“พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ” คอนโดหรูใจกลางสุขุมวิท ได้ฤกษ์ลงเสาเอก และเริ่มดำเนินการก่อสร้าง คาดเสร็จภายในปี 2565

· ~ 1 min read

คุณภราดร ธนไพศาลกิจ กรรมการผู้จัดการ สายงานฝ่ายก่อสร้าง บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพันธมิตร บริษัทผู้รับเหมางานก่อสร้างจาก บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอบิวด์ แมเนจเมนท์ จำกัด ร่วมพิธีลงเสาเอกเพื่อดำเนินก่อสร้างคอนโดมิเนียม

“พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ” (Park Origin Thonglor) เป็นคอนโดฯ High Rise จำนวน  3 อาคาร รวมทั้งสิ้น 1,182 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 5 ไร่  ดีไซน์โดดเด่นด้วยการออกแบบจาก Tandam , DWP และ Trop ที่จัดให้มี Facilities ชั้นบน สามารถเชื่อมพื้นที่ส่วนกลางเข้าด้วยกันทั้ง 3 อาคาร ซึ่งอาคาร C มีความสูงถึง 59 ชั้น สำหรับห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบ Simplex, Duo Space และ Penthouse

โครงการนี้ ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ “A Perfect Living Platform” สมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ซึ่งออกแบบได้อย่างโดดเด่นมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เป็นการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ (Nature) เทคโนโลยี (Technology) และสังคม (Community) ตกแต่งห้องให้แบบ Fully Fitted พร้อมระบบ Home Automation

นอกจากนี้ยังตั้งอยู่บนทำเลหรู ที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง Community Mall และยังใกล้กับโรงพยาบาลชื่อดังหลายแห่ง ถือว่าเป็นย่านที่มีความคึกคัก เติมเต็มสีสันแห่งชีวิตทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน รวมถึงการเดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS  ถึง 2 สถานี ทั้งทองหล่อ และเอกมัย ขณะนี้โครงการเริ่มดำเนินการก่อสร้างและคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2565


ภาพบรรยากาศ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก