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดมาได้ไม่กี่ปีอย่าง The Seasons Mall ที่นี่ถ้าออกจากโครงการเลี้ยวซ้ายเข้าซอยพหลโยธิน 2 ถือว่ามาจากโครงการแป๊บเดียวเองค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ข้ามวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิมาซ้ายมือจะเจอกับ Century Movie Plaza ห้างชื่อดังในย่านนี้

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ส่วนถ้าใครอยากช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีในซอยรางน้ำมี King Power รางน้ำ ให้เลือกซื้อของแบรนด์เนมในราคาถูกได้สบายๆ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ตึกวรรณสรณ์ ตึกรวมที่เรียนพิเศษชื่อดังต่างๆ เอาไว้อย่างครบครัน ตั้งอยู่ที่แยกพญาไทค่ะ

ถนนพญาไทกันไปแล้วมาสำรวจกันต่อที่ นนศรีอยุธยา ค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

เริ่มต้นกันที่ถนนอยุธยาฝั่งมุ่งหน้าถนนจตุรทิศจะเจอกับ โรงเรียนอำนวยศิลป์ เป็นโรงเรียนที่เน้นด้านภาษาอังกฤษ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ข้ามแยกพญาไทมานิดนึง ซ้ายมือจะเจอกับ โรงเรียนศรีอยุธยาในพระอุปถัมป์ โรงเรียนขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ กันเป็นโรงพยาบาลพญาไท 1

ต่อมามาสำรวจที่ ถนนดินแดง ขับรถข้ามวงเวียนเชื่อมต่อเข้าสู่ ถนนราชวิถี กันค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

เริ่มจากที่อยู่ใกล้กับโครงการมากๆ เลยอย่าง อาร์บิส โรงเรียนรัศมีนานาชาติ โรงเรียนที่สอนหลักสูตรระบบอังกฤษให้กับนักเรียน

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ขับมาทางอนุสาวรีย์ฯ หน่อยจะเจอกับ ห้าง Center One ภายในมีร้านค้าปลีก ของแฟชั่นต่างๆ มากมาย

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ติดกันเลยเป็น Victory Mall ชายของเหมือนกันกับ Center One เลยค่า

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ติดกับวงเวียนอนุสาวรีย์ฯ มีโรงพยาบาลชื่อดังอย่าง โรงพยาบาลราชวิถี ตั้งอยู่ เต็มไปด้วยหมอที่มีคุณภาพ รักษาโรงต่างๆ ได้หายแน่นอน

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ติดกับโรงพยาบาลเป็น มหาวิทยาลัยมหิดลคณะแพทย์ศาสตร์

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ตรงข้ามกับคณะแพทย์คือ โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า เห็นมั้ยคะว่าแถวนี้โรงพยาบาลเยอะจริงๆ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ที่บริเวณหัวมุมถนนตัดกันระหว่างถนนราชวิถีและถนนพระราม 6 เป็นที่ตั้งของ โรงพยาบาลรามาธิบดี อีกหนึ่งของโรงพยาบาลรัฐชื่อดังของไทยค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ที่หัวมุมแยกตัดกันระหว่างถนนราชวิถีและถนนสวรรคโลกคือที่ตั้งของ St.Andrews International School Dusit Campus โรงเรียนนานาชาติชื่อดังที่มีหลายสาขาในกรุงเทพค่ะ

สำรวจถนนราชวิถีกันไปแล้วของเลี้ยวขวาเข้ามาต่อกันที่ ถนนพระราม 6 ถนนเส้นสุดท้ายที่เราจะพามาดูกันค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

ที่ถนนพระราม 6 ก็มีโรงพยาบาลอีกเช่นกันคือ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ โรงพยาบาลเอกชนที่มีการรักษาที่ได้คุณภาพตั้งอยู่

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

เลยมาไม่ไกลจากโรงพยาบาลจะเจอกับ โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ค่ะ

อาคารสูงโดยรอบ

ที่ตั้งของโครงการ MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT ต้องบอกเลยว่าทำเลนี้ค่อนข้างเป็น Rare Item มากพอสมควร เนื่องจากตั้งอยู่ติดถนนวิภาวดี จะขึ้นดอนเมืองโทลเวย์, ทางด่วนเฉลิมมหานคร, ทางด่วนศรีรัชฯ ก็ง่าย หรือจะเข้าเมืองโดยลัดเลาะเข้าซอยพหลโยธิน 2 ออกมาที่ถนนพหลโยธินใกล้ๆ กับอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิก็เป็นไปได้ง่ายอีก ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รายล้อมเยอะแยะเต็มไปหมด เลือกใช้กันได้ตามความต้องการ

นอกจากทำเลที่ดีแล้ว ตำแหน่งที่ตั้งยังตั้งอยู่ในพื้นที่บริเวณบ้านพักอาศัยจึงไม่มีตึกสูงมาบดบังทัศนียภาพเรียกว่าจะได้วิวแบบโล่งๆ กันเลยค่ะ ส่วนอาคารสูงก็มีบ้าง แต่เนื่องด้วยระยะห่างกับที่ตั้งโครงการพอสมควรจึงไม่ได้บังวิวของโครงการเท่าใดนักค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

พื้นที่ส่วนกลาง

ในเรื่องของพื้นที่ส่วนกลางทางโครงการ MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT ก็ได้จัดมาให้ลูกค้าแบบเต็มที่ โดยมีส่วนกลางที่ชั้น G และชั้น 27-28 เต็มๆ ไปถึง 3 Floor กันเลยทีเดียว

เราจะมาพามาดูกันที่ชั้น G กันก่อนค่ะ ที่ชั้นนี้จะมี Grand Lobby แบบ High Ceiling เพิ่มความโอ่โถงและโปร่ง ต้อนรับลูกบ้านและแขกที่มาเยือนได้อย่างงดงาม

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

 

ข้างๆ กันเป็น Reading Room & Co-Working Space ขนาดใหญ่ ให้ลูกบ้านสามารถเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานหรือมาประชุมงานกันได้เลย

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

 

ขึ้นมาต่อกันที่ชั้น 27-28 จะเป็นชั้น Main Facilities โดยที่ชั้น 27 มี Endless Sky Pool, Relaxing Bubble Bed & Kid’s Pool และ Victory Sky Lounge

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENTMAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

 

และที่ชั้น 28 จะมี Cloud Fitness, Spa Room, Game Room และ Recreation Room ให้บริการลูกบ้านพร้อมกับวิวมุมสูงของอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิค่ะ ตอนกลางคืนน่าจะสวยแปลกตามากทีเดียว

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENTMAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENTMAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENTMAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

 

ในด้านการรักษาความปลอดภัยก็จัดเต็มให้ลูกค้าไม่แพ้กัน ประกอบด้วย Door Man Service, Lift Access Control, กล้อง CCTV และพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่งโมง พร้อมกับ Free WIFI at Lobby and Facilities Area และรถ Shuttle Service ค่ะ

ผังคอนโด Typical Floor Plan

ผังของโครงการ เมย์แฟร์ เพลส อนุสาวรีย์ชัยฯ ชั้น G จะเป็นส่วนของพื้นที่จอดรถ, ทางขึ้นลงลานจอดรถ, Drop Off และส่วนของส่วนกลางอย่าง Grand Lobby และ Reading Room & Co-Working Space ค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

 

ชั้นห้องพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 7-26 โดยที่แปลนห้องชั้น 7-16 ประกอบด้วยแปลนห้องตั้งแต่ขนาด 33.4-58.1 ตารางเมตร มีจำนวน 10 ห้องต่อชั้น

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

 

ส่วนแปลนชั้น 17-25 จะมีจำนวนห้อง 10 ห้องต่อชั้นเท่ากับชั้นที่ 7-16 แต่ขนาดของห้องจะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น โดยจะเริ่มตั้งแต่ 33.4-73.2 ตารางเมตร

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

 

และที่ชั้น 26-26 A เป็นชั้นของห้องแบบ Penthouse จะมีด้วยกันเพียง 4 ห้องต่อชั้นเท่านั้น ขนาดห้องเริ่มต้นตั้งแต่ 127.9-131.5 ตารางเมตร พร้อมกับพื้นที่แบบ Doule Volume เพิ่มความสูงโปร่งบริเวณห้องรับแขกค่ะ ส่วนที่ชั้น 27 จะเป็นชั้น Facilities ประกอบด้วย Endless Sky Pool, Relaxing Bubble Bed & Kid’s Pool และ Victory Sky Lounge

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

 

และที่ชั้น 28 ก็จะมี Cloud Fitness ไว้ให้บริการลูกบ้านค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

Interior

สำหรับตอนนี้เราได้นำภาพ Perspective ของห้องตัวอย่างมาให้ชมกันเป็นน้ำจิ้มกันก่อนสักเล็กน้อยค่ะ ขอแอบบอกข้อมูลโครงการเพิ่มเติมนิดนึงสำหรับคนอ่านเว็บไซต์ของเราคือ โครงการ MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT เนี่ยทางโครงการเน้นให้ลูกบ้านได้รับความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดโดยการทำห้องเพียง 10 ยูนิต ต่อชั้นเท่านั้นและติดตั้ง Digital Door Lock มาให้ทุกยูนิตมาพร้อมกับห้องเพดานสูง 3 เมตร เพิ่มความโปร่งโล่งสบายให้กับห้องมากยิ่งขึ้น

ภาพ Perspective บรรยากาศของห้องแบบ 1 ห้องนอนขนาด 33.4-34.9 ตารางเมตรค่ะ

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENTMAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENTMAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENTMAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

 

และนี่เป็นภาพ Perspective นี้เป็นของห้องแบบ 2 ห้องนอนขนาด 55.6-73.2 ตารางเมตร

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENTMAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENTMAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

 

ส่วนภาพนี้เป็นของห้องแบบ Penthouse ขนาด 127.9-131.5 ตารางเมตรค่ะ ได้เพดานแบบ Double Volume ด้วยนะคะ ดูหรูหรามากทีเดียว

MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

จบพรีวิวกันไปแล้วนะคะสำหรับโครงการ เมย์แฟร์ เพลส อนุสาวรีย์ชัยฯ เป็นยังไงกันบ้างคะ เรียกได้ว่าเป็น Rare Item อีกโครงการหนึ่งเลย ในราคาเฉลี่ยเริ่มต้นเพียง 129,000 บาท/ตารางเมตรเท่านั้น กับห้องขนาดเริ่มต้น 33.4-131.5 ตารางเมตรค่ะ พร้อมกับ Privacy ที่ทางโครงการมอบให้ด้วยเพียง 10 ยูนิต/ชั้น …ใครที่สนใจสามารถติดต่อเข้าชมโครงการได้เลยนะคะ ของ Rare Item แบบนี้พลาดไม่ได้เลยน้า

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก