‘เอพี ไทยแลนด์’ รุกตลาดคอนโด 2020 สร้างคอนโดฯ ตอบลิฟวิ่งแพทเทิร์นเฉพาะกลุ่ม นำร่องด้วย RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน

· 1 min read

เอพี (ไทยแลนด์) เปิดตัวแนวคิดใหม่ในการพัฒนาคอนโดมิเนียมปี 2020 กับ ‘Dynamic Personalized Model’ โมเดลการออกแบบ และพัฒนาคอนโดมิเนียมที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบ และคอนเซ็ปต์ดีไซน์ตามลิฟวิ่งแพทเทิร์น (Living Pattern) ที่แตกต่างกัน โดยใช้ คอนซูเมอร์ อินไซต์ (Consumer Insight) ที่เฉพาะเจาะจงในแต่ละโครงการ หยิบนำ ‘เทรนด์การใช้ชีวิตยุคใหม่’ เข้ากับ ‘กระบวนการคิดเชิงออกแบบ’ สร้างผลลัพธ์พัฒนาภายใต้ 3 หัวใจสำคัญ

Rhythm เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (ภาพที่1)-2

 

1) เข้าใจ (Understand) – ต้องมองลูกค้าให้ชัด ศึกษาให้ลึกแบบเจาะจง เพื่อทราบว่าลูกค้าคือใครและมีรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างไร ที่จะนำมาสู่การพัฒนาคอนโดที่

(2) โดนใจ (Suit) – ตอบโจทย์มากกว่าแค่ฟังก์ชั่น แต่ตอบโจทย์ทั้งคาแรคเตอร์และไลฟ์สไตล์ เสมือนว่าทุกตารางนิ้วถูกสั่งทำพิเศษเฉพาะคน ซึ่งจะนำไปสู่

(3) ความมั่นใจ (Trust) ที่ลูกค้ามีต่อองค์กรว่าจะสามารถส่งมอบสินค้าได้ตามที่สัญญาไว้

โดยเริ่มประเดิม ‘RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน’ เป็นโครงการแรก เพื่อตอบลิฟวิ่งแพทเทิร์นในแบบ Co-Generations Series ซึ่งเป็นเทรนด์การอยู่อาศัยของกลุ่มคนเมืองที่อาศัยอยู่ร่วมกันหลายเจนเนอเรชั่น ภายใต้คอนเซ็ปท์การออกแบบ The Luxury Gated Community เพื่อให้ทุกชีวิตเติบโตไปพร้อมกันในสังคมที่เพียบพร้อมและปลอดภัย

Rhythm เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (ภาพที่1)

 

จุดเด่นของโครงการ คือ การออกแบบพื้นที่ที่รองรับการอยู่อาศัยที่เป็นครอบครัวควบคู่ไปกับการบาลานซ์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของกลุ่มคนโสด ประกอบด้วย 3 จุดเด่นสำคัญ

1) OVERLAPPING DESIGN FOR CO-GENERATIONS LIVING มาสเตอร์แพลนที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยร่วมกัน ทั้งความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัย โดยเฉพาะเด็กเล็กอย่างสูงสุด ด้วยการแยกส่วนอย่างชัดเจนระหว่างอาคารพาวิลเลี่ยนออกจากอาคารพักอาศัย พร้อมการแบ่งส่วนพื้นที่เพื่อการใช้งานทั้งแบบครอบครัวและมุมส่วนตัว

Rhythm เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (ภาพที่1)

2) SEPARATE SECTION FOR EACH GENERATION แบ่งสเปซฟังก์ชั่นการใช้งานของผู้อาศัยหลากหลายช่วงวัยให้ทุกๆ ให้ทุกคนได้มีเวลาแห่งคุณภาพ อาทิ Sky Lounge ที่สามารถใช้เป็นพื้นที่เพื่อการจัดงานสังสรรค์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในขณะที่ Play Space พื้นที่เล่นของเด็กๆ เปิดโอกาสให้ผู้ปกครองสามารถเฝ้ามองลูกๆ ให้อยู่ในสายตาระยะคลายกังวล และยังสามารถใช้เวลาส่วนตัวอย่างเป็นประโยชน์ได้พร้อมๆ กัน

Rhythm เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (ภาพที่5)

 

3) THE BEST LIVING QUALITY โครงการถูกโอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวทั้งแนวกำแพงต้นไม้เล็กใหญ่นานาพันธุ์ที่มีคุณสมบัติช่วยฟอกอากาศแล้ว เอพียังทำงานร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบระบบอากาศคุณภาพ ในการนำนวัตกรรมการกรองอากาศอัจฉริยะ (Intelligent Indoor Quality Air for Life System) ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ดีที่สุดจากญี่ปุ่น โดยการติดตั้งเครื่อง ERV ในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าอากาศที่ไหลเวียนในพื้นที่ส่วนกลางภายในอาคาร จะเป็นอากาศที่บริสุทธิ์ และปราศจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5

Rhythm เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (ภาพที่15)

รายละเอียกโครงการ  RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน

แฟล็กชิพคอนโดฯ ระดับลักชัวรีวิวพาโนรามาของโค้งน้ำเจ้าพระยา ที่ทางเอพีร่วมทุนกับมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) มูลค่าโครงการ 4,700 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4-2-76.6 ไร่ บนทำเล ‘เจริญกรุง’ ที่ตั้งขนาบแม่น้ำเจ้าพระยา ติดถนนใหญ่เจริญกรุง เดินทางสะดวกเชื่อมเข้าย่าน CBD ได้ง่าย พร้อมทั้งใกล้ย่านสถานศึกษาทั้งโรงเรียนอัสสัมชัญ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน และเพียง 100 เมตรจากโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ริเวอร์ไซด์ แคมปัส

Rhythm เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (ภาพที่13)

 

ริธึ่ม เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน อาคารที่พักสูง 44 ชั้น 1 อาคาร และอาคารพาวิลเลี่ยน 1 อาคาร จำนวน 421 ยูนิต  พร้อมที่จอดรถ 100% มีแบบห้องให้เลือก 5 แบบ คือ 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร , 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 43.5 ตารางเมตร ,2 ห้องนอน ขนาด 75.5 – 128.5 ตารางเมตร , 3 ห้องนอน ขนาด 134-159 ตารางเมตร และ 4 ห้องนอน ขนาด 184-228 ตารางเมตร

ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท (ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร) หรือเฉลี่ย 155,000 บาท/ตารางเมตร

Rhythm เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (ภาพที่35)

ภาพบรรยากาศภายในห้องตัวอย่าง Rhythm Charoenkrung Pavillion

Rhythm เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (ภาพที่19)

 

Rhythm เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (ภาพที่20)

 

Rhythm เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (ภาพที่22)

 

Rhythm เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (ภาพที่32)

 

Rhythm เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (ภาพที่6)

 

 

Rhythm เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (ภาพที่15)

Rhythm เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (ภาพที่16)

 

Rhythm เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (ภาพที่11)

 

Rhythm เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (ภาพที่8)

 

Rhythm เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (ภาพที่14)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก