“แสนสิริ” ปิดขายหุ้นกู้ 4,000 ล้านบาท พร้อมเดินหน้า 18 โครงการใหม่ มูลค่ากว่า 24,000 ล้านบาท

· ~ 1 min read

 แสนสิริ ประกาศความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นกู้มูลค่า 4,000 ล้านบาท อายุหุ้นกู้ 3 ปี 8 เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.75% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ซึ่งสะท้อนถึงความความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อแสนสิริและความแข็งแกร่งของแบรนด์ หุ้นกู้แสนสิริในครั้งนี้จัดจำหน่ายโดยพันธมิตรสถาบันทางการเงินชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงไทย และ ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย โดยเงินที่ได้จากการเสนอขายหุ้นกู้จำนวน 4,000 ล้านบาท จะถูกนำมาพัฒนาโครงการตามแผนธุรกิจที่แสนสิริตั้งไว้

แสนสิริ 18 โครงการ (ภาพที่1)

 

สำหรับการเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้ ทั้งผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้บริษัทพิจารณาใช้หุ้นกู้สำรองเพื่อการเสนอขายเพิ่มเติมอีกจำนวน 1,000 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการของนักลงทุน จากแผนการเสนอขายหุ้นกู้เดิมที่วางไว้จำนวน 3,000 ล้านบาท ทำให้บริษัทสามารถนำเงินทุนที่ได้มาพัฒนาโครงการใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และขยายการลงทุนได้อย่างเต็มที่ โดยปี 2563 นี้ บริษัทวางแผนการพัฒนาโครงการใหม่ทั้งหมด 18 โครงการ มูลค่ากว่า 24,000 ล้านบาท โฟกัสการพัฒนาใน 5 แบรนด์คุณภาพ เซกเมนต์ Medium และ Affordable เป็นหลักเพื่อตอบรับ Real Demand อาทิ ดีคอนโด, เดอะเบส, สิริ เพลส, อณาสิริ, สราญสิริ พร้อมรักษาความเป็นผู้นำในตลาดพรีเมี่ยมด้วยโครงการพร้อมอยู่ระดับลักซ์ชัวรี่ เพื่อบรรลุพันธกิจให้แสนสิริเป็น “แบรนด์ที่ทุกคนเข้าถึงได้” นายวันจักร์ กล่าว

#Sansiri #MadeForLife #MadeForEveryone

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก