Days รามอินทรา-วัชรพล โฮมออฟฟิศ 6 ที่จอดรถ แหล่งสร้างแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่ [MiniPreview]

· 2 min read

มินิพรีวิวบทความนี้จะพาทุกคนมาชมข้อมูลคร่าวๆ ของโครงการ DAYS รามอินทรา-วัชรพล โฮมออฟฟิศใหม่ สูง 4 ชั้น 6 ที่จอดรถ บนซอยสุขาภิบาล 5 ใกล้ตลาดถนอมมิตร ใกล้รถไฟฟ้า 2 สายอย่างสายสีชมพูและสีเทา ราคาเริ่มต้นเพียง 7.9 ล้านบาท

เดย์ส รามอินทรา-วัชรพล เป็นโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ภายในโครงการมาพร้อมกับ Facilities ที่ช่วยส่งเสริมการทำงานและการใช้ชีวิตได้อย่างสมดุล เหมาะกับคำว่า Work Life Balance ค่ะ 

DAYS  รามอินทรา-วัชรพล
( เดย์ส  รามอินทรา-วัชรพล )

  • เจ้าของโครงการ >>> Arbor Property
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 10 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ
  • ขนาดที่ดิน >>>  9 – 1 – 8.3 ไร่
  • จำนวน >>> 76 ยูนิต
  • ความสูง >>> 4 ชั้น
  • แบบบ้าน >>>
    • แบบ B หน้ากว้าง 6.6 เมตร พื้นที่ใช้อย 308 ตารางเมตร บนที่ดิน 26.4 ตารางวา 6 ที่จอดรถ
    • แบบ C หน้ากว้าง 6.6 เมตร พื้นที่ใช้อย 282 ตารางเมตร บนที่ดิน 24.75 ตารางวา 6 ที่จอดรถ
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำพรีวิว >>> 7.9 ล้านบาท
  • พิกัด GPS >>> 13.862969, 100.643451
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 061-616-2000

Days รามอินทรา-วัชรพล

LOCATION

โฮมออฟฟิศโครงการ Days รามอินทรา-วัชรพล ตั้งอยู่บน สุขาภิบาล 5 ซอย 10 ใกล้ๆ กับวัด ศิริพงษ์ธรรมนิมิตร เชื่อมต่อกับถนนรามอินทราและถนนเทพรักษ์ ที่สามารถไปยังลาดพร้าว, หลักสี่, แจ้งวัฒนะ ได้สะดวก และยังใกล้ทางด่วนฉลองรัช เข้า-ออกเมืองได้ง่ายอีกด้วย

.. ในบริเวณใกล้เคียงเป็นพื้นที่ชุมชนจึงมีทั้งร้านค้า ร้านอาหารระดับชุมชนอยู่มากมาย และที่ตั้งโครงการยังอยู่ใกล้กับตลาดถนอมมิตร แหล่งของกินของใช้ละลานตา ซึ่งในทำเลรามอินทราเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าเป็นย่านที่เจริญแห่งหนึ่ง คึกคัก มีคนอาศัยอยู่หนาแน่น รถค่อนข้างติดเป็นปกติ แต่ยังมีซอยต่างๆ ไว้ลัดไปออกถนนหลบเลี่ยงรถติดไปยังถนนใหญ่ได้หลายเส้นทาง ใครชอบลัดเลาะตรงนี้สามารถบรรเทาเรื่องรถติดไปได้ดีทีเดียว

Days รามอินทรา-วัชรพล

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ เดย์ส รามอินทรา-วัชรพล ประกอบด้วยพื้นที่ต่างๆ หลายโซนที่ช่วยส่งเสริมการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและพื้นที่พักผ่อนได้อย่างลงตัว ประกอบด้วย Forum Hall ที่ภายในมี Co-Working Space, Meeting Room, Photo Studio และ Fitness ส่วนพื้นที่ภายนอกยังมี Round Basket และ Jogging Track พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย Key Card Access และ CCTV รอบโครงการตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

Days รามอินทรา-วัชรพลDays รามอินทรา-วัชรพลDays รามอินทรา-วัชรพลDays รามอินทรา-วัชรพลDays รามอินทรา-วัชรพลDays รามอินทรา-วัชรพลDays รามอินทรา-วัชรพล

HOUSE PLAN

แปลนบ้านในโครงการ Days รามอินทรา-วัชรพล มีอยู่ด้วยกัน 2 แบบคือ Type B พื้นที่ใช้สอย 308 ตารางเมตร และ Type C พื้นที่ใช้สอย 282 ตารางเมตร ซึ่งทั้ง 2 แบบสามารถจอดรถได้ 6 คันเท่ากันค่ะ

  • Type B : 308 ตารางเมตร

Days รามอินทรา-วัชรพล

  • Type  C : 282 ตารางเมตร

Days รามอินทรา-วัชรพล

EXTERIOR & INTERIOR

Days รามอินทรา-วัชรพลDays รามอินทรา-วัชรพลDays รามอินทรา-วัชรพลDays รามอินทรา-วัชรพลDays รามอินทรา-วัชรพลDays รามอินทรา-วัชรพลDays รามอินทรา-วัชรพลDays รามอินทรา-วัชรพลDays รามอินทรา-วัชรพลDays รามอินทรา-วัชรพลDays รามอินทรา-วัชรพลDays รามอินทรา-วัชรพล

… จบลงไปแล้วนะคะกับพรีวิวสั้นๆ กับโครงการ เดย์ส รามอินทรา-วัชรพล น่าจะถูกใจคนรุ่นใหม่ Start Up ที่อยากได้ออฟฟิศเจ๋งๆ ทำให้ชีวิตได้ Work Life Balance กันได้อย่างลงตัว …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก