แสนสิริ เดินหน้าเป็นผู้นำตลาดแนวราบใน 3 ปี พร้อมเปิด 8 โครงการ ลั่นมั่นใจยอดตามเป้า ล่าสุดเปิดตัว “อณาสิริ บางใหญ่” มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท

· 1 min read

นายสมเกียรติ  หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่าบริษัทได้เดินหน้าสู่การเป็นผู้นำตลาดแนวราบ โดยวางแผนเปิดตัวโครงการในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ 8 โครงการ มูลค่ารวม 11,000 ล้านบาท แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 3 โครงการ ทาวน์โฮม 4 โครงการ และมิกซ์โปรดักส์อีก 1 โครงการ

ทั้งนี้จากความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี ล่าสุดบริษัทจึงได้เปิดตัวโครงการ “อณาสิริ บางใหญ่” ภายใต้คอนเซ็ปต์ บ้านที่ รวมสังคมดีๆ เอาไว้ด้วยกัน ในรูปแบบมิกซ์โปรดักส์ตอบรับทุกความต้องการลูกค้าไว้ในโครงการเดียว เพื่อต่อยอดความสำเร็จและเจาะตลาดเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลย่านบางใหญ่ – บางบัวทอง ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่รองรับการขยายตัวของกรุงเทพฯ และนับเป็นทำเล New CBD (New Central Business District) และเพื่อเป็นการตอบรับความสำเร็จจากการเปิดขายโครงการในเฟสแรก บริษัทยังได้มอบโปรโมชันพิเศษมากมายอีกด้วย

สำหรับโครงการอณาสิริ บางใหญ่ จำนวนทั้งสิ้น 423 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 82 ไร่ ประกอบด้วย บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบให้ทุกพื้นที่อยู่อาศัยใช้สอยได้อย่างลงตัวกับการใช้ชีวิตและพร้อมรองรับครอบครัวทุกขนาดให้เลือกถึง 4 แบบ บนพื้นที่ 130  – 170 ตารางเมตร เปิดขายในระดับราคา 3.79 – 6 ล้านบาท

เมื่อถนนกาญจนาภิเษกถูกยกให้เป็น “ถนนสายดอกไม้” จึงเป็นที่มาของแนวคิดในการออกแบบโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ “Blooming design” ที่ถ่ายทอดออกมาบนความโมเดิร์น เพื่อให้เข้ากับคุณรุ่นใหม่ที่พร้อมสร้างความรู้สึกที่หลากหลายด้วยฟังก์ชัน ให้เกิดชีวิตชีวาให้ทุกพื้นที่ในโครงการ สู่คอนเซ็ปต์ อณาสิริ บางใหญ่ “ความหลากหลายที่ลงตัว” ประกอบด้วย

  • Camellia (คาเมเลีย) บ้านแฝดในความรู้สึกบ้านเดียว พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร
  • Tulip (ทิวลิป) บ้านเดี่ยวเพื่อครอบครัวเริ่มต้น พื้นที่ใช้สอย 138 ตารางเมตร
  • Iris (ไอริส) บ้านเดี่ยวเพื่อครอบครัวขยาย พื้นที่ใช้สอย 153 ตารางเมตร
  • Peony (พีโอนี) บ้านเดี่ยวเพื่อครอบครัวขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร

อณาสิริ บางใหญ่ มีจุดขายหรือความโดดเด่นในเรื่องฟังก์ชันการจัดวางพื้นที่ใช้สอยที่เริ่มต้นถึง 4 ห้องนอนในทุกแบบบ้าน พร้อมนวัตกรรม “Cooliving Designed Home” ที่แสนสิริคิดค้นขึ้นเพื่อช่วยทำให้บ้านปลอดโปร่ง เย็นสบาย ประกอบด้วย ช่องระบายอากาศ, แผ่นสะท้อนความร้อนใต้หลังคา, Breeze Panel ช่องระบายอากาศบริเวณหน้าต่างเพื่อการถ่ายเทอากาศภายในบ้าน, UV Shield สีทาภายนอกชนิดพิเศษที่สะท้อนความร้อนของแสงแดดออกจากตัวบ้านในระหว่างวัน, กระจกเขียวตัดแสงที่ช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน และเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมมากมาย รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

นอกจากนี้บริเวณที่ตั้งของโครงการยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง, เซ็นทรัล พลาซา เวสเกต, อิเกีย บางใหญ่, โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ บางใหญ่, โรงพยาบาลบางใหญ่และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ รวมถึงยังอยู่ใกล้ทางด่วนศรีรัช

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก