“ดิ อิสสระ สาทร” คอนโดมิเนียม High Rise มูลค่ากว่า 2,400 ลบ. จากชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ VIP Day ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ย.62 นี้

· 2 min read

“ดิ อิสสระ สาทร” (The Issara Sathorn) ลักชัวรี่คอนโด คอนเซปต์ “ใช้ชีวิตอิสสระ…ให้สุดในทุกด้าน” บนทำเลย่านถนนจันทน์-สาทร ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน), บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49), บริษัท เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และบมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์

“ดิ อิสสระ สาทร” (The Issara Sathorn) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 37 ชั้น จำนวน 270 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,400 ลบ. ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 1-2-60 ไร่ บริเวณถนนจันทน์-สาทร มีขนาดพื้นที่ห้องเริ่มต้น 32.75-188 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 4.88 ล้านบาท จะเริ่มก่อสร้างในปีหน้า และคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จประมาณปี 2565

โครงการมีห้องให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน ไปจนถึงเพนท์เฮ้าส์ 3-4 ห้องนอน โดยแต่ละรูปแบบได้มีการออกแบบฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่สร้างความแตกต่างให้ตรงกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “ใช้ชีวิตอิสสระ…ให้สุดในทุกด้าน” เน้นมุมมองวิวของคุ้งแม่น้ำเจ้าพระยา-บางกะเจ้า ที่มีความสงบ และวิวของสังคมเมืองที่มีสีสันสดใส มีชีวิตชีวา

จุดเด่นของโครงการอยู่ที่การออกแบบอาคารด้วยการผสมผสานความเป็นเมืองและธรรมชาติเข้าด้วยกันตั้งแต่ micro scale ไปจนถึง macro scale รวมถึงการให้ความสำคัญกับการมีพื้นที่สีเขียวส่วนกลางกระจายตามอยู่ส่วนต่าง ๆ ของอาคารตั้งแต่บริเวณทางเข้าอาคารจนถึงชั้นสูงสุดของอาคาร

การออกแบบห้องพักที่มีขนาด และ layout ให้สามารถอยู่อาศัยได้จริง สำหรับทุกประเภทของครอบครัว โดยทุกห้องพักสามารถได้รับวิวทัศนียภาพอย่างทั่วถึงทั้งในฝั่งที่รับวิวตึกระฟ้าของกรุงเทพมหานคร และฝั่งที่รับวิวของคุ้งแม่น้ำเจ้าพระยาและบางกะเจ้า ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงการถ่ายเทของอากาศที่ดี

นอกจากนี้โครงการยังมีจำนวนห้องพักไม่มาก ทำให้ผู้พักอาศัยรู้สึกถึงความอบอุ่นเป็นกันเองของเพื่อนบ้าน และทุกห้องพักมีระเบียงให้ออกไปรับสัมผัสถึงธรรมชาติด้านนอกได้ มีพื้นที่จอดรถยนต์ (conventional + auto parking) 100% ของจำนวนห้องพัก รวมถึงมีหน้าต่างกระจกสูงพื้นถึงฝ้าเพดานเพื่อให้ได้แสงธรรมชาติที่มากยิ่งขึ้น

ตัวโครงการมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เน้นความเป็นเมือง และส่วนพื้นที่สีเขียวนอกเมืองอย่างบางกะเจ้ามาใช้ในการออกแบบตัวอาคาร เชื่อมต่อมายังพื้นที่ใช้สอยอื่น ๆ ที่จะช่วยให้ผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยมีพื้นที่ส่วนกลางต่าง ๆ ทั้ง 5 ชั้น


Pre – Sale งาน VIP Day จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 พ.ย.62 ตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. ณ ร้าน Greyhound café ถนนนางลิ้นจี่ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 เมื่อจองโครงการ ดิ อิสสระ สาทร ภายในงานเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ร่วมรับคอนโดตากอากาศ จากโครงการบลู (blu) ชะอำ-หัวหิน, แพคเกจที่พักสุดหรู โรงแรมบาบาบีช คลับ หัวหิน, แพคเกจ ที่พักสุดหรู โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต, แพคเกจที่พักสุดหรู โรงแรมบาบาบีช คลับ ภูเก็ต, ส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท และมีส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท

สำหรับผู้จองในวันงาน เมื่อลงทะเบียนผ่าน http://charnissara.com/theissarasathorn รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 40,000 บาท และหากลูกค้าที่จอง-ทำสัญญาภายในงานรับ iPhone 11 Pro อีกด้วย อีกสิทธิพิเศษสำหรับ Charn Issara Member Card จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 20,000 บาท


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร: 02 308 2222, Line: @theissarasathorn และ

Website: http://charnissara.com/theissarasathorn



ห้องตัวอย่าง


  • แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32.66-47.21 เริ่ม 4.88 ลบ.
  • แบบ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 37.21 เริ่ม 5.49 ลบ.
  • แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 58.96-90.32 เริ่ม 8.81 ลบ.
  • แบบ 2 ห้องนอน พลัส ขนาด 88.14-88.17 เริ่ม 13.24 ลบ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก