พรีวิว Grandio Vibhavadi-Rangsit (แกรนดิโอ วิภาวดี-รังสิต) โครงการบ้านเดี่ยว สไตล์ Modern Classic บนทำเลย่านรังสิต ใกล้ Future Park

· 2 min read

พรีวิวนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับโครงการบ้านเดี่ยวย่านรังสิตกับโครงการ Grandio Vibhavadi Rangsit ( แกรนดิโอ วิภาวดี-รังสิต ) จาก Goldenland ที่ทำออกมาในสไตล์ Modern Classic ที่ผสมความทันสมัยเข้าไปรวมกับความคลาสสิคของสถาปัยกรรม Mediterranean ค่ะ ส่วนที่ตั้งของโครงการจะอยู่ติดกับถนนใหญ่วิภาวดีรังสิต เดินทางสะดวก ใกล้โทลล์เวย์ สนามบินดอนเมือง และศูนย์การค้า Future Park รังสิต

Grandio แกรนดิโอ วิภาวดี-รังสิต มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140-275 ตร.ม. ฟังก์ชั่นภายในมี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ 2-3 ที่จอดรถ เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยเยอะขึ้น พื้นที่ส่วนกลางก็จัดมาให้ครบทั้ง Clubhouse สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนสาธารณะ

Grandio Vibhavadi Rangsit
( แกรนดิโอ วิภาวดี-รังสิต
)

  • เจ้าของโครงการ >>> Goldenland
  • ที่ตั้งโครงการ >>>  วิภาวดี-รังสิต
  • ขนาดที่ดิน >>>  N/A ไร่
  • ประเภท >>> บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>> N/A ยูนิต
  • แบบบ้าน >>>
    • SOANA (โซอาน่า) >>> ขนาดพื้นที่ใช้สอย  140 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 พื้นที่อเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
    • MARANO (มาราโน่) >>> ขนาดพื้นที่ใช้สอย  167 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 พื้นที่อเนกประสงค์ 1 ห้องพักผ่อน  2 ที่จอดรถ
    • LIVENZA (ลิเวนซ่า) >>> ขนาดพื้นที่ใช้สอย  195  ตร.ม. ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องพักผ่อน  2 ที่จอดรถ
    • TUSCINO (ทัสเซียโน่) >>> ขนาดพื้นที่ใช้สอย  275 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถ
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 4.99 ล้านบาท*
  • พิกัด GPS >>> 14.0110945,100.6135342
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 063-204-9555

แกรนดิโอ วิภาวดี-รังสิต (ภาพที่1 )

LOCATION

Grandio Vibhavadi Rangsit ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่วิภาวดีรังสิต เดินทางเข้าออกเมืองสะดวก ใกล้ทางยกระดับอุตราภิมุขที่สามารถใช้ไปสนามบินดอนเมืองหรือจะตรงเชื่อมเข้าไปในเมืองได้ ส่วนใครจะออกนอกเมืองไปนครนายกก็สามารถใช้เส้นรังสิต-นครนายกตรงยาวไปได้เลยค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกในย่านนี้ก็จัดได้ว่ามีครบอุดมสมบูรณ์เลยทีเดียวเพราะที่ตั้งของโครงการนั้นอยู่ใกล้ HUB ของย่านรังสิต ที่มีทั้ง Future Park รังสิต, Zpell, Tesco Lotus , ตลาดรังสิต พร้อมทั้งยังมีโรงพยาบาลเปาโลรังสิตอยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุด นอกจากนี้ในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) วิ่งมายังโซนนี้อีกด้วย

20191112164409_GD-VDRS - แกรนดิโอ วิภาวดี-รังงสิต

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการมีมาให้ครบทั้ง Clubhouse ที่ทำออกมาในสไตล์ Modern Classic เน้นออกมาสไตล์อิตาลีที่มีสวนอยู่รอบๆ ภายในนั้นจะมีทั้งสวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ และฟิตเนส การักษาความปลอดภัยก็มีทั้ง รปภ. และ กล้อง CCTV

แกรนดิโอ วิภาวดี-รังสิต (ภาพที่1 )

ROOM PLAN

แบบบ้านของโครงการ Grandio วิภาวดี-รังสิต มีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ ขนาดตั้งแต่ 140 -275 ตร.ม. ตกแต่งออกมาเข้ากับบรรยากาศของโครงการ ซึ่งบ้านทุกหลังจะคุมโทนด้วยสีเอิร์ธโทน ดูละมุนสบาย มีฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 1 ห้องอเนกประสงค์ เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่

  • SOANA (โซอาน่า)

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 140 ตร.ม. มีฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ สามารถจอดรถได้ 2 คัน

แกรนดิโอ วิภาวดี-รังสิต (ภาพที่5 )

 

  • MARANO (มาราโน่)

บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 167 ตร.ม. มีฟังก์ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 1 ห้องพักผ่อน สามารถจอดรถได้ 2 คัน

แกรนดิโอ วิภาวดี-รังสิต (ภาพที่4 )

 

  • LIVENZA (ลิเวนซ่า)

แบบบ้านเดี่ยว ที่มีพื้นที่ใช่สอย 195 ตร.ม. ภายในมีฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องพักผ่อน และ 2 ที่จอดรถ

แกรนดิโอ วิภาวดี-รังสิต (ภาพที่3 )

 

  • TUSCINO (ทัสเซียโน่)

บ้านเดี่ยวภายในโครงการที่มีขนาดใหญ่ที่สุด มีพื้นที่ใช้สอย 275 ตร.ม. มีฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ บ้านหลังนี้สามารถจอดรถได้ทั้งหมด 3 คัน

แกรนดิโอ วิภาวดี-รังสิต (ภาพที่2 )

BOTTOM LINE

…จบไปกันแล้วกับพรีวิวโครงการ แกรนดิโอ วิภาวดี-รังสิต ที่เราได้นำข้อมูลคร่าวๆ มาฝากกัน หวังว่าคงจะถูกใจใครหลายๆ ที่อยากได้บ้านในโซนรังสิตที่ตอบโจทย์ในเรื่องการเดินทางที่สะดวกติดกับถนนใหญ่วิภาวดีรังสิต ใกล้ทางโทลล์เวย์ พร้อมทั้งยังอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก HUB ของย่านนี้ ส่วนฟังก์ชั่นภายในบ้านก็ทำออกมาให้เลือกหลายขนาด เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่เลยทีเดียว …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก