แสนสิริปั้นแบรนด์ “สิริ เพลส” ติดอันดับผู้นำตลาดทาวน์โฮม ล่าสุด เปิดตัว 4 โครงการใหม่ โกยยอดขายรวด 200 ยูนิตในวันพรีเซลล์ เดินหน้าสู่เป้าหมายยอดขายทาวน์โฮมในปีนี้ 3,000 ล้านบาท

· ~ 1 min read

แสนสิริ เดินหน้าสู่เป้าหมายผู้นำบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม โดยในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ส่งแบรนด์ “สิริ เพลส” เป็นตัวเดินเกมส์รุกตลาดแนวราบ หลังประสบความสำเร็จจากการโกยยอดถล่มทลายในปีที่ผ่านมา ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์ คุณภาพ และจุดขายความเป็นทาวน์โฮมคุณภาพ Best in Class ในทุกระดับราคา

 

ทั้งนี้ บริษัทประสบความสำเร็จต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา เริ่มจากการเปิดตัว สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเปิดตัวในภูเก็ตซึ่งนับเป็นการรุกตลาดต่างจังหวัดครั้งแรกของแบรนด์สิริ เพลส  ปัจจุบันมียอดขายแล้วถึง 60% นอกจากนี้บริษัทยังได้ปิดการขาย สิริ เพลส นวนคร ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากนับตั้งแต่เปิดขายโครงการ   ล่าสุดได้เปิดตัวเพิ่มเติมอีก 4 โครงการ ได้แก่

  • สิริ เพลส เพชรเกษม – สาย 4 จำนวน 437 ยูนิต บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้าพุทธมณฑลสาย4 ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท
  • สิริ เพลส บางใหญ่ บ้านแฝดและทาวน์เฮาส์ จำนวน 299 ยูนิต ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างในทุกแบบบ้าน ทำเลใกล้ MRT บางใหญ่ ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท
  • สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 346 จำนวน 245 ยูนิต ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว ติดถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท
  • สิริ เพลส เวสต์เกต จำนวน 299 ยูนิต คล่องตัวทุกการเดินทาง เพียง 10 นาที สู่เซ็นทรัล เวสต์เกต เติมเต็มชีวิตเมืองให้เป็นไปได้ ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

 

ทั้งนี้ จากการเปิดตัว 4 โครงการใหม่ ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ปรากฎว่าประสบความสำเร็จโกยยอดขายไปได้ถึง 200 ยูนิตในวันพรีเซล!! และจากกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมาก บริษัทยังได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษต่อเนื่อง ให้เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ จองเพียง 999 บาท ผ่อนเพียง 999 บาทต่อเดือน และผ่อน 2,999 บาทต่อเดือนสำหรับโครงการ สิริ เพลส เวสต์เกต 

 

ทาวน์โฮมแบรนด์ “สิริ เพลส” มีความโดดเด่นของการเป็นทาวน์โฮมคุณภาพ Best in Class ทุกระดับราคา  รับกับเทรนด์อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้ ด้วยจุดขายทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.2 – 5.7 เมตร คัดสรรวัสดุคุณภาพ ใส่ใจทุกรายละเอียดการก่อสร้างตามมาตรฐานแสนสิริ และเป็นทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยวรูปแบบล่าสุดในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่มีฝ้าสูงพร้อมช่องแสงธรรมชาติเพิ่มความโปร่งโล่งมากขึ้นอีก มาพร้อม My World Function ห้องอเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบไลฟ์สไตล์ตัวเอง

นอกจากนี้ยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ ไฮไลท์ด้วย Educational Playground สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ ที่แสนสิริพัฒนาร่วมกับโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช, สิริ คลับ คลับเฮาส์ที่ครบครันทั้ง  Green Living Space พื้นที่สีเขียวส่วนกลางเพื่อการพักผ่อน ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระว่ายน้ำเด็ก และเพื่อนบ้านสังคมคุณภาพในแบบแสนสิริ รวมถึง แสนสิริ เซอร์วิส ที่มุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อม LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัย จากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงตามมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ

 

นอกจากนี้ลูกบ้านยังสามารถใช้งาน Sansiri Home Service Application ได้อย่างง่ายดายบนมือถือ รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษต่างๆจากแสนสิริ แฟมิลี่ อีกด้วย สำหรับในปีนี้เป็นปีของตลาดเรียล ดีมานต์ ซึ่งทาวน์โฮมนับเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ทั้งนี้บริษัทเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและเป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญในการสร้างยอดขายทาวน์โฮมในปีนี้ 3,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก