แนะนําโครงการใหม่ Bangkok Boulevard Signature ลาดพร้าว – เสรีไทย (บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว-เสรีไทย) คฤหาสน์หรู สไตล์ Hallstatt จาก SC

· 2 min read

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่นจํากัด (มหาชน) เปิดตัว Bangkok Boulevard Signature ลาดพร้าว – เสรีไทย (บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว-เสรีไทย) โครงการบ้านหรูพร้อมอยู่แห่งใหม่  ที่เข้ามารุกทําเลกรุงเทพฝั่งตะวันออก ย่านเสรีไทย หลักจากที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวไปแล้ว 3 โครงการด้วยกัน รวมโครงการล่าสุดมูลค่ากว่า 5 พันล้านบาท ซึ่ง 3 โครงการหรูของ SC ที่เปิดไปแล้ว ได้แก่

  1. โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด เสรีไทย1ขนาดพื้นที่ 10 ไร่ จํานวน 31 ยูนิต ราคาเริ่ม 8.9 ล้านบาท
  2. โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด เสรีไทย2 – ขนาดพื้นที่ 24 ไร่ จํานวน 77 ยูนิต ราคาเริ่ม 12 ล้านบาท
  3. โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เสรีไทย – ขนาดพื้นที่ 25 ไร่ จํานวน 48 ยนิต ราคาเริ่ม 25 ล้านบาท
Bangkok Boulevard Signature ลาดพร้าว – เสรีไทย
Bangkok Boulevard Signature ลาดพร้าว – เสรีไทย

 

สำหรับโครงการล่าสุดอย่าง Bangkok Boulevard Signature ลาดพร้าว – เสรีไทย เป็นคฤหาสหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองพักผ่อนระดับโลกอย่าง Hallstatt ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นเมืองริมทะเลสาบ เช่นเดียวกับตัวโครงการ ที่มีความพิเศษ คือ การอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ ติดทะเลสาบ โดยตั้งอยู่ติดกับสวนนวมินทร์ภิรมย์ ซึ่งเป็นสวนขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 76 ไร่ มีทั้งพื้นที่สีเขียวและ ทะเลสาบ รองรับการพักผ่อนและออกกําลังกายได้อย่างสะดวกครับ

 

โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว-เสรีไทย อยู่ใกล้แลนด์มาร์คสําคัญ ของย่านเสรีไทย โดยตั้งอยู่บริเวณถนนเสรีไทย ซอย 9 บนพื้นที่กว่า 31 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,550 ล้านบาท จํานวนเพียง 77 ยูนิต ราคาเริ่ม 17 ล้านบาท ครับครันด้วยสิ่งอํานวยความสะดวกต่างๆ ทั้งสถาบันการศึกษา เช่น สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า), โรงเรียนานาชาติ พร้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนํา เดอะมอลล์บางกะปิ และโรงพยาบาล อีกทั้งภายในโครงการยังโดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวส่วนกลางกว่า 1 ไร่ พร้อมคลับเฮ้าส์หรู Signature Lounge สระว่าย น้ำมาตรฐานยาว 30 เมตร ฟิตเนส และ Co-Working Space

 

ส่วนแบบบ้านมีให้เลือก 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยระหว่าง 315-513 ตารางเมตร ด้วยฟังก์ชั่นครบครันทั้ง Double Living, Dining room, Pantry, Family Area, ครัวไทย, ห้องแม่บ้าน พร้อมห้องน้ำแยกส่วน ซึ่งเหมาะกับครอบครัว 3 Generations และตอบโจทย์การอยู่อาศัยในสังคมคุณภาพ โดยแต่ละแบบบ้านมีขนาดพื้นที่ของที่ดินให้เลือก ตามแต่เหมาะสม ได้แก่

  • แบบ Simony พื้นที่ใช้สอย 315 ตรม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ํา 3 ที่จอดรถ ห้องแม่บ้าน
  • แบบ Salzberg พื้นที่ใช้สอย 324 ตรม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ํา 3 ที่จอดรถ ห้องแม่บ้าน Maid Plaza
  • แบบ Halberg พื้นที่ใช้สอย 433 ตรม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ํา 4 ที่จอดรถ ห้องแม่บ้าน Maid Plaza
  • แบบ Hallstatt พื้นที่ใช้สอย 513 ตรม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ํา 4 ที่จอดรถ ห้องแม่บ้าน Maid Plaza

แบบบ้าน Hallstatt

แบบบ้าน Halberg

 

ความพิเศษของบ้านทั้ง 4 แบบ ของโครงการ Bangkok Boulevard Signature ลาดพร้าว – เสรีไทย นั้นได้รับการออกแบบให้รู้สึกโล่ง โปร่ง สบาย ภายในห้องนอนกว้างขวาง มี living walk in closet ในทุกห้องนอน นอกจากนี้บ้านขนาดใหญ่ยังออกแบบรองรับ Universal design โดย คํานึงถึงเด็กและผู้สูงอายุ ด้วย Elder care solutions คือ มีห้องนอนชั้นล่างเพื่อรองรับครอบครัว อีกทั้ง มี family area เพื่อให้สมาชิกในบ้านได้มาใช้เวลาดีดีร่วมกัน 

นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชัน “บ้านรู้ใจ” ของ SC Asset ที่จะรวบรวมทุกสิ่งอํานวยความสะดวกให้กับลูกบ้าน รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ Rue Jai Subscription บริการ แพ็กเกจพิเศษแบบรายเดือน ครอบคลุมตั้งแต่การทําความสะอาดบ้าน ดูแลสวน ซัก-รีด ฯลฯ เพื่ออํานวยความ สะดวกและตอบโจทย์ Living Solutions รองรับเทคโนโลยีและการอยู่อาศัยแห่งอนาคต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก