โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.สระบุรี มอบโปรโมชั่นส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สุดคุ้ม!

· 2 min read

โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมในเครือบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดยนางสุกานดา อัศดร์วานิชชากร ผู้จัดการทั่วไป เปิดเผยว่าในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทางโรงแรมได้เตรียมจัดงาน Jungle Night Party Countdown 2020 พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม กับข้อเสนอแพคเกจห้องพักราคาพิเศษ 2,020 บาท (ปกติ 2,690 บาท) ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 62 เท่านั้น!! พร้อมด้วยอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และบัตรลุ้นรับรางวัลใหญ่อย่าง Softdrink ฟรี 1 แก้ว, เล่นเกมส์ ฟรี 1 เกมส์ และร่วมสนุกไปกับกิจกรรมบนเวทีตลอดทั้งคืนฟรี

สถานที่ตั้งของโรงแรม ตั้งอยู่ใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี บนพื้นที่ขนาด 183 ไร่ ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ 2 ชม. ในบรรยากาศท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติบริสุทธิ์ สามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 800 คน

การออกแบบห้องพักสไตล์บ้านเรือนไทยประยุกต์ แบ่งออกเป็น 3 ประเภท อาทิ Pasak Standard, Pasak Superior Suite และ Pasak Deluxe Suite ขนาดตั้งแต่ 17 ตร.ม.-35 ตร.ม.

อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Wifi ฟรีภายในห้องพัก, ห้องประชุมสัมมนา, ห้องจัดเลี้ยง, ห้องอาหาร, Fitness, ห้องซาวน่า, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ร้านสะดวกซื้อ ตลอดจนบริการให้เช่าจักรยาน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม และมุมถ่ายภาพที่หลากหลายสำหรับนักเดินทางทุกช่วงวัย อาทิ

  • นา-พาไล ศูนย์เรียนรู้เกษตรพอเพียง ตอบโจทย์การเรียนรู้เรื่องเศรษฐกิจพอเพียง โดยมีแปลงผักสวนครัวปลอดสารพิษ แปลงนา รวมไปถึงกิจกรรมต่อยอดการเรียนรู้อีกมากมาย อีกทั้งทางโรงแรมได้เก็บผักสด ปลอดสารพิษ มาจำหน่ายให้ลูกค้านำกลับบ้านในราคาถูกกว่าท้องตลาด
  • Pasak Mini Zoo พบกับไก่ซิลกี้ นกยูง กระต่าย กวาง และเป็ด
  • หอชมวิว สามารถเดินขึ้นไปยังชั้นบนสุดของหอชมวิว จะได้เห็นวิวภูเขาธรรมชาติ และเห็นโค้งแม่น้ำป่าสักอันแสนสวยงาม
  • จุดเดินชมแม่น้ำป่าสักเพื่อศึกษาธรรมชาติ ซึ่งอยู่ใกล้กับหอชมวิวจุดที่ทุกท่านได้ใกล้ชิดกับแม่น้ำป่าสักมากที่สุด
  • ถ้ำเขาน้อย ถ้ำที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติชมหินงอก หินย้อย อันแสนสวยงาม

เตรียมพบกับหลากหลายกิจกรรมที่จะสร้างความสุข และความประทับใจให้คุณและครอบครัวได้พักผ่อนอย่างแท้จริง ที่โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา  พร้อมรับส่วนลดที่พักและอาหาร 10% ตั้งแต่วันนี้-30 เม.ย.63

-สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่-

  • 🔹Facebook: Supalai Pasak Resort&Spa
  • 📱Line: @supalaipasakresort
  • 💻website: www.supalaipasakresort.com
  • 📞โทร: 036-200-630, 090-656-9952

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก