แสนสิริ โกยยอดขายทะลุเป้า 4,200 ล้านบาท จาก “โปรลื่นปรื้ด” Sold out!! 7 โครงการ ทั้งคอนโด – บ้านเดี่ยว ตอบรับเรียลดีมานต์

· ~ 1 min read

แสนสิริประกาศความสำเร็จ ส่ง “โปรลื่นปรื้ด” โกยยอดขายทุกเซกเมนต์ทะลุ 4,200 ล้านบาท เกินจากเป้าที่วางไว้ 3,000 ล้านบาท ถึง 40%  พร้อม Sold out 7  โครงการคอนโดมิเนียม – บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ตอบรับเรียลดีมานต์ โชว์คอนโดมิเนียมแบรนด์ HAUS ประสบความสำเร็จ ประกาศปิดการขาย “ทากะ เฮาส์” พร้อมจ่อคิวโอน “คาวะ เฮาส์” ต่อเนื่องในเดือนเม.ย.นี้  เดินหน้ารุกตลาดภายใต้ยุทธศาสตร์ “Made for Life …Made for Everyone” ดันความสำเร็จสู่ยอดขายไตรมาสแรก

 

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า การจัดแคมเปญ “โปรลื่นปรื้ด” ในวันที่ 14 – 15 มีนาคมที่ผ่านมา สามารถสร้างยอดขายจากโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ตลอดการจัดแคมเปญได้ถึง 4,200 ล้านบาท เกินจากเป้าหมายแคมเปญที่ตั้งไว้ 3,000 ล้านบาท ถึง 40% โดยบริษัทสามารถปิดการขายคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ในโครงการทากะ เฮาส์ ภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริและโตคิว คอร์ปอเรชั่น มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท จากจุดเด่นของโครงการในการให้ความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนห้องเพียง 269 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่าง และหลากหลายทั้งคนไทยและต่างชาติ นอกจากนี้บริษัทยังเตรียมต่อยอดความสำเร็จในคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ HAUS (เฮาส์) อย่างต่อเนื่อง

 

โดยจ่อคิวเตรียมโอนคาวะ เฮาส์ คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ริมน้ำ ความสูง 7 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 546 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,340 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Live A Good Story” ตั้งอยู่ใน T77 Community สุขุมวิท 77 ทำเลเพื่อการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ โดยเชื่อมั่นว่าจะมียอดขายที่ดี สามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ภายหลังการก่อสร้างแล้วเสร็จ จากคอนเซ็ปต์โครงการที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุม โดยเตรียมโอนโครงการในเดือนเมษายนนี้

 

นอกจากนี้บริษัทยังสามารถปิดการขายโครงการบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มูลค่าโครงการรวม 10,200 ล้านบาท ได้แก่ โครงการสราญสิริ ติวานนท์ – แจ้งวัฒนะ, โครงการนาราสิริ โทเพียรี่, โครงการนาราสิริ พุทธมณฑล สาย 1, โครงการนาราสิริ บางนา, โครงการสราญสิริ เกาะแก้วและบุราสิริ เกาะแก้ว ภูเก็ต ขณะที่ยังประสบความสำเร็จโกยยอดขายคอนโดมิเนียมโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ ดีคอนโด แคมปัส โดม รังสิต โกยยอดขายแล้ว 95% เดอะ เบส เพชรเกษม และ เดอะ เบส สุขุมวิท 50 โกยยอดขาย 90 และ 60% ตามลำดับ, เดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์ โกยยอดขายได้ 85% เดอะ โมนูเมนท์ ทองหล่อ โกยยอดขาย 70% เป็นต้น

 

“การจัดแคมเปญ โปรลื่นปรื้ดในช่วงที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมาก เป็นผลจากการนำเสนอที่อยู่อาศัยโครงการต่าง ๆ ของแสนสิริที่ครอบคลุมทุกระดับราคา และความต้องการของลูกค้า ทั้งในทำเลกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงบริการหลังการขาย หรือ Sansiri Service ที่ทำให้บ้านได้มากกว่าบ้านที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน ส่งผลให้มีผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ของแสนสิริเป็นจำนวนมากและประสบความสำเร็จด้านยอดขายเกินจากเป้าหมายที่ตั้งไว้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นรุกตลาดภายใต้ยุทธศาสตร์ “Made for Life …Made for Everyone” อย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าความสำเร็จจากการจัดแคมเปญโปรลื่นปรื้ดในช่วงไตรมาสแรกนี้จะส่งผลให้สามารถปิดยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้” นายอุทัย กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก