“พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” เดินหน้ารุกงานบริการอสังหาฯ ครบวงจร เปิดตัว 5 บริษัทในเครือ พร้อมชูโมเดล “Open Platform” รับพันธมิตรหลากรูปแบบ

· ~ 1 min read

“พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” เปิดตัว บริษัทย่อย เดินหน้าธุรกิจบริการอสังหาฯ แบบครบวงจร ครอบคลุมธุรกิจบริหารการขาย ฝากขายปล่อยเช่า อสังหาฯ บริหารนิติบุคคลโครงการ บริการตกแต่งภายใน บริการทำความสะอาด ตอบโจทย์การเป็น “Living Partner” เปิดแผน Open Platform เดินหน้าร่วมมือกับพันธมิตรหลากรูปแบบ พร้อมให้บริการผู้บริโภคยุค Digital Disruption เพิ่มสเกลการบริการจากหลักหมื่นสู่หลักแสนครอบครัว เสริมแกร่งการเติบโตอย่างยั่งยืน เตรียมจับมือ BUILK ลุย Service Tech เชื่อมโยงการให้บริการผู้บริโภคตั้งแต่ต้นน้ำสู่ปลายน้ำ คาดรายได้เติบโตกว่า 30% ต่อปี พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจบริการอสังหาฯครบวงจร

 

 

นางสาวจินตนา ภูดิทธนภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการเป็นผู้นำในธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร ที่ดูแลและใส่ใจการใช้ชีวิตของผู้บริโภคทุกขั้นตอนในฐานะ Living Partner บริษัทจึงได้จัดตั้งบริษัทย่อยทั้งหมด บริษัท เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจไปตามวิสัยทัศน์ดังกล่าว ประกอบด้วย 

1.บริษัท พรีโม เรียลเตอร์ จำกัด ให้คำปรึกษาและเป็นตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร (Project Consultancy and Project Sales & Marketing) ทั้งโครงการแนวราบและแนวสูง นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะจัดหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อสร้าง Networking สร้างโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้เรียนได้เกิดไอเดียในการสร้างสรรค์ธุรกิจ และนำไปต่อยอดให้กับธุรกิจและการบริการ ซึ่งอยู่ในระหว่างดำเนินการ 

2.บริษัท พรีโม เดคคอร์ จำกัด ให้บริการตกแต่งภายใน ขนย้ายสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์ และของใช้ภายในบ้าน โดยได้วางแผนในการขยายงานบริการให้ครอบคลุมถึงบริการปรับปรุงซ่อมแซมที่พักอาศัย

3.บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด ให้บริการบริหารจัดการอาคารชุด บ้านจัดสรร อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้า 

4.บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ให้บริการบริหารจัดการอาคารชุดระดับลักชัวรี่ รวมทั้งบริการรับฝากขายและปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ 

5.บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ให้บริการทำความสะอาดครบวงจร ด้วยคุณภาพการบริการมาตรฐานระดับโรงแรม ทั้งการให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรภายใต้แบรนด์อูโน่ เซอร์วิส และการให้บริการแก่ผู้บริโภคทั่วไปภายใต้แบรนด์ “นู๋เมด”

 

ขณะเดียวกัน บริษัทจะขับเคลื่อนธุรกิจด้วยโมเดล Open Platform เปิดรับพันธมิตรในหลากหลายประเภทเข้ามาเติมเต็มโนว์ฮาวซึ่งกันและกัน เพิ่มโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ เพิ่มความเร็วในการเติบโต เพิ่มขีดความสามารถในการบริการแก่ผู้บริโภค และสร้างการเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน โดยจะเปิดรับพันธมิตรหลากหลายกลุ่มธุรกิจ อาทิ 

  • กลุ่มผู้ให้บริการซ่อมบำรุงและตกแต่ง (Decoration & Maintenance Service Provider)
  • กลุ่มตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ (Coagent)
  • กลุ่มเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการบริการและอสังหาริมทรัพย์ (Service & Property Related Tech)

 

 

“เมื่อนำเรื่อง Service Excellence ที่เครือออริจิ้นให้ความสำคัญตลอดมา มาประกอบกับการสร้างความร่วมมือ หรือ Synergy ใหม่ๆ ผ่านโมเดลโอเพ่น แพลทฟอร์ม จะช่วยให้ธุรกิจในเครือของพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น สามารถพัฒนาและเติบโตไปได้อย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในยุค Digital Disruption การได้พันธมิตรและเทคโนโลยีใหม่ๆ จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น มีอัตรากำไรที่สูงขึ้น สร้างทางลัดในการเติบโต ขยายสเกลการบริหารโครงการ จากที่ดูแลการใช้ชีวิตของผู้คนหลักหมื่นครอบครัวในปัจจุบัน สู่หลักแสนครอบครัวได้ในอนาคต และเสริมแกร่งให้ธุรกิจของเราสามารถเติบโตไปได้อย่างยั่งยืน” นางสาวจินตนา กล่าว

เบื้องต้น บริษัทอยู่ระหว่างการพูดคุยกับริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด หรือ BUILK ผู้พัฒนาแพลทฟอร์มการบริหารธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เพื่อเตรียมร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยีด้านการบริการ (Service Tech) โดยจะเชื่อมต่อการบริการของ Builk ที่เน้นเจาะตลาดธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) และการบริการของพรีโมที่เน้นเจาะตลาดธุรกิจต่อผู้บริโภค (B2C) เข้าด้วยกัน เพื่อให้สามารถบริการผู้บริโภคได้อย่างครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ คาดว่าจะสามารถเปิดเผยรายละเอียดเต็มรูปแบบได้เร็วๆ นี้

 

นางสาวจินตนา กล่าวอีกว่า จากไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีแนวโน้มต้องการการบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น ประกอบกับการเดินหน้ากลยุทธ์ Open Platform และสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง บริษัทคาดว่าจะช่วยให้ทุกประเภทธุรกิจของบริษัทในเครือสามารถขับเคลื่อนไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และผลักดันรายได้ของบริษัทให้เติบโตเฉลี่ยปีละ 20-30% ต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 2563-2567 ส่งผลให้บริษัทมีกำไรขึ้นมาอยู่ในระดับผู้นำของธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ investment@primo.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก