4 ไอเดียตกแต่งบ้านตามเทรนด์ Pantone 2020 – Classic Blue

· 1 min read

PANTONE 2020 Color of The Year 2020

– CLASSIC BLUE –

ต้อนรับปีใหม่ตามเทรนด์สีรักษ์โลก คลาสสิค บลู ท้องฟ้าที่ปลอดมลพิษ

จากจุดสูงสุดคืนสู่สามัญ ไม่ว่าปีก่อนๆ ที่ผ่านมาเจ้าผลิตสีชื่อดังอย่าง PANTONE จะออกมาประกาศสีสันต่างๆ มากมายในแต่ละปีเพียงใด แต่ Color of The Year 2020 นี้ PANTONE ได้ประกาศ สีคลาสสิค บลู ที่เป็นสีแห่งท้องฟ้าสดใส ปราศจากมลพิษ ฝุ่นละออง และควัน ออกมาเป็นสีแห่งปี สะท้อนให้ผู้คนช่วยกัน Save The World ช่วยปกป้องท้องฟ้าที่สวยงามนี้เอาไว้

 

PANTONE 2020

 

และในวันนี้ทีมงานจึงได้นำ 4 ไอเดียตกแต่งบ้านจากสีคลาสสิค บลู ให้เพื่อนๆ ได้ตามเทรนด์สีปีนี้มาฝากกันค่ะ

  1. ตกแต่งผนังห้องด้วยสีฟ้า คลาสสิค บลู   เปลี่ยนผนังห้องเดิมๆ เพิ่มความสดใสต้อนรับปีใหม่ด้วยสีแห่งท้องฟ้า ทำให้ห้องโปรด มุมโปรด เป็นมุมโปรดยิ่งกว่า ตัดขอบมุม ด้วยบัวเชิง บัวผนัง บัวพื้น และบัวเพดาน เพิ่มความน่าสนใจให้กับบ้านได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

PANTONE 2020PANTONE 2020PANTONE 2020

 

ห้องนอนที่ทาสีผนังด้วยสีฟ้า คลาสสิค บลู ทำให้บรรยากาศภายในห้องสดใส ทั้งยังเหมาะแก่การพักผ่อน

PANTONE 2020PANTONE 2020PANTONE 2020

2. ซื้อ หรือ เปลี่ยนสีเฟอร์นิเจอร์เป็นสี Classic Blue แน่นอนว่าสีธีมหลักของเราก็ยังคงเป็นสีฟ้า คลาสสิค บลู แต่คราวนี้เราเลือกที่จะหยิบเฟอร์นิเจอร์บางชิ้นภายในห้อง หรือมุมโปรดมาใช้เป็นสีคลาสสิค บลู ที่จะทำให้เฟอร์นิเจอร์และมุมโปรดของเรานั้นโดดเด่นขึ้นมา ช่วยให้บรรยากาศโดยรวมน่าดึงดูดและสดใสไปในคราวเดียวกัน ส่วนใครจะซื้อหรือเปลี่ยนสีเฟอร์นิเจอร์อันเดิม อันนี้ขึ้นอยู่กับความชอบ งานฝีมือ และจำนวนเงินที่อยู่ในกระเป๋าแต่ละคนค่าาาา ♥

PANTONE 2020PANTONE 2020

 

การเลือกหยิบเอาเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ๆ อย่างเตียงนอน, ตู้เก็บของ หรือเคาน์เตอร์ครัวมาใช้เป็นสีฟ้า คลาสสิค บลู ก็ดูดีไปอีกแบบนะคะ

PANTONE 2020PANTONE 2020PANTONE 2020PANTONE 2020PANTONE 2020PANTONE 2020

 

หรือทำให้มุมโปรดโดดเด่นขึ้นมาอีกระดับด้วยการเปลี่ยนสีตู้โชว์, มุมนั่งทำงาน หรือมุมนั่งเล่น ตัดลงตัวกับโทนสีขาว ทำให้บ้านที่ดูเรียบๆ มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น
PANTONE 2020PANTONE 2020PANTONE 2020PANTONE 2020PANTONE 2020

3. เลือกรูปภาพที่ถูกใจในธีมสีฟ้า คลาสสิค บลู — หลายๆ คนอาจจะไม่ชอบสีสันที่ฉูดฉาด หรือให้บ้านมีสีสันมากเกินไป รูปภาพ หรือภาพวาดจะเป็นทางออกสำหรับคุณค่ะ เพียงแค่เลือกรูปภาพหรือภาพวาดที่เพื่อนๆ ชื่นชอบ เช่น ภาพสัตว์, ธรรมชาติ(ภูเขา, ต้นไม้, ลายหินอ่อน) ในธีมสี คลาสสิค บลู ก็จะทำให้บ้านมีลูกเล่น ไม่จำเจ นอกจากนี้ยังติดตั้งง่าย ในราคาย่อมเยาอีกด้วยนะคะ

PANTONE 2020PANTONE 2020PANTONE 2020PANTONE 2020PANTONE 2020PANTONE 2020PANTONE 2020

4. สร้างความสะดุดตาตั้งแต่ภายนอกด้วย ประตู สีฟ้า คลาสสิค บลู — แน่นอนว่าสี Classic Blue นี้เป็นสีแห่งท้องฟ้าโปร่ง สดใส การที่สีนี้มาอยู่บนประตูที่เปรียบเสมือนหน้าตาของบ้านจึงทำให้เกิดความน่าดึงดูด ชวนมอง ทั้งยังทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวา โลดแล่น สดใสรับวันใหม่และยังสร้างความน่าประทับใจให้กับแขกต่างๆ ที่จะมาเยือนได้ดีทีเดียว

PANTONE 2020PANTONE 2020PANTONE 2020

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ 4 ไอเดียตกแต่งบ้านรับเทรนด์ Pantone 2020 : CLASSIC BLUE ที่เราได้นำเอามาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ได้ไปใช้ตกแต่งบ้านกันได้อย่างสนุกสนาน

.. สำหรับวันนี้ลาไปก่อน สวัสดีปีใหม่ค่าา ♥ ..

Credits:

Pinterest.com

etsy.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก