พรีวิว M Town Pride Suwintawong-Nongchok ( เอ็ม ทาวน์ ไพรด์ สุวินทวงศ์-หนองจอก ) อาคารพาณิชย์และโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น Modern Contemporary บนทำเลย่านสุวินทวงศ์

· 2 min read

พรีวิวบทความนี้พาไปดูข้อมูลคร่าวๆ ของ เอ็ม ทาวน์ ไพรด์ สุวินทวงศ์-หนองจอก (M Town Pride Suwintawong-Nongchok) โครงการอาคารพาณิชย์และโฮมออฟฟิศ จาก  บริษัท สุวินทวงศ์ สแควร์ จำกัด ที่ทำมาเอาใจนักธรุกิจย่านสุวินทวงศ์ได้เข้ามาลงทุนหรือจะซื้อเพื่อการอยู่อาศัย ที่นี่ก็เน้นทำออกมาให้ตอบโจทย์ทั้งคู่ ตัวทำเลเดินทางไปได้ทั้งมีนบุรี ลาดกระบังและฉะเชิงเทรา ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีส้มและสายสีชมพู 10 กม. ค่ะ 

M Town Pride สุวินทวงศ์-หนองจอก เป็นโครงการโฮมออฟฟิศและอาคารพาณิชย์ ที่ตกแต่งออกมาสไตล์ Modern Contemporary มีทั้งหมด 60 ยูนิต โดยมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 168-241 ตร.ม. ฟังก์ชั่นมีพื้นที่สำหรับทำธุรกิจ ห้องนอน ห้องน้ำ 3 ห้อง และที่จอดรถ 1-2 คันสำหรับแบบโฮมออฟฟิศ 

M Town Pride Suwintawong-Nongchok
( เอ็ม ทาวน์ ไพรด์ สุวินทวงศ์-หนองจอก
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท สุวินทวงศ์ สแควร์ จำกัด
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนสุวินทวงศ์ แขวงลำผักชี
  • ขนาดที่ดิน >>> 7 ไร่
  • ประเภท >>>
    • โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น
    • อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  60 ยูนิต
  • แบบบ้าน >>>
    • โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น >>> ขนาดพื้นที่ใช้สอย 177 – 241 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 1 ห้องนอนใหญ่และส่วนพื้นที่พักผ่อน 2 ห้องนอนหรือห้องทำงาน 3 ห้องน้ำ 1-2 ที่จอดรถ
    • อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น >>> ขนาดพื้นที่ใช้สอย 168 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 2 พื้นที่ธุรกิจ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น 4.49  ล้านบาท / อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 4.69 ล้านบาท
  • พิกัด GPS >>> 13.8089590,100.8384570
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 097-047-9615, 098-881-6433

M Town Pride สุวินทวงศ์-หนองจอก (ภาพที่4 )

 

M Town Pride สุวินทวงศ์-หนองจอก (ภาพที่2 )

LOCATION

M Town Pride สุวินทวงศ์-หนองจอก อยู่ในทำเลย่านชานเมือง ติดถนนใหญ่สุวินทวงศ์ เดินทางเชื่อมมาได้จากมีนบุรี ถ.รามคำแหง, ลาดกระบังโดยใช้ถนนฉลองกรุง, ถนนสังฆสันติสุขและยังสามารถเดินทางไปฉะเชิงเทราได้อีกด้วย  ส่วนรถไฟฟ้าก็มีรถไฟฟ้าสายสีส้มและสายสีชมพูอยู่ห่างจากโครงการ 10 กม.

สิ่งอำนวยความสะดวกและเพื่อนบ้านส่วนใหญ่เป็นที่ดินเปล่าและแหล่งชุมชนเก่าดั่งเดิม มีร้านค้า โรงเรียน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมี และ Tesco Lotus หนองจอกอยู่ใกล้ๆ

M Town Pride สุวินทวงศ์-หนองจอก (ภาพที่9 )

ผังโครงการ 

ที่ดินโครงการมีขนาด 7 ไร่ ทอดตัวยาวตามเส้นถนน ถนนรวมที่จอดรถและฟุตบาทกว้าง 15 ม. จอดรถได้กว่า 80 คัน อาคารที่อยู่ด้านหน้าและหันหน้ามาทางทิศตะวันออกเฉียงใต้จะเป็นอาคารพาณิชย์ ส่วนอาคารที่อยู่ด้านในจะเป็นโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น

M Town Pride สุวินทวงศ์-หนองจอก (ภาพที่1 )

ROOM PLAN

M Town Pride สุวินทวงศ์-หนองจอก  มีแบบให้เลือกทั้งโฮมออฟฟิศและอาคารพาณิชย์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งาน ซึ่งทั้ง 2 แบบนั้นจะตกแต่งออกมาในสไตล์ Modern Contemporary เปิดโล่งเน้นกระจก มีลูกเล่น Façade เป็นบล็อกยื่นออกมาให้ดูมีมิติ แปลกตาไปอีกแบบ

  • แบบอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 

M Town Pride สุวินทวงศ์-หนองจอก (ภาพที่5 )

 

ภายในมีขนาดพื้นที่ใช้สอย 168 ตร.ม. มีพื้นที่สำหรับทำธุรกิจ 2 ชั้น พร้อมทั้งยังมีส่วนของห้องนอน 2 ห้อง อยู่ในชั้นบน มีห้องน้ำทั้งหมด 3 ห้อง กระจายตามแต่ละชั้น

M Town Pride สุวินทวงศ์-หนองจอก (ภาพที่8 )

  • แบบโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น

M-TownPrideC02No

 

แปลนของโฮมออฟฟิศมีลักษณะคล้ายกับแบบอาคารพาณิชย์ โดยทำออกมาให้มีพื้นที่ใช้สอย 177-241 ตร.ม. ฟังก์ชั่นภายในเป็น 1 ห้องนอนใหญ่และส่วนพื้นที่สำหรับพักผ่อน, 2 ห้องนอนหรือเราจะทำเป็นพื้นที่ทำงานก็ได้เช่นกันและมีห้องน้ำทั้งหมด 3 ห้อง สามารถจอดรถได้ 1-2 คัน

M Town Pride สุวินทวงศ์-หนองจอก (ภาพที่7 )

INTERIOR

สำหรับใครที่สนใจเราก็นำภาพตัวอย่างภายในมาชมกันก่อนนะคะ

M Town Pride สุวินทวงศ์-หนองจอก (ภาพที่11 )

 

M Town Pride สุวินทวงศ์-หนองจอก (ภาพที่10 )

 

M Town Pride สุวินทวงศ์-หนองจอก (ภาพที่14 )

 

M Town Pride สุวินทวงศ์-หนองจอก (ภาพที่13 )

BOTTOM LINE

…เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการ M Town Pride Suwintawong-Nongchok โครงการโฮมออฟฟิศและอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ที่เรานำมาฝากกัน หวังว่าคงจะถูกใจคนที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับเริ่มทำธุรกิจหรือต้องการที่ทำงานที่สามารถพักอยู่อาศัยได้ ที่นี่ก็ถือได้ว่าตอบโจทย์ในเรื่องนี้เลยทีเดียวนะคะ  ….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก