“มั่นคงฯ” เสิร์ฟโปรโมชั่น “หนูไม่อั้น…รับคืนครึ่งล้าน” เริ่มต้นจองเพียง 2,020 บาท วันนี้ – 31 ม.ค.นี้ เท่านั้น!

· ~ 1 min read

เปิดศักราชรับปีหนูทอง บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์      เพื่อการขาย เพื่อเช่าและเพื่อการบริการ ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ จัดเสิร์ฟโปรโมชั่นพิเศษ “หนูไม่อั้น…รับคืนครึ่งล้าน” ยกทัพ “บ้านเดี่ยว” “บ้านแฝด” และ “ทาวน์โฮม ไซส์ XL” ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2.49 – 6.99 บาท บนทำเลศักยภาพ อาทิ ชวนชื่น ไพร์ม วิลล์ กรุงเทพ–ปทุมธานี , ชวนชื่น ไพร์ม วิลเลจ บางนา , ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์–แจ้งวัฒนะ , ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา , ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่ , ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์ 345, ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1 , ชวนชื่น พาร์ค อ่อนนุช-วงแหวน และ ชวนชื่น ซิตี้ วัชรพล-รามอินทรา เป็นต้น

มั่นคงจัดโปร หนูไม่อั้น รับคืนครึ่งล้าน (ภาพที่1)

พิเศษจองเพียง 2,020 บาท รับส่วนลดสูงสุดถึง 800,000 บาท และของแถมอีกมากมาย อาทิ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ, ฟรีค่าบริการสาธารณะ 3 ปีแรก, ฟรีค่าประกันมิเตอร์น้ำ-ไฟ, ฟรีสัญญาณกันขโมย (เงื่อนไขโปรโมชั่นอาจแตกต่างกันในแต่ละโครงการ) ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2563 เท่านั้น!

.

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.mk.co.th หรือ facebook.com/munkongfamily หรือ โทร1622

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก