The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 (เดอะ คัลเลอร์ส บางนา-วงแหวนฯ 3) ทาวน์โฮม 2 ชั้น ใกล้ Mega Bangna จาก Areeya Property [ Preview]

· 2 min read

บทความนี้จะเป็นการพรีวิวข้อมูลของโครงการ The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 (เดอะ คัลเลอร์ส บางนา-วงแหวนฯ 3) พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้น ย่านบางนา จาก Areeya Property ครับ … The Colors Bangna wongwaen 3 มีจุดเด่นอยู่ที่การเดินทางสะดวก เข้าได้ถึง 3 ทาง ทั้งจากทางถนนวงแหวนฯกาญจนาภิเษก ทางถนนบางนา-ตราด และทางถนนบางพลี-กิ่งแก้ว  อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกอย่าง Mega Bangna, รร.ราชวินิต บางแก้ว และ รพ.ปิยะมินทร์ ถือเป็นอีกทำเลที่น่าสนใจครับ

บ้านของโครงการ The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ 130 ตร.ม. จำนวน 164 ยูนิต ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ชั้นล่าง และที่จอดรถ 2 คัน ในราคาเริ่มต้นที่ 2.89 ล้านบาท*  นอกจากนี้ภายในโครงการยังเพิ่มความอุ่นใจ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตั้งแต่ซุ้มทางเข้าโครงการ, กล้องวงจรปิด และ รปภ.ดูแล ตลอด 24 ชม. ครับ

The Colors Bangna wongwaen 3
( เดอะ คัลเลอร์ส บางนา-วงแหวนฯ 3
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> Areeya Property
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
  • ขนาดที่ดิน >>>  15 – 3 – 14.0 ไร่
  • รูปแบบโครงการ >>> ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  164 ยูนิต
  • แปลงบ้านมาตรฐาน >>> 3 ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์ชั้นล่าง 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.70 ม. ที่ดิน 20.9 ตร.ว.
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 2.89 ล้านบาท* (มกราคม 2563)
  • ราคาเฉลี่ย >>>  n/a
  • พิกัด GPS >>> 13.6218042,100.685628
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 1797
The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

LOCATION

โครงการ The Colors Bangna-wongwaen 3 ตั้งอยู่ที่ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  สามารถเดินทางได้ 3 เส้นทาง เส้นทางที่ 1 จากทางคู่ขนานถนนวงแหวนฯกาญจนาภิเษก และ เส้นทางที่ 2 จากทางถนนบางนา-ตราด ขาเข้าเมือง เลี้ยวซ้ายเข้าทางซอยมหาชัย เส้นทางที่ 3 จากทางถนนกิ่งแก้ว-บางพลี เข้าซอยหมู่บ้านบางพลีนิเวศน์

The color บางนา-วงแหวน 4 -map

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โครงการ เดอะ คัลเลอร์ส บางนา-วงแหวนฯ 3 มีครบครัน ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง โรงเรียน โรงพยาบาล อาทิ IKEA, Mega Bangna, Market Village Suvannabhumi, Chic Republic, Ratwinit Bangkaeo school, Piyamin hospital เป็นต้น

FACILITIES

ด้านสิ่งอำนวยอำนวยความสะดวกภายในโครงการ The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 จะเน้นไปที่ความปลอดภัยของลูกบ้าน เริ่มตั้งแต่ซุ้มทางเข้า สไตล์ Modern ที่มีเอกลักษณ์ เรียบง่าย พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ไม้กั้นผ่านเข้า-ออก ด้วยระบบคีย์การ์ด และมีกล้องวงจรปิดบันทึกทะเบียนรถที่ผ่านเข้า-ออก  นอกจากนี้ยังมี รปภ. ดูแลตลอด 24 ชม.  ตามถนนภายในโครงการก็มีกล้องวงจรปิด เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกบ้านครับ

 

ส่วนบริเวณสวนส่วนกลางก็ได้จัดโต๊ะ+ที่นั่งสำหรับพบปะพูดคุยกัน ,สนามเด็กเล่น, Pavilion garden สำหรับพักผ่อน, Co-Working Space, สนามบาส และลู่วิ่งให้อีกด้วย

FLOOR PLAN

แบบบ้านจะมีเพียงแบบเดียว บนที่ดินหน้ากว้าง 5.70 ม.  ตัวบ้านเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ 130 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ชั้นล่าง และ 2 ที่จอดรถ พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ Flexi Kitchen  ภายในห้อง Master ฝ้าเพดานสูงถึง 3 เมตร

INTERIOR

 

เดอะ คัลเลอร์ส บางนา-วงแหวนฯ 3 เหมาะกับคนที่มองหาที่อยู่อาศัยในย่านบางนา-สมุทรปราการ วัยทำงาน หรือขยับขยายครอบครัวใหญ่ขึ้น  ไว้เดี๋ยวทีมงานจะลงพื้นที่ไปสำรวจเจาะลึกทำเลมาให้ได้อ่านกัน รอติดตามได้เลยครับ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก