“แสนสิริ”ผนึกพาร์ทเนอร์ยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยโครงการแนวราบ

· ~ 1 min read

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) โดยนายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ
จับมือพันธมิตรชั้นนำอย่าง เครื่องปรับอากาศเทรน, กระเบื้องแกรนด์โฮม, กระเบื่องโสสุโก้, แท้งค์น้ำ DOS, สีโจตัน และ พื้นไม้วนชัย เตรียมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อการอยู่อาศัยของลูกบ้านแสนสิริที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและได้มาตรฐานเพื่อมอบ ”บ้านที่มากกว่าบ้าน” กับโครงการแนวราบจากแสนสิริ อาทิ เศรษฐสิริ พระราม 5, เศรษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี, อณาสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี, อณาสิริ ชัยพฤกษ์ วงแหวน, อณาสิริ ป่าคลอก ภูเก็ต, สราญสิริ รังสิต และ สิริเพลส สรงประภา

แสนสิริ”ผนึกพาร์ทเนอร์โครงการแนวราบ (ภาพที่1)

โดยได้รับความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำอย่าง บริษัท แอร์โค จำกัด โดยนายคุณพัลลภ เตชะสุวรรณ์ ผู้จัดการทั่วไป
บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด โดยนายภูมิระวี ใจดี ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการออกแบบงานชุดครัวและเฟอร์นิเจอร์
บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) โดย นายปวเรศน์  ลิลา ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศ และประเทศเพื่อนบ้าน บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด โดยนายดิศนิติ โตวิวัฒน์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท โจตันไทย จำกัด โดยนายพิชิต  พรธนาเลิศ ผู้จัดการทั่วไป สีทาอาคาร และ บริษัท วนชัย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยนางสาวภัทรา สหวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและกรรมการบริการ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครันให้แก่ลูกบ้านแสนสิริ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก