โนเบิลโชว์กำไรปี 62 พร้อมประกาศจ่ายเงินปันผล 2.20 บาทต่อหุ้น ตั้งเป้ารับรู้รายได้มากกว่า 10,000 ล้านบาท

· ~ 1 min read

นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โนเบิลเตรียมประกาศจ่ายเงินปันผลประจำปี 2562 ในอัตรา 2.20 บาทต่อหุ้น ให้แก่ผู้ถือหุ้น กำหนดจะนำเสนอเข้าที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นในวันที่ 29 เมษายน 2563 เพื่อทำการอนุมัติและกำหนดจ่ายเงินปันผลในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

noble กำไร 62 (ภาพที่1)

โดยปัจจัยสำคัญของผลประกอบการและการจ่ายเงินปันผลในครั้งนี้ส่วนหนึ่งเกิดจากรายได้ที่เติบโตอย่างโดดเด่นของการทยอยรับรู้รายได้จากโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จ พร้อมอยู่ เช่น โนเบิล เพลินจิต, โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา, โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2, โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19 และ โนเบิล บี เทอร์ตี้ทรี ที่มียอดโอนตามเป้าหมาย รวมถึงความสำเร็จจากการสร้างยอดขายและยอดโอนใหม่ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง

โนเบิล เพลินจิต (Noble Ploenchit)

 

นอกจากนี้ในช่วงปี 2563 ถึงปี 2566 บริษัทฯ ยังมียอดขายที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) กว่า 17,000 ล้านบาท และมีโครงการที่พร้อมรอการขายอีกกว่า 15,000 ล้านบาท ซึ่งรวมแล้วบริษัทฯ จะมีการรับรู้รายได้ทั้งหมดมูลค่ากว่า 32,000 ล้านบาทภายใน 3 ปีข้างหน้า ทำให้บริษัทฯ มีความมั่นใจในการรับรู้รายได้ไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท ต่อปี ตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นไป

.

โดยในไตรมาสแรกของปี 2563 บริษัทฯ เตรียมพร้อมเปิดโครงการ NUE ตัวใหม่บุกทำเลย่านงามวงศ์วาน ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีด้วยทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้าหลากสายในอนาคต อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ได้เตรียมรับมือกับสภาวะปัจจุบันของตลาดเพื่อปรับกลยุทธให้สอดรับกับสถานการณ์ต่อไปในอนาคต

noble กำไร 62 (ภาพที่1)-2

 

โดยในปีนี้บริษัทฯ ยังมีโครงการร่วมทุนกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งเพื่อพัฒนาโครงการใหม่บนทำเลศักยภาพภายในปีนี้อีกอย่างน้อย 2 โครงการ รวมถึงการรุกตลาดต่างประเทศที่บริษัทฯ ได้เตรียมลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีศักยภาพสูงทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อสร้างรายได้ และขยายฐานธุรกิจต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก