Siamese Asset เปิดแผนธุรกิจปี 63 ขยายไลน์อสังหาฯ ครบวงจร ชู 3 กลยุทธ์หลัก รุกเพิ่มพอร์ตรายได้ธุรกิจให้เช่า

· 1 min read

ไซมิส แอสเสท’ หรือ SA ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด ‘Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต’ ทั้งโครงการแนวสูงและแนวราบครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกระดับ โดยมุ่งเน้นพัฒนาโครงการบนทำเลที่มีศักยภาพในย่านใจกลางเมือง ย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) และย่านศูนย์กลางธุรกิจใหม่ (New CBD) ตลอดจนสร้างความแตกต่างของโครงการในแต่ละทำเล ด้วยการนำนวัตกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกมาใช้เพื่อสร้างจุดเด่นแต่ละโครงการและยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ดี

ไซมิส แอดเสท 63

 

สามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อลงทุนในระยะยาว ทำให้ผลประกอบการ (Revenue) จากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เติบโตโดยเฉลี่ยสะสม 3 ปีย้อนหลังที่  62.2%  และมีผลกำไรเติบโตโดยเฉลี่ยสะสม 3 ปีย้อนหลังมากกว่า 100%  โดยปี 2019 บริษัทมีผลกำไรสุทธิส่วนของผู้ถือหุ้นใหญ่จำนวน 512 ล้านบาท

ไซมิส แอสเสท เปิดแผนปี 63 (ภาพที่28)

 

โดยในปีนี้บริษัทได้เปิดกลยุทธ์ปี 2563 ขยายไลน์การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น และมุ่งเป็น Living’s Value Creator หรือผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างฉับไว สร้างคุณค่าในทุกประสบการณ์ของการอยู่อาศัยและการลงทุน โดยการเพิ่มธุรกิจด้านอาหาร (F&B) ด้านบริการพื้นที่ให้เช่า เช่น Cloud Kitchen  ธุรกิจด้านบริการการเช่าได้แก่  Serviced Residence ซึ่งจะเพิ่มความมั่นคงแก่รายได้ยิ่งขึ้น

ไซมิส แอดเสท 63 3

การเพิ่มมูลค่า Asset ของลูกค้าด้วยการปรับปรุงบริการหลังการขายจากคอนโดมิเนียมปกติเป็น Branded Residence เพื่อเพิ่มพอร์ตรายได้จากค่าเช่าและสร้างมูลค่าเพิ่มแก่โครงการคอนโดมิเนียม โดยจะผนึกกำลังกับเครือโรงแรมชั้นนำ เพื่อให้บริการแบบครบวงจร ด้วยการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน ทั้งการบริหารอาคาร ส่วนกลาง และห้องพักทั้งหมดในโครงการ พร้อมมอบบริการระดับ Luxury Service ตามมาตรฐานระดับโรงแรม เพื่อเสริมศักยภาพการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แก่บริษัทฯ

ไซมิส แอดเสท 63 2

 

ชู 3 กลยุทธ์หลักคือ

1) การพัฒนาห้องชุดแบบมีบริการเพื่อปล่อยเช่าที่เป็นกรรมสิทธิ์ของลูกค้า โดยการออกแบบและพัฒนาห้องชุดที่เหมาะกับการปล่อยเช่า (Serviced Residence) เพื่อจำหน่ายแก่ลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนจากค่าเช่า โดยมีแผนพัฒนาห้องชุดดังกล่าวในโครงการ เกือบทุกโครงการ เช่น The Collection, Siamese Exclusive 42, Siamese Exclusive Ratchada , Siamese Rama 9,  Siamese Sukhumvit 87 และ Siamese Sukhumvit 48 ซึ่งจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการแก่ผู้เช่าเสมือนพักอาศัยในโรงแรม

2) การพัฒนาอาคารให้เช่าที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทฯ  บริษัทฯ มีแผนถือครองกรรมสิทธิ์โครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ เช่น คอนโดมิเนียมที่สามารถเปลี่ยนวัตถุประสงค์การใช้งานเป็นโรงแรมหรือ Serviced Residence, พื้นที่เช่าเพื่อการพาณิชย์ เพื่อเพิ่มสัดส่วนรายได้ประจำจากธุรกิจให้เช่า โดยมีแผนพัฒนาอาคารดังกล่าวในโครงการ The Collection, Siamese Exclusive  42, Siamese Exclusive Ratchada, Siamese Rama 9, Siamese Sukhumvit 48 และSiamese Sukhumvit 87 ซึ่งเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส (Mixed-use)

ไซมิส แอดเสท 63 -4

 

3) พัฒนาและปรับปรุง (Renovate) อาคารเก่าเพื่อขายหรือให้เช่า บริษัทฯ มีนโยบายเข้าลงทุนในอาคารที่ตั้งอยู่ในทำเลย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) เช่น สีลม สุขุมวิท หรือหัวเมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพ เพื่อนำมาพัฒนาและปรับเปลี่ยนประเภทการใช้งานอาคารเพื่อสร้างมูลค่าแก่โครงการ เพื่อสร้างรายได้จากการขายหรือให้เช่า ล่าสุดได้เข้าซื้อที่ดินและอาคารที่อยู่ระหว่างก่อสร้างในซอยสุขุมวิท 39 เพื่อนำพัฒนาเป็นโรงแรมหรือ Serviced Residence

ปัจจุบันโครงการอสังหาริมทรัพย์อยู่ระหว่างเปิดขาย (ณ 31 ธันวาคม 2562) รวมทั้งสิ้น  13 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 40,000 ล้านบาท เช่นโครงการ Siamese Rama 9 (Mixed-Use),โครงการ Siamese Exclusive 31

ไซมิส แอดเสท 63 -5

 

นอกจากแผนการเปิดเผยกลยุทธ์ในปี 2563 แล้ว ทาง ไซมิส แอสเสท ยังเปิดให้ดูตึกเสร็จโครงการ Siamese Exclusive Queens (ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ ควีนส์)

ไซมิส แอสเสท เปิดแผนปี 63 (ภาพที่3)

 

คอนโด High Rise 33 ชั้น + ชั้นใต้ดิน 3 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 331 ยูนิต อาคารจอดรถ (อัตโนมัติ) 12 ชั้น + ชั้นใต้ดิน 6 ชั้น ที่จอดรถประมาณ 230 คันคิดเป็นประมาณ 70% ไม่รวมจอดซ้อนคัน

ไซมิส แอสเสท เปิดแผนปี 63 (ภาพที่4)

 

ไซมิส แอสเสท เปิดแผนปี 63 (ภาพที่6)

 

ไซมิส แอสเสท เปิดแผนปี 63 (ภาพที่1)

 

ไซมิส แอสเสท เปิดแผนปี 63 (ภาพที่5)

แบบห้อง

  • 1 Bedroom 34.56 – 35.40 ตร.ม. จำนวน 104 ยูนิต
  • 1 Bedroom (Plus) 58.09 ตร.ม. จำนวน 104 ยูนิต
  • 2 Bedrooms 76.45 – 102.61 ตร.ม. จำนวน 104 ยูนิต
  • 3 Bedrooms 131.03 – 133.66 ตร.ม. จำนวน 18 ยูนิต
  • Penthouse 154.04 ตร.ม. จำนวน 1 ยูนิต

ไซมิส แอสเสท เปิดแผนปี 63 (ภาพที่10)

 

ไซมิส แอสเสท เปิดแผนปี 63 (ภาพที่13)

 

ไซมิส แอสเสท เปิดแผนปี 63 (ภาพที่12)

 

ไซมิส แอสเสท เปิดแผนปี 63 (ภาพที่11)

 

ไซมิส แอสเสท เปิดแผนปี 63 (ภาพที่26)

 

ไซมิส แอสเสท เปิดแผนปี 63 (ภาพที่19)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก