ศุภาลัย เผยแผนธุรกิจปี 63 ดันยอดขายสู่เป้าหมาย พร้อมลุย 30 โครงการ มูลค่ากว่า 30,000 ลบ.

· ~ 1 min read

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจสู่ปีที่ 31 ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมที่อยู่อาศัย เพื่อยกระดับมาตรฐานความเป็นอยู่ของประชาชน โดยพัฒนาสินค้าและบริการครอบคลุมตั้งแต่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง พร้อมพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทุกประเภทจนถึงปัจจุบัน อาทิ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ตลอดจนบ้านผู้สูงวัย ไปจนถึงการพัฒนาอสังหาฯ ในต่างประเทศ

ศุภาลัยเผยแผนปี 63 (ภาพที่6)

ซึ่งประกอบกับในปัจจุบันได้มีการขยายกลุ่มเป้าหมายที่เป็นชาวต่างชาติมากขึ้น จึงพัฒนาภาพลักษณ์แบรนด์อย่าง โลโก้ของบริษัทฯ ให้สอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน คือชัดเจน อ่านง่าย โดยมีสีทอง แสดงถึง คุณค่าและความเจริญรุ่งเรือง มีความเฉียบคมสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจอย่างชาญฉลาด พร้อมมุ่งสู่ความเป็นสากล

ศุภาลัยเผยแผนปี 63 (ภาพที่1)

 

ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ยังได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมทุกวัย เช่นการสร้างสรรค์โครงการเพื่อสังคมคุณภาพ “ศุภวัฒนาลัย” (Supalai Wellness Valley) บ้านอายุวัฒนะหลังใหม่ของวัยแห่งความสุข ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคที่ให้ความสนใจกันอย่างมาก พร้อมเล็งเห็นถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม ที่ทำให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainable Development Goals–SDGs) สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่ยึดมั่นการบริหารงานและ กำกับดูแลองค์กร ตามหลักความสุจริต จริยธรรม ธรรมาภิบาล พร้อมทั้งคืนกำไรสู่สังคมด้วยกิจกรรมส่งเสริมสังคมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ภายใต้นโยบาย “ศุภาลัย ใส่ใจสร้างสรรค์ สังคมไทย” พร้อมนำความสำเร็จในการพัฒนาด้านต่างๆ ไปสู่การสร้างคุณค่าให้บริษัทและสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ศุภาลัยเผยแผนปี 63 (ภาพที่5)

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงภาพรวมในปี 2562 ที่ผ่านมาว่า ได้เปิดตัวโครงการทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียม 24 โครงการ แบ่งเป็นแนวราบ 19 โครงการ  คอนโดมิเนียม 5 โครงการ มูลค่ารวม 34,380 ล้านบาท มียอดขายรวม 22,324 ล้านบาท อีกทั้งแผนงานของปี 2563 บริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์ธุรกิจมุ่งสู่การยกระดับความสุขและความสำเร็จทุกภาคส่วนอย่างยั่งยืน โดยตั้งเป้าหมายยอดขาย 26,000 ล้านบาท และเป้าหมายรายได้ 24,000 ล้านบาท จากการเปิดตัวโครงการใหม่ 30 โครงการ แบ่งเป็นโครงการแนวราบ 25 โครงการ และโครงการคอนโดมิเนียม 5 โครงการ คิดเป็นมูลค่ารวม 30,000 ล้านบาท และกำหนดงบประมาณการจัดซื้อที่ดิน 8,000 ล้านบาท

ศุภาลัยเผยแผนปี 63 (ภาพที่5)

 

แนวทางกลยุทธ์สำคัญของบริษัทฯ ในการดำเนินธุรกิจเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ ในปี 2563

  • ด้านผลิตภัณฑ์ (Product) ปัจจุบันบริษัทฯ มีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภค ทั่วทุกภูมิภาค จากที่มีโครงการอยู่ในพื้นที่ 20 จังหวัดนอกกรุงเทพฯ  โดยปี 2563 นี้จะเน้นการเปิดตลาดอสังหาฯ ในจังหวัดใหม่ ๆ ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยสูง พร้อมมีโอกาสเติบโต ได้แก่ พระนครศรีอยุธยา พิษณุโลก ฉะเชิงเทรา อีกทั้งเตรียมรุกตลาดแนวราบ และพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่มากขึ้น

ศุภาลัยเผยแผนปี 63 (ภาพที่3)

  • ด้านความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction) สร้างสรรค์และพัฒนาประสบการณ์ใหม่แก่ลูกค้า พร้อมมุ่งพัฒนา Digital Platform อาทิ แอปพลิเคชันที่ครอบคลุมทุกการบริการหลังการขายอย่างครบวงจร  เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค มีการนำเทคโนโลยีระบบ Construction Management (CM) มาปรับใช้ภายในองค์กร โดยข้อมูลต่างๆ จะสามารถนำมาพัฒนาและวิเคราะห์กลยุทธ์ธุรกิจเพื่อสร้างความพึงพอใจของลูกค้า รวมไปถึงการพัฒนา Supalai Privilege ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯ ซึ่งทั้งหมดจะนำไปสู่การสร้างประสบการณ์ใหม่แก่ลูกค้า (Customer Experience) เพื่อตอกย้ำความเป็นเลิศทางด้านการบริการของบริษัทฯ

ศุภาลัยเผยแผนปี 63 (ภาพที่4)

  • ด้านนวัตกรรม (Innovation) บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) มีการประกวดนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยแต่ละปี จะมีนวัตกรรมในด้านต่างๆ ตั้งแต่การวางผังออกแบบ การก่อสร้าง การตลาด การบริการลูกค้า การเงิน ฯลฯ ซึ่งทำให้เกิดการสร้างสรรค์พัฒนาคุณภาพของสินค้าและการบริการเพื่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก