พฤกษา เปิด “บ้านพฤกษา แอร์พอร์ต มะลิวัลย์” ติดถนนใหญ่ ใจกลางขอนแก่น ใกล้สนามบิน เริ่ม 1.69 ลบ. จอง 23-24 พ.ย.นี้

· ~ 1 min read

พฤกษา ลุยโซนอีสาน บุกตลาดขอนแก่น ในไตรมาสสุดท้าย เตรียมเปิดโครงการใหม่ “บ้านพฤกษา แอร์พอร์ต มะลิวัลย์” หลังเล็งเห็นศักยภาพเมืองที่เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจในโซนอีสาน อย่าง จ.ขอนแก่น ซึ่งถือเป็นจังหวัดหัวเมืองใหญ่ ที่กำลังเติบโตและมีศักยภาพในอนาคต ทั้งด้านการคมนาคมขนส่ง การลงทุนของโครงการเมกะโปรเจ็กต์ต่างๆ จากภาครัฐ อีกทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยว แหล่งศึกษาดูงานต่างๆ เป็นศูนย์กลางแห่งการประชุมสัมมนาในภูมิภาค ทำให้มีแนวโน้มความขยายตัวของที่อยู่อาศัยสูงอย่างต่อเนื่อง โดยจะเปิดจอง 23-24 พ.ย.นี้ ในราคาเริ่ม 1.69 ล้านบาท

 

“บ้านพฤกษา แอร์พอร์ต มะลิวัลย์” เป็นบ้านสไตล์อิงลิช คลาสสิค หรูหราเหนือระดั ดีไซน์ร่วมสมัย แตกต่างจากทุกโครงการในพื้นที่ เน้นความเรียบหรู ผสมผสานกับความสวยงามลงตัวของในสไตล์คลาสิค ในคอนเซ็ปต์ Mixed Residential ที่มีบ้านหลากหลายรูปแบบเพื่อรองรับทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • บ้านเดี่ยว พื้นที่ 157-179 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เพิ่มมุม Walk in Closet ให้ความเป็นความเป็นส่วนตัวสูง ติดถนนเมน และแปลงมุมทุกหลัง

 

  • บ้านแฝด พื้นที่ 163 ตารางเมตร ฟังก์ชันคุ้มค่าที่สุดด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เพิ่มพื้นที่ส่วนตัวทุกหลัง

 

  • ทาวน์โฮม พื้นที่ 112 ตารางเมตร หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องอเนกประสงค์ด้านล่าง และครัวไทยรองรับการต่อเติม

 

นอกจากนี้โครงการยังจัดเต็มด้วยเทคโนโลยี PRUKSA Living Tech ที่ให้มากกว่าทาวน์โฮมในระดับเดียวกัน  อาทิ ระบบระบายอากาศในบ้าน Fresh Air System, Sky Light ช่องรับแสงธรรมชาติ เพิ่มแสงสว่างภายในบ้าน และช่วยประหยัดไฟ  พร้อมสิ่งอำนวยความสะอวกครบครับ ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส Co-Working Space สวนสาธารณะใหญ่กว่า 1 ไร่ พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยเทียบเท่าบ้านเดี่ยว

 

โครงการ “บ้านพฤกษา แอร์พอร์ต มะลิวัลย์” ตั้งอยู่ถนนมะลิวัลย์ ตำบลศิลา อำเภอเมือง จ.ขอนแก่น สุดยอดทำเล ใกล้สนามบิน เพียง 1 นาที ใกล้ ม.ขอนแก่น เพียง 7 นาที สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทางสู่ ถ.มิตรภาพ ใกล้หน่วยงานราชการต่างๆ โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลขอนแก่นราม โรงพยาบาลราชพฤกษ์ ใกล้แหล่งพักผ่อนหย่อนใจอย่างบึงหนองโคตร และบึงแก่นนคร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท

 

เตรียมเปิดจอง 23-24 พ.ย.นี้ พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ทะเบียน รับสิทธิ์จองบ้านราคาพิเศษ พร้อมลุ้นรับของรางวัลในงานมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท*

ลงทะเบียน คลิก : http://bit.ly/2z8b85W

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือ www.pruksa.com

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก