The Cube Loft นวลจันทร์ (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) ขานรับ EIA จัดโปรผ่อนเบาเดือนละ 4,900 บาท*

· ~ 1 min read

The Cube Loft นวลจันทร์ (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ (Low Rise) 8 ชั้น สไตล์ลอฟท์ พร้อมเฟอร์นิเจอร์สวยคุณภาพสูงจากแบรนด์ STARMARK ครบทุกฟังก์ชั่นแบบ Fully Furnished ภายใต้คอนเซป ‘สไตล์ที่อยู่บอกให้รู้ว่าคุณคือใคร ให้อยู่กับสไตล์ที่เป็นคุณ…คอนโดหนึ่งเดียวในนวลจันทร์’ พัฒนาและบริหารงานโดย บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด รับ EIA APPROVED (Environmental Impact Assessment) อนุมัติผ่านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมจากสำนักนโยบายและแผนสิ่งแวดล้อม (สผ.) แล้ว และพร้อมดำเนินการก่อสร้างตามแผนงานที่ได้กำหนดไว้ จัดโปรโมชั่นพิเศษ เริ่ม 1.59 ล้านบาท* และให้ผ่อนเบาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 4,900 บาท*

 

โครงการ The Cube Loft นวลจันทร์ มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 25.5 – 40 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนอนพลัส (ห้องเอนกประสงค์ที่สามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์เป็นห้องนอนเล็กหรือห้องทำงานได้) และพิเศษกับห้องดูเพล็กซ์ (Duplex) 2 ชั้น เพิ่มเนื้อที่ใช้สอยได้มากขึ้น ที่ผสมผสานการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นและลอฟท์ ให้ความเป็นส่วนตัวและสามารถตกแต่งเพิ่มเติมได้ตามความชอบ ให้ความเท่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในบรรยากาศผ่อนคลายสบายๆ

 

พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางครบครันที่โครงการมอบให้ อาทิ Smart Music Player พร้อมลำโพง 2 จุด บริเวณห้องรับแขกและห้องนอน โคเวิร์กกิ้งสเปซ (Co Working Space Double Volume) เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ (AED) ตู้รับ-ส่งเอกสาร/พัสดุ/สินค้าอัจฉริยะ ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi Internet) บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อม กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ คีย์การ์ด (Key Card) เข้าออกอาคาร และลิฟท์แบบล็อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ใกล้แหล่งงาน แหล่งธุรกิจ โรงพยาบาล ศูนย์การค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ

 

(*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ชมห้องตัวอย่างได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด สอบถามเพิ่มเติมโทร.1246 (กดเลือก เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์)

ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ทาง www.facebook.com/TheCubeCondominium เว็บไซต์ www.thecube-condo.com

ไลน์บริษัท : @TheCubeCondo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก