The Cube Premium รามอินทรา คอนโดใหม่ให้อยู่ฟรี 1 ปี ราคาดีเริ่ม 1.69 ล้าน*

· ~ 1 min read

คุณวีรยุทธ พูนลาภพาณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจ บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารงานโครงการ The Cube Premium Ramintra 34 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34) คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จใหม่โลว์ไรส์ (Low Rise) สูง 8 ชั้น พร้อมโอนกรรมสิทธิ์และเข้าอยู่อาศัยเองและลงทุนอสังหาริมทรัพย์ บนทำเลศักยภาพถนนรามอินทรา ซอย 34

The Cube Premium Ramintra 34 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34)

 

จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ซื้อโครงการให้อยู่ฟรี 1 ปี* ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท* ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ และหากยื่นกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน* พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษเพิ่มเติม* มีขนาดห้องตั้งแต่ 26.5 – 34 ตารางเมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงจากแบรนด์ STARMARK ครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furnished) ติดถนนใหญ่และเดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย รถไฟฟ้าสายสีชมพู (ตามข้อมูลเปิดใช้บริการปี 2564) และ สายสีเทา (ในอนาคต)

The Cube Premium Ramintra 34 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34)

 

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในห้องและส่วนกลาง อาทิ ระบบโฮมออโตเมชั่น (Home Automation) ที่ควบคุมและสั่งการผ่านสมาร์ทโฟนหรือแทบเลต, ระบบช่วยเหลือฉุกเฉินด้วยเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ (AED) เพื่อให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นจากภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน, ประตูระบบดิจิตอลจากซัมซุง (Digital Door Lock), สุขภัณฑ์ระบบอัตโนมัติ พร้อมฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย และฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ครบเซต

ให้ Facilities จัดเต็มทั้ง สระว่ายน้ำระบบเกลือ และสระสปาเพื่อสุขภาพระบบจากุซซี่ (Jacuzzi), โคเวิร์กกิ้งสเปซ (Co Working Space), ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi Internet) บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง, ห้องฟิตเนส, ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง), สวนหย่อม กล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV รอบโครงการ, คีย์การ์ด (Key Card) เข้าอาคารและลิฟท์แบบล็อคชั้น และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีความเป็นส่วนตัวไม่แออัด ใกล้สถาบันการศึกษา โรงเรียนนานาชาติและทุกระดับชั้น ใกล้แหล่งธุรกิจ โรงพยาบาล ศูนย์การค้า ตลาด และร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ (* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ชมห้องตัวอย่างและโครงการจริงได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด

ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ทาง www.thecube-condo.com

Official Facebook Fan Page : www.facebook.com/The Cube Condominium

หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1246

และ ไลน์บริษัท : @TheCubeCondo

The Cube Premium Ramintra 34 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34)The Cube Premium Ramintra 34 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34)The Cube Premium Ramintra 34 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34)The Cube Premium Ramintra 34 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก