CARAPACE Huahin-Khaotao (คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า) จาก วัน เพลส เอสเตท คอนโดหรู การันตีผลตอบแทนด้วยการเป็น “เจ้าของร่วม” 5% 5 ปี หรือ 7% 3 ปี

· 3 min read

วัน เพลส เอสเตท เปิดตัวโครงการ คาราเพซหัวหิน-เขาเต่า (CARAPACE Huahin-Khaotao) คอนโดหรูริมหาดหัวหิน-เขาเต่า ด้วยแนวคิด “ปฏิวัติการพักผ่อน สู่ความมั่งคั่ง” (Vacation Inspires Wealth Revolution) การันตีผลตอบแทน ที่เลือกได้ 5% 5 ปี หรือ 7% 3 ปี

โดยไม่ต้องหาผู้เช่าเองใน  ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการมีที่พักอาศัยสำหรับการพักผ่อน และสร้างผลตอบแทนระยะยาว (Passive Income) ด้วยการเป็น “เจ้าของร่วม” กับโมเดลการบริหารงานในรูปเเบบโรงเเรม โดย BEST WESTERN PLUS

นายปองพิพัฒน์ กาญจนสุพัฒน์ วันเพลซ เอสเตท
นายปองพิพัฒน์ กาญจนสุพัฒน์

นายปองพิพัฒน์ กาญจนสุพัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท วัน เพลส เอสเตท จำกัด ผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโซนหัวหิน-เพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวถึง โครงการ “คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า” ว่าถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการมีที่พักอาศัยสำหรับการพักผ่อน และสร้างผลตอบแทนระยะยาว โดยพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์สไตล์รีสอร์ท บนพื้นที่เกือบ 10 ไร่ ห่างจากถนนใหญ่เพชรเกษม เพียง 200 เมตร

พื้นที่มีความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนที่เงียบสงบหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองหัวหิน ทำให้รู้สึกเป็นเหมือนหาดส่วนตัว นอกจากนี้ทางโครงการฯ ยังได้แบ่งเป็น 2 เฟส พร้อม BEACH CLUB มีทั้งสิ้นจำนวน 6 อาคาร รวม 532 ยูนิต พื้นที่แบ่งเป็น

  • โซน A CONDOMINIUM RESIDENTIAL จำนวน 126 ยูนิต
  • โซน B  (HOTEL COMMERCIAL) จำนวน 406 ยูนิต

โดยในโซนB ได้ร่วมกับทาง Best Western Plus นำห้องชุดมาให้เช่า ในมาตรฐานการบริการโรงแรมระดับ 4 ดาว โดยรับผลตอบแทนนาน 15 ปีการันตีผลกำไร 5% นาน 5 ปี โดยรับผลตอบแทนจากราคาซื้อขายสุทธิและเฟอร์นิเจอร์ ในปีที่ 6 ถึง ปีที่ 15 รับผลตอบแทน 60% จากกำไรสุทธิในทุกไตรมาส อีกทั้งเจ้าของห้องชุดสามารถเข้าพักได้ฟรี 15 คืนต่อปี

รายละเอียดโครงการ

  • เจ้าของโครงการ >>> วัน เพลส เอสเตท จำกัด
  • ประเภท >>> คอนโดเทล
  • มูลค่าโครงการ >>> กว่า 2,000 ล้านบาท
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยหัวหิน 101 ถนนเพชรเกษม (ห่างจากถนนใหญ่เพชรเกษม 200 เมตร)
  • ขนาดที่ดิน >>> กว่า 10 ไร่
  • ความสูงของอาคาร >>>
    • โซน A สำหรับพักอาศัย อาคารสูง 4 ชั้น 3 อาคาร อาคาร และ FITNESS 1 อาคาร
    • โซน B เพื่อผลตอบแทนระยะยาว  อาคารสูง 7 ชั้น 2 อาคาร และ 8 ชั้น 1 อาคาร
  • จำนวนยูนิต >>> 532 ยูนิต (รวมโซนA-B)
  • รูปแบบห้อง >>>
    • 1 Bedroom ขนาด 26-40 ตร.ม.
    • 2 Bedrooms ขนาด 54-56 ตร.ม.
    • 1 Bedroom pool access ขนาด 29-40 ตร.ม.
    • 1 Bedroom Jacuzzi Terrace ขนาด28-43 ตร.ม.
  • ราคา >>> 2.99 ล้านบาท คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปลายปี 2564
  • พิกัด GPS >>> https://goo.gl/maps/EG9rUrpUqywhrMBB7
นายสุวิชัย เจนธนอรรถกิจ วันเพลซ เอสเตท
นายสุวิชัย เจนธนอรรถกิจ

ด้านนายสุวิชัย เจนธนอรรถกิจ กรรมการบริหาร กล่าวถึงการออกแบบตกแต่งสถาปัตยกรรมของโครงการ ว่าใช้แนวคิดในการออกแบบเป็น “MODERN CONTEMPORARY CONCEPT” ให้ตัวอาคารมีความทันสมัย เหมาะกับยุคปัจจุบัน

ตัวอาคารมีการออกแบบให้มีสีสันหลักที่ดูเข้ม ใช้สีที่มีผิวสัมผัส (TEXTURE) เพื่อให้ผิวอาคารดูมีมิติ มีการแทรกใช้สีน้ำตาลให้กับอาคารเพิ่มความดึงดูดและสร้างความน่าสนใจให้กับตัวอาคารได้เป็นอย่างดีการออกแบบโครงการ มีการวางตัวอาคาร ให้ได้มุมมองจากพื้นที่สวนและทะเลมากที่สุด โดยการเปิด COURT ให้มีความกว้าง เพื่อเชื่อมพื้นที่ของโครงการทั้ง 2 เฟสเข้าด้วยกัน ส่วนด้านการออกแบบ FACADE อาคาร มีการใช้เส้นสายที่โค้ง ให้ดูพลิ้วไหว เพื่อให้มีความสอดคล้องกับ landscape ไปจนถึงชายหาดริมทะเล

คาราเพซหัวหิน-เขาเต่า 01

ตัวโครงการมีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 1,400 ตารางเมตร ส่วนการออกแบบสระว่ายน้ำเป็นลักษณะ Freeform อาศัยรูปฟอร์มของที่ดิน ขยายผิวน้ำให้ไหลต่อเนื่อง ทำให้สระว่ายน้ำดูกว้าง และน่าสนใจมากขึ้น

รวมถึงยังมี Water Park และเครื่องเล่นขนาดใหญ่รองรับอีกด้วยพื้นที่ระหว่างโครงการไปยัง BEACH CLUB ซึ่งมี function หลักในการช่วยรองรับกิจกรรมริมหาดที่หลากหลาย จึงมีการจัดการพื้นที่เป็นลักษณะของ Multi-function ที่ปรับใช้งานได้หลายรูปแบบ

คาราเพซหัวหิน-เขาเต่า 04คาราเพซหัวหิน-เขาเต่า 03คาราเพซหัวหิน-เขาเต่า 05

นอกจากนี้ ยังมีร้านกาแฟ “CaraSpace” ซึ่งในปัจจุบันร้านได้เปิดบริการแล้ว ให้บริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และ ของหวาน พร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้า ที่เยี่ยมชมโครงการอีกด้วย

คาราเพซหัวหิน-เขาเต่า 010
คาราเพซหัวหิน-เขาเต่า 09
คาราเพซหัวหิน-เขาเต่า 08

นอกจากนี้ วัน เพลส เอสเตท เป็นเจ้าแรกในหัวหินและภาคใต้ตอนบนที่ได้รับการรับรองผลการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA approved) ทั้งส่วนเพื่อพักอาศัยและคอนโดมิเนียมเพื่อการพาณิชย์ประกอบธุรกิจโรงแรม ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการฯ ได้ที่ คลิกที่นี่ หรือสอบถามโทร 086 996 6662-3

เราได้นำภาพบรรยากาศภายในห้องพักมาให้ชมกันเล็กน้อย

คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า 011คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า 015คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า 012คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า 013คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า 014

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก