อย่าพลาด 10 ปีมีครั้ง AP จัดโปร Pleno ทุบราคาทั้งโครงการ 70%* 13 โครงการรอบกรุงเทพ เริ่มต้น 1.59- 4.59 ลบ.*

· 27 min read

[PR] กลับมาคราวนี้ AP เล่นใหญ่เอาใจคนอยากได้บ้าน ขอจัดโปรสุดปังแบบปรากฎการณ์ 10 ปีมีครั้งเดียว ทุบราคาทั้งโครงการ 70%* ในแบรนด์ Grande Pleno และ Pleno รวมทั้งหมด 13 โครงการ รอบกรุงเทพ เปิดราคาใหม่ให้จับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายมากขึ้น ทั้งพรีเมียมทาวน์โฮมและบ้านแฝด ดีไซน์และฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง พร้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบครบครัน รองรับไลฟ์สไตล์ของทุก Generation ในราคาเริ่มต้น 1.59-4.59 ลบ.* พร้อมกู้ 110% และยังมีอัตราดอกเบี้ยแบบพิเศษอีกด้วยนะคะ

.

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษสูงสุด 20,000 บ.*

Pleno ทุบราคาทั้้งโครงการ 70 % (ภาพที่8)

**เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด

พรีเมียมทาวน์โฮมและบ้านแฝด 13 โครงการที่เข้าร่วม โปรโมชั่น “ทุบราคาทั้งโครงการ 70 %”

  • Grande Pleno สุขสวัสดิ์-พระราม 3
  • Grande Pleno พหลโยธิน-รังสิต
  • Grande Pleno วัชรพล-สุขาภิบาล 5
  • Pleno รังสิตคลอง 4 -วงแหวนฯ
  • Pleno ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ 2
  • Pleno เวสต์เกต
  • Pleno สุขสวัสดิ์ 70
  • Pleno ดอนเมือง-สรงประภา
  • Pleno พหลโยธิน-รังสิต
  • Pleno พหลโยธิน-วัชรพล 2
  • Pleno บางนา-อ่อนนุช
  • Pleno พระราม 9 -กรุงเทพกรีฑา
  • Pleno ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์

 

จากรายชื่อโครงการนี่เรียกว่า AP มีทาวน์โฮมและบ้านแฝดรองรับทุกทำเล  ทุกความต้องการของคนเมือง กระจายในหลากหลายโซนทั่วกรุงเทพ โดยเราจะพาไปเจาะลึกลงรายละเอียดกันสักหน่อยนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้คนที่กำลังเล็งทาวน์โฮมและบ้านแฝดแบรนด์ PLENO และ GRANDE PLENO กันอยู่ค่า

เจาะลึก 13 โครงการพรีเมียมทาวน์โฮมน่าสนใจสไตล์ PLENO 

ทั้ง 13 โครงการที่นำมาให้ชมกันในวันนี้ขอบอกว่าเป็น ตัวเด็ด ในแต่ละย่านเลยนะคะ โดยที่แรกที่เราจะพามาชมกันเป็นโซนกรุงเทพเหนือ ย่านฮอตฮิตอย่าง แจ้งวัฒนะ นั่นเอง  ตามเรามาดูกันเลย

 

Pleno ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ 2
” LIVE IN THE GROWING NATURE ”

.

Pleno-ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ-2

 

Pleno ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ 2  เป็นโครงการพรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern Luxury ที่แต่งออกมาให้ดูทันสมัย มีพื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. ฟังก์ชั่นครบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หน้ากว้าง 5.5 ม. สามารถจอดรถได้ 2 คัน โดยมีที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.วา เหมาะกับครอบครัวขนาดเริ่มต้นคู่สามีภรรยา ไปจนถึงครอบครัวที่มีลูกน้อยและต้องการให้แยกห้องนอนค่ะ

Pleno ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ 2 ยังใส่ใจคุณภาพชีวิตคนเมืองที่ต้องการธรรมชาติเข้ามาเติมเต็มและชาร์จพลังงานให้กับชีวิต จึงออกแบบพื้นที่ Double Garden Space ในโครงการเพิ่มเติมเข้ามา ให้กลายเป็นมุมพักผ่อน และเป็นพื้นที่สีเขียวสำหรับผู้อยู่อาศัยทุกคน นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการยังมีทั้งคลับเฮ้าส์ที่ออกแบบมารองรับการใช้งานสำหรับคนทุก GEN, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ค่ะ

 

… … … … … … … … … … … … … … …

 

ทำเลที่ตั้งของโครงการ Pleno ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ 2 อยู่ที่ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เดินทางสะดวกเชื่อมต่อถนนเส้นสำคัญได้หลากหลายทั้ง ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนราชพฤกษ์, ถนนแจ้งวัฒนะ และถนน 345 เสริมการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง ใกล้ เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกตและ รพ.ปากเกร็ด นะคะ

Pleno_Chaiyapruek_Chaengwattana_2

.

เดิมจากโครงการ PLENO ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ 2 ราคา 2.49 ลบ. ทุบลงมา 70%* เริ่มต้นเพียง 1.99 ลบ.*

ทุบราคาทั้งโครงการ 70%  พร้อมส่วนลด 500,000 บาท* และ ฟรีของแถม 10 รายการ

พิกัดที่ตั้งโครงการ พลีโน่ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ 2

 

โครงการที่ 2 ที่เราจะพามาชมกันนั้นก็ยังอยู่ในโซนกรุงเทพเหนืออยู่ แต่เยื้องออกมาทางตะวันตกหน่อยๆ ค่ะ Westgate  เป็นชื่อที่หลายๆ คุ้นชิน จากศูนย์การค้ายักษ์ใหญ่อย่าง เซ็นทรัลเวสต์เกต และ อีเกีย ทำให้ย่านนี้มีความคึกคักตลอดเวลา ดังนั้นบ้านในโซนนี้จึงเป็นที่น่าจับตามองและมีความน่าสนใจไม่น้อยเช่นเดียวกันค่ะ

 

Pleno เวสต์เกต
” THE BREATH”

.

Pleno-เวสต์เกต

 

Pleno เวสต์เกต  เป็นโครงการทาวน์โฮมพรีเมียม 2 ชั้น บนทำเลย่านบางใหญ่ ใกล้ศูนย์การค้า CentralPlaza Westgate, IKEA บางใหญ่ และรถไฟฟ้าสายสีม่วงค่ะ ภายในโครงการมีจำนวน 276 ยูนิต มีทาวน์โฮมให้เลือกเพียงแบบเดียวสไตล์โมเดิร์น  ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดเริ่มต้น 17.5 ตร.วา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. ทำบ้านหน้ากว้าง 5.5 ม. ฟังก์ชั่นครบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

ส่วนกลางภายในโครงการ Pleno เวสต์เกต ให้มาครบครัน ออกแบบคลับเฮ้าส์เป็นรูปทรง Free Form โดยใช้เส้นโค้งเป็นตัวทำเสนอสร้างบรรยากาศแปลกใหม่ ไม่จำเจ และยังมีส่วนของสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Jogging Track พร้อมพื้นที่สวนสีเขียวที่โอบล้อมอยู่รอบๆ ให้เราได้ใกล้ชิดธรรมชาติได้มากขึ้น

 

… … … … … … … … … … … … … … …

 

ที่ตั้งโครงการ พลีโน่ เวสต์เกต อยู่ปลายรถไฟฟ้าสายสีม่วง บน ถ.บ้านกล้วย-ไทรน้อย อ.บางบัวทอง ห่างจาก ถ.กาญจนาภิเษก 5 กม., ถ.ชัยพฤกษ์ 8 กม. และ รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีคลองไผ่ 8.5 กม. ค่ะ

Pleno_Westgate

.

เดิมจากราคา 2.49 ลบ. ทุบราคา 70 %* เหลือเริ่มต้นเพียง 1.89 ลบ.*

พร้อมส่วนลด 600,000 บ.* ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง* และ ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย*

พิกัดที่ตั้งโครงการ   Pleno Westgate

 

ถัดลงมาจากโซนบางใหญ่มายังเส้นราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่มูลค่าที่ดินเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งที่ดินส่วนใหญ่ถูกพัฒนาเป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรรต่างๆ และศูนย์การค้า Community Mall จนกลายเป็นทำเลชานเมืองอีกจุดที่ค่อนข้างอุดมสมบูรณ์ มีครบ ไม่แพ้กับทำเลในเมืองเลยทีเดียวค่ะ

 

Pleno ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์
” EVERYDAY IS A PRECIOUS MOMENT “

.

Pleno-ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์

Pleno ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ พรีเมียมทาวน์โฮมฟังก์ชั่นครบ ที่คำนึงถึงการใช้สอยทุกตารางเมตร ทำบ้านหน้ากว้าง 5.5 ม. ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มีจำนวนทั้งหมด 463 ยูนิต ตัวบ้านตกแต่งมาสไตล์ Modern เรียบง่าย คุมโทนด้วยสีเทาเข้มตัดกับสีขาว

พลีโน่ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ ดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางออกมาหรูหรา ทันสมัย มีคลับเฮ้าส์ 2 ชั้น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนสาธารณะภายในโครงการ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และกล้อง CCTV เข้าออกโครงการด้วยระบบ Easy Pass

 

… … … … … … … … … … … … … … …

 

ที่ตั้งโครงการ Pleno Ratchapruek – Rattanathibet อยู่ในซอยบางเลน 21 ห่างจากถนนราชพฤกษ์ 2.8 กม. สามารถเชื่อมต่อออกไปยังถนนสายอื่นๆ ได้หลายเส้นทางถนนราชพฤกษ์, ถนนบางกรวย-ไทรน้อย และถนนรัตนาธิเบศร์ เข้าสู่เมืองด้วยทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก พร้อมทั้งห่างจากรถไฟฟ้าสถานีบางพลู 4.6 กม. สิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ มีเซ็นทรัลพลาซา เวสเกต, เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ รวมไปถึงโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ และโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

Pleno ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ map

.

เดิมจากราคา 2.79 ลบ. ทุบราคา 70 %* เหลือเริ่มต้นเพียง 2.29 ลบ.*

ส่วนลด 400,000 บ.* ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง* และ ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย*
ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม*

พิกัดที่ตั้งโครงการ   Pleno Ratchapruek-Rattanathibat

.

จากโซนกรุงเทพตะวันตกแถวเวสต์เกต ขอข้ามโซนยาวๆ มาถึงย่านรังสิตกันบ้างค่ะ  คงจะไม่มีใครไม่รู้จักย่านนี้  ที่ถึงแม้ชื่อดูจะไกลจากเมืองมาก แต่ขอบอกไว้เลยว่าเข้าเมืองสะดวกสุดๆ ด้วยดอนเมืองโทลล์เวย์ และโครงการที่เรานำมาแนะนำเพื่อนๆ กันในวันนี้อยู่ด้านล่างนี้เลยค่าาาา

 

Pleno รังสิตคลอง 4 – วงแหวนฯ
” FULFILL THE BEAUTIFUL LIFE”

.

Pleno-รังสิตคลอง-4-วงแหวน

 

Pleno รังสิตคลอง 4 – วงแหวนฯ เป็นทาวน์โฮมที่พรีเมียม 2 ชั้น ที่ออกแบบให้เข้ากับสภาพภูมิอากาศในประเทศไทย สภาพแวดล้อม โดยวางตำแหน่งของบ้านให้สามารถรับลมได้ตลอดทั้งปี ช่วยให้บ้านเย็นและประหยัดพลังงานไปในตัวค่ะ ซึ่งแบบบ้านของที่นี่มีให้เลือกแบบเดียว ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 106 ตร.ม. มีฟังก์ชั่น 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้างหน้ากว้าง 5.5 เมตร

ภายในโครงการจัดพื้นที่ส่วนกลางมาให้ขนาดใหญ่ มาพร้อมคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สนามเด็กเล่น และพื้นที่สีเขียว สร้างบรรยากาศร่มรื่น น่าพักผ่อนให้ทุกครอบครัว ทุก Gen สามารถมาใช้งานร่วมกันได้ นอกจากนี้ในโครงการยังมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และกล้อง CCTV ช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับลูกบ้านอีกด้วยนะคะ

 

… … … … … … … … … … … … … … …

 

ที่ตั้งโครงการ พลีโน่ รังสิตคลอง 4 – วงแหวนฯ อยู่ใน ต.คลอง 4 อ.คลองหลวง  สามารถเดินทางเข้าถึงได้จาก ถ.รังสิต-นครนายก, ถ.คลองหลวง, ถ.วงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก มีตลาดไท, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เทสโก้โลตัส อยู่ใกล้ๆ ค่ะ ตัวโครงการเหมาะกับคนที่ทำงานในย่านนี้ที่มองหาทาวน์โฮมฟังก์ชั่นครบราคาเข้าถึงง่าย เริ่มต้นไม่เกิน 2 ล้าน

map

.

เดิมจากราคา 1.89 ลบ. ทุบราคา 70 %* เหลือเริ่มต้นเพียง 1.59 ลบ.*

พร้อมโปรรับมาตรการรัฐ บ้านหลังแรกกู้ได้ 110% พร้อมกู้ซื้อเฟอร์ฯ ได้อีก 10%*

พิกัดที่ตั้งโครงการ  Pleno Rangsit Klong 4- Wongwaen

.

เราก็ยังคงอยู่ในโซนรังสิต เพียงแต่ขอขยับมายังฝั่งถนนพหลโยธินกันบ้าง โดยโครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นจะมีทั้งหมด 2 โครงการ คือ โครงการ พลีโน่ พหลโยธิน-รังสิต และ แกรนด์ พลีโน่ พหลโยธิน-รังสิต ค่ะ

 

Pleno พหลโยธิน-รังสิต
” BOTANIC LIVING “

.

Pleno-พหลโยธิน-รังสิต

Pleno พหลโยธิน-รังสิต พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์เดิร์น ที่เน้นทำบ้านหน้ากว้าง 5.5 ม. บนที่ดินเริ่มต้น 18.3 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 106 ตร.ม. มีฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานในชีวิตจริง รองรับครอบครัวขนาดเริ่มต้นไปจนถึงขนาดกลาง

โครงการพลีโน่ พหลโยธิน-รังสิต ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากธรรมชาตินำมาผสมและดีไซน์จนกลายเป็นสถาปัตยกรรมที่โชว์ความเด่นอยู่ในพื้นที่ส่วนกลางในโครงการทั้ง ซุ้มทางเข้าขนาดใหญ่หรูหราที่สื่อถึงสายน้ำ คลับเฮ้าส์ที่ตกแต่งโดดเด่นไม่เหมือนใคร มีฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เข้าออกโครงการด้วย Key Card

 

… … … … … … … … … … … … … … …

 

ทำเลที่ตั้งโครงการ Pleno Phaholyothin-Rangsit อยู่ติดกับถ.พหลโยธินฝั่งขาเข้า ถัดจากโรงกษาปณ์เลยซอยคลองหลวง 2 เดินทางสะดวกเพียง 5 นาที* ถึงฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ซึ่งเป็น Hub ขนาดใหญ่ของกรุงเทพฝั่งเหนือ พร้อมทั้งใกล้ทางด่วนยกระดับอุตราภิมุขอีกด้วย

.Pleno พหลโยธิน-รังสิต

เดิมจากราคา 2.79 ลบ. ทุบราคา 70 %* เหลือเริ่มต้นเพียง 2.29 ลบ.*

พร้อมโปรกู้ง่าย กู้เต็มร้อย 110%* พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ลงทะเบียนรับเพิ่ม 20,000 บ.*

พิกัดที่ตั้งโครงการ  Pleno Phaholyothin-Rangsit 

.

 Grande Pleno พหลโยธิน-รังสิต
” THE NATURE OF LIFE “

.

Grande-Pleno-พลห-รังสิต

สำหรับใครที่มองหาทาวน์โฮม บ้านแฝด ย่านรังสิต Grande Pleno พหลโยธิน-รังสิต ก็มีให้ครบตอบโจทย์ ฟังก์ชั่นโดดเด่น โดยแบบบ้านทาวน์โฮมตกแต่งออกมาสไตล์เรียบง่าย ดู Timeless ทำฝ้าสูง 2.8 ม.  และเน้นติดตั้งช่องแสงและหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามาได้อย่างเต็มที่ ส่วนแบบบ้านแฝดจะตกแต่งสไตล์คลาสสิคร่วมสมัย มีกระจกและหน้าต่างหลายบานเช่นกัน

  • แบบทาวน์โฮม ZARA ขนาดที่ดินเริ่มต้น 20 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • แบบบ้านแฝด Olivia ขนาดที่ดินเริ่มต้น 38.5 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 149 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

Grande Pleno Phaholyothin- Rangsit มีการนำเสนอคอนเซ็ปต์พื้นที่ส่วนกลางแบบใหม่ที่ผสมผสานพื้นที่สีเขียวให้ลงตัวเข้ากับการใช้ชีวิตสไตล์คนเมือง ตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าไปจนถึงคลับเฮ้าส์รูปแบบ Glass House ที่ดึงธรรมชาติเข้ามาผสมผสานอย่างลงตัว มีทั้งสระว่ายน้ำ, สนามเด็กเล่น, Co-working Space และฟิตเนสรูปแบบใหม่ที่มี Cardio และ Body-weight Training ให้ได้เลือกออกกำลังกายกัน

 

… … … … … … … … … … … … … … …

 

แกรนด์ พลีโน่ พหลโยธิน-รังสิต ตั้งอยู่ในโซนรังสิต ติดถนนใหญ่พหลโยธิน ใกล้ Hub แหล่งความเจริญ มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายอย่างรายล้อมอยู่ ทั้งฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต, สนามบินดอนเมือง รวมไปถึงสถานศึกษาอย่าง ม.ธรรมศาสตร์, ม.กรุงเทพ และม.รังสิต พร้อมทั้งมีทางด่วนอุดรรัถยาอยู่ใกล้ๆ ใช้เดินทางเข้าออกเมือง

แกรนด์ พลีโน่ พหลโยธิน-รังสิต.

ทาวน์โฮม เดิมจากราคา 3.19 ลบ. ทุบราคา 70 %* เหลือเริ่มต้นเพียง 2.69 ลบ.*
บ้านแฝด เดิมจากราคา 5.09 ลบ. ทุบราคา 70 %* เหลือเริ่มต้นเพียง 4.59 ลบ.*

พร้อมโปรรับมาตรการรัฐ บ้านหลังแรกกู้ได้ 110% พร้อมกู้ซื้อเฟอร์ฯ ได้อีก 10%* ลงทะเบียนรับเพิ่ม 20,000 บ.*

พิกัดที่ตั้งโครงการ Grande Pleno Phaholyothin-Rangsit

โซนรังสิตจบไปแล้ว ขอขยับเข้ามาใกล้เมืองอีกหน่อยอย่าง โซนดอนเมือง ที่ใครก็ต้องรู้จักเป็นอย่างดี  ย่านนี้อีกไม่นานจะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงวิ่งผ่านเชื่อมต่อกับฮับการเดินทางระบบรางที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่บางซื่อ พื้นที่ฝั่งขาออกของวิภาวดีรังสิตแถบสรงประภาจึงจัดเป็นอีกโซนที่อยู่อาศัยที่น่าสนใจเพราะนอกจากจะใกล้เมืองเดินทางสะดวกแล้วการอยู่อาศัยยังไม่หนาแน่นมากด้วยค่ะ

 

Pleno ดอนเมือง – สรงประภา
” TRANSITION OF IMPRESSIVE LIFE “

.

Pleno-ดอนเมือง-สรงประภา

 

Pleno ดอนเมือง-สรงประภา มีจุดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งเดินทางสะดวก เพราะใกล้ทางทางพิเศษอุดรรัถยาและทางยกระดับอุตราภิมุข ทำให้การเดินทางเข้าออกเมืองเป็นเรื่องง่าย จะไปสนามบินดอนเมืองก็ใช้เวลาเพียงไม่นาน พร้อมทั้งมีรถไฟฟ้าสายสีแดงอยู่ใกล้ๆ โดยมีสถานีดอนเมืองห่างจากโครงการแค่ 3.5 กม. ค่ะ

แบบทาวน์โฮมโครงการ พลีโน่ ดอนเมือง-สรงประภา มีพื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่สามารถปรับเปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์ของเราเองได้ พื้นที่ส่วนกลางเน้นบรรยากาศเงียบสงบ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สนามเด็กเล่น และพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนให้ผู้สูงอายุด้วยนะคะ

 

… … … … … … … … … … … … … … …

 

ทำเลที่ตั้งของโครงการ PLENO ดอนเมือง-สรงประภา อยู่ในซอยสรงประภา 30 ใกล้ดอนเมือง เชื่อมต่อถนนศรีสมานออกนอกเมืองก็สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังสามารถตัดเข้าถนนกำแพงเพชร 6 ไปยังถนนแจ้งวัฒนะ ได้อีกด้วย และอย่างที่รู้กันดีคือในย่านนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งแหล่งงาน, โรงเรียน, โรงพยาบาล, สนามบิน เรียกได้ว่ามีความอุดมสมบูรณ์เหมาะแก่การอยู่อาศัยมากค่ะ

แผนที่ พลีโน่ ดอนเมือง-สรงประภา

.

เดิมจากราคา 3.69 ลบ. ทุบราคา 70 %* เหลือเริ่มต้นเพียง >>> 2.89 ลบ.*

ทุบราคาทั้งโครงการ 70%  แล้วยังมีส่วนลดอีก 800,000 บาท* พร้อมฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต

ที่ตั้งโครงการ  Pleno Donmuang-Songprapa

มาต่อกันที่โซนวัชรพลกันบ้าง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่อยู่ถัดมาจากสนามบินดอนเมือง เดินทางง่าย สามารถเชื่อมต่อมายังถนนเส้นพหลโยธิน, ถนนรามอินทรา หรือจะขึ้นเหนือไปยังโซนสายไหมก็สะดวก เพื่อนบ้านส่วนใหญ่จะเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของคนในชุมชน หมู่บ้านต่างๆ ค่ะ

 

Pleno พหลโยธิน-วัชรพล 2
” THE SENSES OF MARRAKESH “

.

Pleno-พหลโยธิน-วัชรพล-2

Pleno พหลโยธิน-วัชรพล 2 ทาวน์โฮม 2 ชั้น ดีไซน์ Modern เน้นรายละเอียดในการตกแต่ง คุมโทนด้วยสีน้ำตาลเบจ สร้างบรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่อาศัยและยังใส่ใจฟังก์ชั่นบ้านให้สูงโปร่งด้วยฝ้าเพดานสูง 2.8 ม. หน้าต่างบานใหญ่รับแสงธรรมชาติเข้ามาได้เต็มที่ มีแบบบ้าน 2 แบบ คือ

  • แบบบ้าน ZARA หน้ากว้าง 5.5 ม. ที่ดินเริ่มต้น 20 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 1 ห้องเอกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • แบบบ้าน LAYLA หน้ากว้าง 5.5 ม. ที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน* 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ มี Pocket Garden ให้บริเวณหน้าบ้าน

Pleno Phaholyothin-Watcharapol 2 ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางสไตล์มาราเกรซไม่เหมือนใคร ด้วยสถาปัตยกรรมซุ้มโค้งและรายละเอียดของลายฉลุที่เป็นเอกลักษณ์ มีทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ, สนามเด็กเล่น, Jogging Track และสวนสีเขียวที่ลงพันธุ์ไม้เขตร้อนสร้างทัศนียภาพที่งดงามลงตัวเข้ากับบรรยากาศ

 

… … … … … … … … … … … … … … …

 

พลีโน่ พหลโยธิน-วัชรพล 2 ตั้งอยู่ติดถนนเพิ่มสิน เดินทางสะดวกสามารถเชื่อมไปออกถนนพหลโยธิน และถนนสุขาภิบาล 5 ได้ อีกทั้งใกล้กับทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และรถไฟฟ้าสายสีเขียว สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบสมบูรณ์อยู่ในระยะขับรถทั้งหมดทั้งศูนย์การค้า, ตลาด, โรงเรียน, โรงพยาบาล ต่างๆ

พลีโน่ พหลโยธิน-วัชรพล 2.

เดิมจากราคา 3.79 ลบ. ทุบราคา 70 %* เหลือเริ่มต้นเพียง >>> 2.99 ลบ.*

จองวันนี้ ! รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท* ผ่อน 5,999 บ.* พร้อมกู้ได้ 110%*
ลงทะเบียนรับเพิ่ม 100,000 บ.* (จำนวนจำกัดนะจ๊ะ)

พิกัดที่ตั้งโครงการ  Pleno Phaholyothin-Watcharapol 2

.

ไม่ไกลจาก พลีโน่ พหลโยธิน-วัชรพล 2 ก็จะเจอกับโครงการ Grande Pleno วัชรพล-สุขาภิบาล 5 ที่ห่างออกไปราว 3 กิโลเมตร เท่านั้นค่ะ

 

Grande Pleno วัชรพล-สุขาภิบาล 5
” THE SENSES OF MARRAKESH “

.

Grande-Pleno-วัชรพล-สุขาภิบาล-5-(1)

Grande Pleno วัชรพล-สุขาภิบาล 5 เป็นโครงการพรีเมียมทาวน์โฮมหรู 2 ชั้นและบ้านแฝดมารวมอยู่ในที่เดียวกัน โดยตัวทาวน์โฮมตกแต่งสไตล์ Modern ใส่ใจรายละเอียดการตกแต่งด้วยกรุหินธรรมชาติเพื่อบรรยากาศให้บ้านดูมีลูกเล่นและดูอบอุ่นมากขึ้น ทำช่องแสงและหน้าต่างหลายบาน พร้อมทำฝ้าสูง 2.8 ม. เพื่อให้บ้านดูโปร่งโล่งและกว้างมากขึ้น โดยมีให้เลือก 2 แบบ คือ

  • แบบทาวน์โฮม LAYLA ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
  • แบบทาวน์โฮม ZARA ขนาดที่ดินเริ่มต้น 20 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

ส่วนบ้านแฝดจะตกแต่งสไตล์คลาสสิค ดูหรูหรา มีแบบบ้านให้เลือกเพียงแบบเดียว

  • แบบบ้านแฝด OLIVIA ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50.60 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 149.19 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 

แกรนด์ พลีโน่ วัชรพล-สุขาภิบาล 5 ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางมารองรับการใช้งานของคนทุก Generation เพื่อให้ลูกบ้านสามารถใช้เวลาได้อย่างมีคุณภาพมากที่สุด ตลอด 24 ชั่วโมง* ไม่มีขีดจำกัด ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางจะมีทั้งคลับเฮ้าส์ 24/7, Co-working Space, สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่, ห้องฟิตเนสที่มีส่วนของ Cardio และ Body-weight Training  มาให้ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สวนสีเขียว, ลานกิจกรรม, สนามเด็กเล่น และ Jogging track อีกด้วย

 

… … … … … … … … … … … … … … …

 

Grande Pleno Watcharapol-Sukhaphiban 5 ตั้งอยู่บนถนนสุขาภิบาล 5 สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ถนนเส้นสำคัญของย่านนี้ได้หลากหลาย ทั้งถนนเพิ่มสิน, ถนนสายไหม, ถนนวัชรพล และถนนเทพรักษ์ ใกล้ทางด่วนฉลองรัช ด่านจตุโชติ ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวประมาณ 9 กม.และรถไฟฟ้าสายสีชมพู 8 กม.

Grande Pleno วัชรพล-สุขาภิบาล 5.

เดิมจากราคา 3.79 ลบ. ทุบราคา 70 %* เหลือเริ่มต้นเพียง >>> 2.99 ลบ.*

จองวันนี้ ! รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท* ผ่อน 5,999 บ.* พร้อมกู้ได้ 110%*
ลงทะเบียนรับเพิ่ม 100,000 บ.* (จำนวนจำกัดนะจ๊ะ)

พิกัดที่ตั้งโครงการ  Grande Pleno Watcharapol-Sukhaphiban 5

.

พาดูโครงการแถวดอนเมืองไปแล้ว  เดี๋ยวสุวรรณภูมิจะน้อยใจ  เราพาไปต่อกันโซนบางนาบ้างค่ะ  ไปดูกันที่ Pleno บางนา-อ่อนนุช  ที่ตั้งอยู่ในทำเลใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ถือเป็นทำเลศักยภาพพร้อมเชื่อมต่อการเดินทางที่หลากหลาย ทั้งถนนกิ่งแก้ว, ถนนบางนา-ตราด, ถนนลาดกระบัง และถนนอ่อนนุช อีกทั้งยังใกล้ทางด่วนมอเตอร์เวย์ และรถไฟฟ้า Airport Link อีกด้วยนะคะ

 

Pleno บางนา-อ่อนนุช
” THE SYMBOL OF LUXURIANT NATURE “

.

Pleno-บางนา-อ่อนนุช

 

PLENO บางนา-อ่อนนุช เป็นพรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น  หน้ากว้าง 5.5 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน เนื้อที่เริ่มต้น เริ่มต้น 17.5 ตร.วา  มีจำนวน 423 ยูนิต ดีไซน์ออกมาในรูปแบบโมเดิร์นเน้นโทนสีขาวและเทาเป็นหลัก รูปทรงอาคารภายรวมจะดูเป็นกล่องที่ดูเรียบๆ ด้านหน้าที่มีการใช้เส้นแนวตั้งในการออกแบบทำให้ตัวบ้านดูสูงดีค่ะ

ภายในโครงการ พลีโน่ บางนา-อ่อนนุช  มีพื้นที่สีเขียวเเทรกตัวอยู่ภายในโครงการรวมแล้วกว่า 3 ไร่ โดยพื้นที่ส่วนกลางจะมีสวนขนาดใหญ่อยู่ด้านหน้า มี Jogging Track รอบสวน, พื้นที่นั่งเล่น และสนามเด็กเล่น ติดกันจะเป็น Pleno Club และสระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกการใช้งานสระเด็กกับสระผู้ใหญ่ออกจากกัน น่าใช้งานสำหรับวันพักผ่อนสบายๆ

 

… … … … … … … … … … … … … … …

 

ตัวโครงการ พลีโน่ บางนา-อ่อนนุช ตั้งอยู่ในซอยกิ่งแก้ว 37 ใกล้ Airport Link สถานีลาดกระบัง สามารถเชื่อมต่อสู่สนามบินเพียงไม่กี่นาที พร้อมทางด่วนที่เชื่อมต่อพระราม 9 – บางนา เข้าสู่ใจกลางเมืองได้รวดเร็ว สิ่งอำนวยความสะดวกแถวนั้นมีตั้งแต่ห้างขนาดเล็กไปจนถึงห้างขนาดใหญ่,  สถานศึกษา, โรงพยาบาล ใกล้โครงการมีคอมมูนิตี้มอลล์ The Paseo อำนวยความสะดวกด้วยร้านค้า ร้านอาหาร มากมายค่ะ

.

เดิมจากราคา 2.49 ลบ. ทุบราคา 70 %* เหลือเริ่มต้นเพียง >>> 2.19 ลบ.*

ทุบราคาทั้งโครงการ 70%  แล้วยังมีส่วนลดอีก 800,000 บาท* พร้อมฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต

พิกัดที่ตั้งโครงการ  Pleno Bangna Onnut

จากทางฝั่งกรุงเทพตะวันตก เราพาลงใต้มาที่โซนสุขสวัสดิ์กันบ้างค่ะ  โซนนี้สามารถเชื่อมต่อการเดินทางเข้าสู่โซน พระราม 3 – สาทร ได้ง่ายมาก ผ่านทางวงแหวนอุตสาหกรรมและทางด่วนเฉลิมมหานคร  นอกจากนั้นยังเป็นแหล่งงานอุตสาหกรรมทั้งขนาดเล็กและขนาดกลางจำนวนมากค่ะ

 

Pleno สุขสวัสดิ์ 70
” THE QUALITY MOMENT “

.

Pleno-สุขสวัสดิ์-70

 

Pleno สุขสวัสดิ์ 70 พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้นฟังก์ชั่นใหม่ Flexible Space เพิ่มพื้นที่อเนกประสงค์ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานอย่างลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ กับบ้านหน้ากว้าง 5.5 เมตร บนที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตารางวา ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ  ตัวบ้านออกแบบเน้นโทนสีเข้มและเทาอ่อนไล่เฉดสีกันไปในแต่ละส่วน ให้ Mood & Tone ของตัวบ้านดูโมเดิร์น เรียบง่าย แต่ให้ความอบอุ่นค่ะ

พลีโน่ สุขสวัสดิ์ 70 ให้พื้นที่ส่วนกลางมาครบครันตามสไตล์พลีโน่ มีทั้งสระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, อาคาร Clubhouse และสวนสาธารณะส่วนกลางภายในโครงการขนาดใหญ่ รองรับการพักผ่อนของทุกช่วงวัยได้อย่างลงตัว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

 

… … … … … … … … … … … … … … …

 

ทำเลที่ตั้งของโครงการ Pleno Suksawat 70 ตั้งอยู่บนถนนครุใน เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ  อย่างที่เกริ่นไปว่าทำเลนี้การเดินทางเชื่อมต่อย่านธุรกิจใจกลางเมืองเป็นไปอย่างสะดวกสบาย ทั้งการเชื่อมต่อสาทร และพระราม 3 ได้ในเพียง 10 นาที* ใกล้ทางด่วน 2 สาย อย่างวงแหวนกาญจนาภิเษกและทางด่วนเฉลิมมหานคร สามารถไปยังถนนสุขสวัสดิ์, ถนนพุทธบูชา และถนนประชาอุทิศได้ทันที ใกล้ ม.พระจอมเกล้าธนบุรี, โรงพยาบาลบางปะกอก 9, บิ๊กซีสุขสวัสดิ์  เรียกได้ว่าไม่ว่าจะทำงานในเมืองหรือนอกเมืองก็เดินทางได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรายรอบโครงการครบจบในที่เดียวค่ะ

Pleno_Suksawat_70

.

เดิมจากราคา 3.89 ลบ. ทุบราคา 70 %* เหลือเริ่มต้นเพียง 2.89 ลบ.*

พร้อมโปรฟรีทุกค่าใช้จ่าย ZERO ATTACK และฟรีเครื่องปรับอากาศ*และเครื่องใช้ไฟฟ้า

พิกัดที่ตั้งโครงการ Pleno Suksawat 70 

.

ยังคงอยู่กันที่โซนสุขสวัสดิ์นะคะ คราวนี้ขยับเข้าใกล้พระราม 3 ขึ้นมาอีกหน่อย สำหรับคนที่มีงบประมาณเพิ่มขึ้น กับโครงการ GRANDE PLENO สุขสวัสดิ์-พระราม 3 

 

Grande Pleno สุขสวัสดิ์-พระราม 3
” MAJESTIC LEISURE “

.

Grand-Pleno-สุขสวัสดิ์-พระราม-3

 

แกรนด์ พลีโน่ สุขสวัสดิ์-พระราม 3 เป็นโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝดสูง 2 ชั้น บนเนื้อที่โครงการ 37-3-75 ไร่ จำนวน 303 ยูนิต เนื้อที่ดินเริ่มต้นที่ 18 ตร.วา สำหรับทาวน์โฮม และ 36 ตร.วา สำหรับบ้านแฝดค่ะ โครงการออกแบบมาในสไตล์ Modern Colonial คงความคลาสสิคและหรูหรา

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Grande Pleno สุขสวัสดิ์-พระราม 3 ครบครันและออกแบบมาอย่างสวยงาม มีความ Premium ให้มาแบบ Full Option เทียบเท่าโครงการบ้านเดี่ยว ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สระเด็ก, สวนส่วนกลาง พร้อมสนามเด็กเล่น รวมขนาดประมาณ 2 ไร่ และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วยค่ะ

 

… … … … … … … … … … … … … … …

 

ทำเลที่ตั้งของโครงการ Grande Pleno Suksawat-Rama 3 อยู่ในซอยมิตรไมตรี 17 สามารถเข้าจากทางซอยประชาอุทิศ 60 และ 54 ได้ค่ะ สภาพแวดล้อมของถนนประชาอุทิศนั้นจะมีความเป็นชุมชนค่อนข้างสูง คนอาศัยอยู่เยอะ เรียกว่าความอุดมสมบูรณ์มากทีเดียว พวกอาหารการกินนั้นหาง่ายมากๆ เพราะมี Tesco Lotus Market, Max Valu, ตลาดอีก 2 แห่ง รวมถึงอยู่ใกล้ ม.พระจอมเกล้าธนบุรี บางมด จุดเด่นของทำเลนี้ คือสามารถเชื่อมต่อกับถนนเส้นสำคัญๆ และทางด่วนได้อีกหลายสาย ทางลัดเลาะก็มีให้เลือกใช้ได้เยอะนะคะ

.

บ้านแฝด เดิมจากราคา 5.09 ลบ. ทุบราคา 70 %* เหลือเริ่มต้นเพียง 4.59 ลบ.*

ทาวน์โฮม เดิมจากราคา 3.39 ลบ. ทุบราคา 70 %* เหลือเริ่มต้นเพียง 2.69 ลบ.*

พร้อมโปรฟรีทุกค่าใช้จ่าย ZERO ATTACK และฟรีเครื่องปรับอากาศ*และเครื่องใช้ไฟฟ้า

พิกัดที่ตั้งโครงการ Grand Pleno Suksawat-Rama 3

ปิดท้ายกันที่โซนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า หรือถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เป็นทำเลที่สามารถเข้ามอเตอร์เวย์ได้ง่าย ซึ่งเป็นทางเข้าเมืองไปยังย่านพระราม 9  ที่เป็นแหล่งรวมอาคารสำนักงานชื่อดังและเต็มไปด้วยศูนย์การค้า และใช้เส้นทางออกไปยังชลบุรีได้สะดวก เหมาะสำหรับคนที่ทำงานอยู่แถวพระราม 9  หรือต้องเดินทางไปยังชลบุรีบ่อยๆ ค่ะ

 

Pleno พระราม9 – กรุงเทพกรีฑา
” CONNECT WITH BLISSFUL “

.

Pleno-พระราม-9-กรุงเทพกรีฑา

 

Pleno พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร มีแบบบ้านให้เลือกเพียงแบบเดียวนะคะ เป็นบ้านขนาด 106.86 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ตั้งอยู่บนที่ดินมาตรฐาน 17.5 ตร.วา มีจำนวนทั้งหมด 113 ยูนิต

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ พลีโน่ พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา มีให้ใช้ครบครันทั้ง Clubhouse ซึ่งภายในประกอบด้วย สระว่ายน้ำที่แบ่งออกเป็นสระผู้ใหญ่และสระเด็ก พร้อมจากุชชี่ ฟิตเนสวางเครื่องออกกำลังกายได้ประมาณ 6 เครื่องและ ด้านหน้าของ Clubhouse จัดเป็นสวนหย่อมที่มีสนามเด็กเล่นและพื้นที่นั่งพักผ่อนให้ลูกบ้านออกมาใช้ร่วมกันได้ค่ะ

 

… … … … … … … … … … … … … … …

 

สำหรับที่ตั้งของโครงการ Pleno พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา จะตั้งอยู่ในซอยกาญจนาภิเษก 25 แยก 1 บนถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก ช่วงที่ใกล้กับถนนศรีนครินทร์–ร่มเกล้า (กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองย่านพระราม 9 ได้สะดวก รอบๆ โครงการมีทั้งร้านค้า, ร้านอาหาร, ตลาด, Community mall รวมถึงยังมีสถานศึกษาอย่าง รร.สารสาสน์วิเทศร่มเกล้า, รร.เทพศิรินทร์ร่มเกล้า อยู่บริเวณถนนร่มเกล้า เลยไปหน่อยก็จะถึงสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง หรือถ้าไปยังโซนฝั่งกรุงเทพกรีฑาก็จะมีโรงเรียนนานาชาติ Heathfield, Brighton college และเป็นทางไปยังมหาวิทยาลัยรามคำแหงด้วย เรื่องของสุขภาพสามารถไปยัง รพ.รามคำแหง, รพ.สมิติเวช และ รพ.จุฬารัตน์ 7 ได้สะดวกค่ะ

.

เดิมจากราคา 3.79 ลบ. ทุบราคา 70 %* เหลือเริ่มต้นเพียง 2.99 ลบ.*

พิเศษ!  แปลงมุม ลดสูงสุด มูลค่า 1,000,000 บ.*  แปลงปกติ ลดเพิ่ม 300,000 บ.*  บ้านหลังแรก กู้ได้ 110%

พิกัดที่ตั้งโครงการ Pleno Rama 9 – Krungthep Kreetha

.

BOTTOM LINE

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ Pleno และ Grande Pleno รวม 13 โครงการ ที่เราพาไปรู้จักกัน ซึ่งหากพูดถึงโครงการแบรนด์ “ PLENO และ GRANDE PLENO ” ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจทั้งรูปแบบดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านที่ให้มาครบตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตจริง รวมไปถึงสภาพแวดล้อมในโครงการที่ทางเอพีใส่ใจรายละเอียดการออกแบบให้ชีวิตคนเมืองใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นและการใช้งานที่เข้าถึงได้ทุก Generation ค่ะ

สำหรับใครที่สนใจโครงการทาวน์โฮมในทำเลย่าน รังสิต, ราชพฤกษ์, วัชรพล, ดอนเมือง, สุขสวัสดิ์, บางนา และบางใหญ่ กันอยู่ ก็อย่าพลาดทั้ง 13 โครงการ ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น พลีโน่ทุบราคาทั้งโครงการ 70%* ที่นานๆ จะมีโปรสุดจี๊ด 10 ปี มีครั้งเดียวเท่านั้น พร้อมกู้ 110% และยังได้อัตราดอกเบี้ยพิเศษอีกด้วยนะคะ

อ่อ … นอกจากทุบราคาแล้ว  ใครสนใจกดลิงก์ด้านล่าง มีส่วนลดเพิ่มให้อีก 20,000 บาท นะคะ  คลิกเลยยยย…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก