“พราว เรียล เอสเตท” ระดมพาร์ทเนอร์ระดับโลก ปั้นโครงการ Intercontinental Residences Hua Hin ที่พักอาศัยระดับลักชัวรี่แห่งใหม่ในหัวหิน

· ~ 1 min read

“พราว เรียล เอสเตท” เปิดตัวโปรเจคต์ใหม่เขย่าวงการอสังหาฯ กับ “Intercontinental Residences Hua Hinที่จับมือเซ็นสัญญากับเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลกอย่าง Intercontinental Hotels Group หรือ IHG เพื่อพัฒนาโครงการที่พักอาศัยสุดหรูริมชายหาดหัวหิน โดยชูความโดดเด่นที่ประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบเหนือระดับจากบริการมาตรฐานโรงแรมระดับโลก สิทธิพิเศษมากมาย และการออกแบบพื้นที่ให้ผู้อยู่อาศัยทุกเจเนอเรชั่นสามารถใช้เวลาร่วมกันได้อย่างลงตัว

 

คุณ “พราวพราวพุธ ลิปตพัลลภ” ผู้บริหารสาวเก่งใช้เวลาหลายปีในการเตรียมการ เริ่มจากการทุ่มเม็ดเงินลงทุนในการซื้อที่ดินผืนงามบนถนนเพชรเกษม ซึ่งเป็นที่ดินแปลงสุดท้ายที่ติดทะเลใจกลางเมืองหัวหิน ตลอดจนความร่วมมือกับสถาปนิกชั้นแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง เปี๊ยะ-รุจิราภรณ์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี อินทีเรียร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด หรือ PIA มร. สตีเฟ่น โอเดล ผู้อำนวยการ บริษัท โซดา (ประเทศไทย) จำกัด  และ ปุ้ย-วรรณพร พรประภา ผู้ก่อตั้งสำนักงานออกแบบ PLA (บริษัท พี แลนด์สเคป จำกัด) เป็นหัวหอกคนสำคัญที่เข้ามาดูแล

 

คุณพราว เผยถึงแรงบันดาลใจในการพัฒนาโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน ว่า “พราวเชื่อว่าหัวหินเป็นเมืองตากอากาศในดวงใจของใครหลายๆ คน เพราะมีชายหาดที่สวยงาม บรรยากาศสบายๆ เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับครอบครัว ตลอดจนมีศิลปวัฒนธรรม และความพร้อมในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวครบครัน พราวจึงริเริ่มโครงการนี้ขึ้นมาภายใต้แนวคิด ‘More Than Just Living’ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ไม่ได้เน้นแค่การพักอาศัยเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงบริการพิเศษที่เทียบเท่ากับการพักผ่อนในโรงแรมหรู เช่น บริการ Butler บริการ Concierge บริการจัดเตรียมอาหารมื้อพิเศษส่งตรงถึงห้อง บริการจัดเตรียมเชฟสำหรับงานเลี้ยง บริการแม่บ้านทำความสะอาด ฯลฯ แต่เหนือกว่าด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ทางพราว เรียล เอสเตท และพันธมิตร ตลอดจนเครือ IHG ตั้งใจจัดให้กับลูกบ้านทุกท่าน”

 

สำหรับสถาปัตยกรรมของ Intercontinental Residences Hua Hin ได้รับแรงบันดาลใจสำคัญมาจากมรดกทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของเมืองหัวหิน จึงเลือกใช้คอนเซ็ปต์ Colonial with a Modern Twist โดยเน้นองค์ประกอบของสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล ผสมผสานเข้ากับเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของหัวหินอย่างลงตัว เกิดเป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนและใช้ชีวิตแบบร่วมสมัยแต่ยังไม่ทิ้งกลิ่นอายของความคลาสสิคดั้งเดิม

 

คุณเปี๊ยะ-รุจิราภรณ์ หวั่งหลี มัณฑนากรผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบภายในอันดับต้นๆ ของเมืองไทย เปิดเผยว่า “ส่วนตัวมีบ้านพักอยู่ใกล้ๆ กับโครงการฯ เรียกได้ว่าเป็นคนในพื้นที่ที่ใกล้ชิดและคุ้นเคยกับหัวหินอยู่แล้ว บวกกับที่ปกติชอบใช้เวลาอยู่กับครอบครับ ลูกหลาน เป็นประจำ เมื่อได้ทราบแนวคิดเกี่ยวกับโครงการนี้จากคุณพราวจึงตอบรับเข้ามาช่วยดูทันทีโดยไม่ลังเล ดิฉันเชื่อว่าที่พักอาศัยในหัวหินนับวันจะยิ่งมีคุณค่า ทั้งในฐานะสถานที่พักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว ห่างไกลจากเครียดและเหนื่อยล้าจากการทำงาน รวมถึงเป็นบ้านหลังที่สองที่เป็นศูนย์รวมใจของทุกคนในครอบครัว และเป็นมรดกตกทอดที่ส่งต่อให้กับลูกหลานได้ ยิ่งสำหรับใครที่ชื่นชอบความสะดวกและไม่ค่อยมีเวลาให้กับการบำรุงรักษาที่พัก การมีบริการของโรงแรมมาเป็นตัวช่วยเสริม จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์มาก”

 

ด้านคุณปุ้ย-วรรณพร พรประภา ภูมิสภาปนิกของโครงการฯ เผยว่าโจทย์ที่เธอได้รับมาคือการเปิดโอกาสให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด  “ปุ้ยออกแบบพื้นที่สีเขียวให้ครอบคลุมกว่า 4 ไร่จากพื้นที่ทั้งหมด 7 ไร่ของโครงการฯ ซึ่งถือว่าเป็นสัดส่วนที่มากกว่าโครงการที่พักอาศัยทั่วไป และตั้งใจออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้เป็นบริเวณที่ทุกคนในครอบครัวสามารถมาใช้เวลาในวันพิเศษร่วมกันได้ โดยโครงการฯ จะล้อมรอบด้วยสวนขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยพรรณไม้นานาชนิด น้ำพุ และพื้นที่สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง ตลอดจนลูกเล่นที่เสริมเข้าไปเพื่อเพิ่มความสะดุดตาให้กับภูมิทํสน์อย่าง สวนสไตล์โคโลเนียล (Colonial Garden) สนามหมากรุก (Chess Lawn) และสวนกลขนาดใหญ่ (Maze Garden)” คุณปุ้ยกล่าว

 

สำหรับใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของโครงการ Intercontinental Residences Hua Hin ต้องไม่พลาด งานพรีเซล ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคมนี้ ที่ Gaysorn Urban Resort

ซึ่งจะจัดขึ้นในบรรยากาศแบบเสมือนจริง ราวกับยกชายทะเลหัวหินมาไว้ในเมือง พร้อมมีโปรโมชั่นพิเศษมากมายมามอบให้กับลูกค้าที่จองในงาน ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษมูลค่าสูงสุด 1,000,000 บาท IHG Rewards Club Platinum Elite Membership พร้อมแต้มสะสมสูงสุดถึง 500,000 แต้ม ซึ่งสามารถนำไปแลกเอกสิทธิ์ระดับโลก เช่น การเข้าพักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ในมหานครชั้นนำ อย่างปารีส ลอนดอน และโตเกียว ได้

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการฯ ได้ที่ www.intercontinentalresidenceshuahin.com หรือสอบถาม โทร. 02-026-8999

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก