ชนันธรฯ ขน 5 โครงการ จัดโปรทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ราคาพิเศษแค่ 2 วัน 23–24 พ.ย.นี้ เท่านั้น

· 3 min read

[PR] 23 – 24 พ.ย. นี้ !! ใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวโซนกรุงเทพใต้ ห้ามพลาดนะครับ “ชนันธรฯ” จัด Event “2 วัน หั่นราคา” ครั้งเดียวในรอบปี ยกทัพ 5 โครงการของชนันธรฯ หั่นราคาพิเศษ เพียงจองพร้อมทำสัญญาภายใน 2 วันนี้เท่านั้น  และรับโปรฯ เฉพาะแปลงที่โอนฯ ภายในวันที่ 15 ธ.ค. 62 (รับของแถมภายในวันที่ 31 ธ.ค. 62) และสิทธิพิเศษอีกมากมาย | ลงทะเบียนออนไลน์ รับ iPhone 11 Pro 64 GB*

ชนันธร

  • ผ่อน 0% 6 เดือน (จอง+สัญญา)
  • Free iPhone 11 Pro 64 GB*
  • Free ส่วนลดเงินสดสูงสุด 1 ล้าน*
  • Free ดาวน์ 0 บาท*
  • Free ค่าธรรมเนียมการโอนฯ*
  • Free Smart Home Set
  • Free ค่าส่วนกลางสูงสุด 3 ปี
  • Free ค่ามิเตอร์น้ำ
  • Free ค่ามิเตอร์ไฟ
  • Free สัญญาณกันขโมย*
  • Free ค่าอากรสแตมป์

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ลงทะเบียนออนไลน์ >>> คลิกที่นี่

สำหรับโครงการ ของ ชนันธร ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป ที่ร่วมโปรโมชั่นนี้ จะเน้นเป็นโครงการที่อยู่ในโซนกรุงเทพใต้ ย่านพระราม 2 ซึ่งถือเป็นย่านที่มีศักยภาพสูง มีการเจริญเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และมีโครงการขนาดใหญ่ต่างๆ ผุดขึ้นมามากมาย เช่น ทางยกระดับสายธนบุรี-ปากท่อ ซึ่งจะทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งการเดินทางไปทำงานในเมือง และการออกไปเที่ยวต่างจังหวัดในวันหยุดครับ… โครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นในครั้งนี้ มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม รวมทั้งหมด 5 โครงการด้วยกัน ได้แก่

บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดใกล้เซ็นทรัล พระราม 2

  • BE MOTTO กาญจนาฯ-พระราม 2 ราคาปกติเริ่ม 11 ล. ลดเหลือ 9.8 ล.* 
  • MOTTO กาญจนาฯ-พระราม 2 ราคาปกติเริ่ม 5.2 ล. ลดเหลือ 4.8 ล.*

BE MOTTO กาญจนาฯ-พระราม 2motto

 

ทาวน์โฮม 2 -3 ชั้น ทำเลศักยภาพ

  • MEWS เพชรเกษม 69 ราคาปกติเริ่ม 3.81 ล. ลดเหลือ 2.8 ล.*
  • MEWS เทียนทะเล 15 ราคาปกติเริ่ม 4.7 ล. ลดเหลือ 3.2 ล.* 
  • MONO เอกชัย – พระราม 2 ราคาปกติเริ่ม 2.75 ล. ลดเหลือ 2.4 ล.*

MEWS เพชรเกษม 69MEWS เทียนทะเล 15MONO เอกชัย - พระราม 2

 

วันนี้ YUSABUY รวบรวมสรุปข้อมูลของทั้ง 5 โครงการ มาให้อ่านกัน เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจด้วยครับ

5 โครงการ ของ ชนันธรฯ ที่ร่วมโปรโมชั่น “2 วัน หั่นราคา”

 

Be-Motto Kanjanapisek – Rama 2 (บี มอตโต้ กาญจนาฯ – พระราม 2)

“BEYOND ORDINARY LIVING”

.

Be-Motto กาญจนาภิเษก – พระราม 2 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 219 – 359 ตร.ม. ตั้งอยู่ที่ถนนกาญจนาภิเษก เขตบางบอน มีความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 92 ครอบครัวเท่านั้น ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “FUNCTIONAL DESIGNED” FOR EVERY UNIQUE LIVING คือ ออกแบบฟังก์ชั่นบ้าน โดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตจริง รองรับทุกไลฟ์สไตล์ครับ

 

ภายในโครงการ Be-Motto กาญจนาภิเษก – พระราม 2 มี Private Clubhouse ขนาดใหญ่ ดีไซน์โมเดิร์นทันสมัย และใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ด้านล่างเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบ Outdoor ส่วนด้านบนเป็นห้องฟิตเนสเปิดรับวิวสวน นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยสร้างความอุ่นใจในการอยู่อาศัยได้ดีทีเดียวครับ

 

แบบบ้านมีให้เลือก 3 แบบครับ ( แบบ Maison ได้ขายหมดไปแล้วครับ) แบบแรกที่นำมาให้ดูมีชื่อว่า “BEYOND” เป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่สุด สามารถอยู่ร่วมกันได้ทุก Generation ขนาดพื้นที่ใช้สอย 359 ตร.ม. บนพื้นที่ 100 ตร.วา จอดรถได้ 3-4 คัน มีฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ โดยมีหนึ่งห้องนอนอยู่ที่ชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ยังมีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ 2 ห้อง ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามความต้องการของทุกคนในครอบครัว และมีห้องแม่บ้านแยกต่างหากด้วยครับ

 

ส่วนบ้านหลังนี้ มีชื่อว่า “MANTRA” เป็นบ้านที่มีขนาดเล็กลงมาหน่อย  แต่มีฟังก์ชั่นที่ครบครัน ออกแบบและก่อสร้างโดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตจริง มีพื้นที่ใช้สอย 271 ตร.ม. บนพื้นที่ 100 ตร.วา จอดรถได้ 2-3 คัน มีห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุที่ชั้นล่าง และห้องนอนขนาดใหญ่อีก 3 ห้องที่ชั้นบน พร้อมทั้งมีห้องแม่บ้าน และ 2 ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้เป็น Mini Home Theatre หรือห้องออกกำลังกายได้

 

สำหรับที่ตั้งของโครงการ Be-Motto Kanjanapisek – Rama 2 ตั้งอยู่ที่ ถ.กาญจนาภิเษก เขตบางบอน เป็นทำเลที่รายล้อมไปด้วยชุมชน อยู่ใกล้กับร้านค้า ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า เช่น Tesco Lotus, Makro และ Central Rama 2 นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกด้วย 2 เส้นทางหลัก ได้แก่ ถนนพระราม 2 และถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปสู่ ถนนกัลปพฤกษ์ ถนนสาทร และทางด่วนพระราม 2 ได้ เรียกได้ว่าสะดวกครบครันทีเดียวครับ

Motto Kanjanapisek – Rama 2 (มอตโต้ กาญจนาภิเษก – พระราม 2)
“LIVE THE WAY YOU LOVE”

.

Motto กาญจนาภิเษก – พระราม 2 โครงการบ้านแฝด 2 ชั้น เป็นบ้านเทรนด์กว้าง สำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ถึงขนาดกลาง หรือครอบครัวขยายที่อยากได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้นครับ มีจำนวน 431 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. ฟังก์ชั่นการใช้งานมี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนที่ดินเริ่มต้น 38.3 ตร.วา. รูปแบบของอาคารถูกออกแบบให้มีความเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความทันสมัยให้สเปซสำหรับความเป็นส่วนตัว ไม่ยึดติดกับรูปแบบบ้านเดิม ๆ น่าจะถูกใจคนรุ่นใหม่ครับ

 

ภายในโครงการมีคลับเฮ้าส์ ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ฟิตเนส สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool  นอกจากนี้ยังมี Jogging Track ในบรรยากาศร่มรื่น พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ และระหว่างยูนิตมีพื้นที่ว่างกว้างพอสำหรับทำเป็นสวนส่วนตัวครับ  นอกจากนี้ยังมั่นใจได้กับระบบรักษาความปลอดภัย กล้อง CCTV และ รปภ. ตลอด 24 ชม. ครับ

 

โครงการ มอตโต้ กาญจนาภิเษก – พระราม 2 ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก อยู่ในย่านชุมชน ใกล้สถานศึกษาหลายแห่งและสถานที่ราชการ ไม่ไกลจาก ร้านค้า, ร้านอาหาร, ตลาดสด สามารถเดินทางไปยังวงแหวนรอบนอกกาญจนาได้สะดวกครับ

Mews Petchkasem 69 (มิวส์ เพชรเกษม 69)

“SPACE THAT RESPECTS LIVING”

.

Mews เพชรเกษม 69 โครงการทาวน์โฮมของคนยุคใหม่ สูง 3 ชั้น มีจำนวน 57 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 23 ตร.วา หน้าบ้านกว้าง 5 ม. และ 8 ม. ฟังก์ชั่นบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คันครับ ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์เรียบง่าย เพิ่มประโยชน์ใช้สอย ใช้สีเอิร์ธโทนกลมกลืนไปกับร่มไม้และวิถีชีวิตสบายๆ บรรยากาศร่มรื่นของสวนสาธารณะกลางโครงการ และพื้นที่สีเขียวริมคลองภาษีเจริญ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Mews เพชรเกษม 69 ประกอบด้วย สวนสาธารณะร่มรื่นขนาดใหญ่ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย กล้อง CCTV และ รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายเน้นความสงบครับ

 

ตัวโครงการตั้งอยู่บน ถ.เลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ ซ.เพชรเกษม 69 เขตหนองแขม ใกล้ห้างสรรพสินค้าและแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ทั้ง Victoria Gardens, เดอะมอลล์บางแค และซีคอนบางแค เดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว เพราะอยู่ใกล้ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก และทางด่วนดาวคะนองอีกด้วยครับ

  • ที่ตั้งโครงการ >>>Mews เพชรเกษม 69
  • จากราคาปกติเริ่ม 3.8 ล. ลดเหลือ >>> 2.8 ล้านบาท* 
  • โทร >>> 088-009-6200

Mews Tientalay 15 (มิวส์ เทียนทะเล 15)

“ Live Wide - High Life ”

Mews เทียนทะเล 15 ทาวน์โฮม เฉียบ – เรียบ – ง่าย สไตล์สแกนดิเนีเวียน เพิ่มพื้นที่การใช้ชีวิตในมิติ กว้าง x สูง ด้วยความสูงถึง 3 ชั้น เน้นพืนที่ใช้สอยที่กว้างขวางอยู่สบาย บนพื้นที่โครงการ 27 – 0 -21.9 ไร่ จำนวนบ้าน 226 ยูนิต มีขนาดหน้ากว้างให้เลือก 5.0 เมตร และ 7.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 169 – 222 ตร.ม. ฟังก์ชันครบครัน ลงตัว ด้วยห้องนอน 4 ห้อง ห้องน้ำ 3-4 ห้อง และที่จอดรถ 2 คัน ครับ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีครบครันทั้งอาคารคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส พร้อมด้วยสวนหย่อมสีเขียวและมุมนั่งเล่นให้สามารถใกล้ชิดธรรมชาติได้อย่างร่มรื่น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง  และสัญญาณกันขโมยทุกบ้าน

 

ตัวโครงการ Mews เทียนทะเล 15 ตั้งอยู่ภายในซอยเทียนทะเล 15 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ใกล้ถนนใหญ่พระราม 2 เชื่อมต่อถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก และทางด่วนดาวคะนองได้สะดวก ใกล้กับห้างเซ็นทรัล พระราม 2, บิ๊กซี, โลตัส, โฮมโปร และตลาดมีสุข เรียกได้ว่าครบครันทีเดียวครับ

  • ที่ตั้งโครงการ >>>Mews เทียนทะเล 15
  • จากราคาปกติเริ่ม 4.7 ล. ลดเหลือ >>> 3.2 ล้านบาท*
  • โทร >>> 061-415-1414

Mono Ekachai-Rama 2 (โมโน เอกชัย-พระราม 2)
“Living In Simplicity. Living In Mono.”

.

MONO เอกชัย – พระราม 2 ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ สูง 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.6-5.7 เมตร ตั้งอยู่ช่วงซอยเอกชัย 139 ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก และใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกย่านพระราม 2 ครับ  มีจำนวนทั้งหมด 454 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 37 – 3 – 14.9 ไร่

 

ส่วนกลางในโครงการ Mono เอกชัย – พระราม 2 จัดมาให้อย่างครบครัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นสวนสาธารณะ คลับเฮ้าส์  สระว่ายน้ำ  ฟิตเนส ตอบโจทย์ทั้งสายชิว และสายสุขภาพ อีกทั้งยังปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดภายในโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ครับ

 

แบบบ้านออกแบบในสไตล์โมเดิร์น มีให้เลือก 2 แบบ คือ หน้ากว้าง 5.6 และ 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 142 และ 123 ตร.ม.  ทั้ง 2 แบบ มีฟังก์ชั่นเหมือนกัน คือ 3 ห้องนอน, 1 ห้องอเนกประสงค์, 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน  รองรับได้ตั้งแต่ครอบครัวขนาดเล็ด ขนาดกลาง ไปจนครอบครัวขยายครับ

 

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โครงการ Mono เอกชัย – พระราม 2 จะมีสำนักงานเขตบางบอน , รพ.พระราม 2 , รพ.บางประกอก 8, รพ.นครธน, พอร์โต้ ชิโน่, เซ็นทรัล มหาชัย, เซ็นทรัล พระราม 2, โลตัส พระราม 2, บิ๊กซี พระราม 2

โครงการของ ชนันธร ถือว่าออกมาได้ดี มีดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร  ตัวบ้านก็ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มสร้างครัว ไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ที่อยู่กันหลาย Generation มีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด หรือแม้กระทั่งทาวน์โฮม ..ใครที่กำลังเล็งโครงการโซนกรุงเทพใต้ หรืออาจจะอยู่แถวนั้นอยู่แล้ว และต้องการขยัยขยายครอบครัว ช่วงนี้ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ครับ  Event “2 วัน หั่นราคา” ที่จะขึ้นในวันที่ 23 – 24 พ.ย. นี้ ถือว่าคุ้มมากๆ นอกจากจะได้เป็นเจ้าของบ้านสวยๆ ราคาพิเศษแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ รออยู่อีกมากมายครับ

ย้ำกันอีกที แค่ 2 วันนี้เท่านั้นนะครับ !! รีบกาปฏิทินแล้วไปพบกันที่สำนักงานขายของโครงการ ในวันที่  23 – 24 พ.ย. 62 ครับ

ลงทะเบียนออนไลน์ >>> คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก