SENA ผุดคอนโดต่ำล้าน The Kith รังสิต-ติวานนท์ (เดอะคิทท์ รังสิต-ติวานนท์) คอนโดพร้อมอยู่พร้อมโอน จ่อพรีเซลล์ครั้งแรก 29 ก.พ. นี้

· ~ 1 min read

SENA  คลอดคอนโดใหม่ “เดอะคิทท์ รังสิต – ติวานนท์” ชูคุณภาพก่อสร้างได้มาตรฐาน ห้องกว้าง กั้นเป็นสัดส่วน เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ คอนโดหลังแรกในชีวิต เคาะราคาเริ่ม 899,000 บาท คอนโดพร้อมอยู่พร้อมโอน ผ่อนเพียง 2,800 บาท/เดือน พรีเซลล์ดีเดย์ 29 ก.พ. นี้

 

ผศ.ดร. เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA กล่าวว่า ตลาดอสังหาฯ ปี2563 หนีไม่พ้นสงครามราคา ผู้ประกอบการทุกรายพยายามนำเสนอให้กับกลุ่มเรียลดีมานด์ที่มีกำลังซื้อ ซึ่งเป็นเรื่องที่ปฎิเสธไม่ได้แต่เราสามารถสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งด้วยการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า เช่น แนวคิด “Made From Her” ที่เน้นความใส่ใจในรายละเอียดแบบผู้หญิงมาพัฒนาสินค้า บริการ และการจดจำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ของการเป็นที่อยู่อาศัยหลังแรกของชีวิต

ล่าสุด ต้นปี 2563 นี้ เสนา คลอดโครงการใหม่ “เดอะคิทท์ รังสิต – ติวานนท์” คอนโดใหม่ ภายใต้แนวคิด Happiness of your life  ความสุขครบครัน เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3-1-24.75 ไร่ จำนวน 413 ยูนิต เป็นคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น 2 อาคาร เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการมีบ้านหลังแรกในราคาที่จับต้องได้ และคุ้มค่า เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน บนทำเลศักยภาพ ขนาด 28 ตร.ม. 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นเพียง 899,000 บาท  ห้องกว้าง กั้นเป็นสัดส่วน เฟอร์นิเจอร์แต่งครบ

เดอะคิทท์ รังสิต – ติวานนท์

 

ด้านการคมนาคม ติดถนนใหญ่ ใกล้สวนอุตสหกรรม บางกระดี เพียง 1 กม. สะดวกสบายด้วยแห่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เซียร์รังสิต,  โรบินสันศรีสมาน และด้านสาธารณูปโภคในโครงการพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สวนสุขภาพ, ลานออกกำกาย, ฟิตเนส และพื้นที่สวนกลางล๊อบบี้ ใส่ใจ

และดูแลตลอดเวลามั่นใจได้ยิ่งขึ้น ด้วยการบริการหลังการขาย Application SENA 360 องศา เข้าอาคารด้วยระบบ Key card พร้อมกล้อง CCTV, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

เดอะคิทท์ รังสิต – ติวานนท์

 

“The Kith รังสิต-ติวานนท์” คอนโดสร้าง เสร็จพร้อมเข้าอยู่ พ.ค. 63 นี้ สำหรับลูกค้าที่จองซื้อตั้งแต่วันนี้ พิเศษผ่อนเพียง 2,800 บาท/เดือน ซื้ออยู่เองคุ้มกว่าเช่า พร้อมให้ลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์ได้เลย ไม่ต้องรอผ่อนดาวน์ เปิดให้ชมห้องตัวอย่างจริงแล้วนี้!! เตรียมพบกับงาน Pre-sale ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ณ. สำนักงานขาย พร้อมโปรโมชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ

สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sena.co.th/project/the-kith-rangsit-tiwanon/

หรือโทร 1775 กด 27

เดอะคิทท์ รังสิต – ติวานนท์เดอะคิทท์ รังสิต – ติวานนท์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก