เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง ยกระดับมาตรการ เสริมทัพป้องกันเข้ม เชื้อไวรัส โควิด-19

· ~ 1 min read

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์แนวราบ แนวสูง คุณภาพมาตรฐาน ISO รายแรกของไทย เปิดเผยว่า เอ็น.ซี  เตรียมมาตรการ และการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยความห่วงใยต่อสวัสดิภาพความปลอดภัยของลูกค้าบริษัทคู่ค้า และพนักงาน ทุกคนของเรา โดยที่ผ่านมามีการตั้งหน่วยเฉพาะกิจเพื่อ ติดตามสถานการณ์ ดำเนินการทั้งทางด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยด้วยการกำหนดมาตรการป้องกัน ให้ความรู้สร้างความตระหนัก ดำเนินการจัดหาอุปกรณ์ หน้ากากป้องกัน และเจลแอลกอฮอล์ ทำความสะอาดล้างมือบ่อยๆ สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐ มีการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ทุกโครงการ และส่วนของสำนักงานใหญ่บริษัทแล้วนั้น อีกทั้งมีการสื่อสารอย่างใกล้ชิด เพื่อรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดติดต่อเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งพื้นที่บ้านตัวอย่างของทุกโครงการ สำนักงานขายทุกโครงการ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล ตลอดจนโครงการของบริษัทในเมืองท่องเที่ยวพัทยา และเชียงใหม่ มีมาตรการดูแลความปลอดภัยของพนักงานในองค์กร และพื้นที่โครงการก่อสร้างทุกแห่ง  สำหรับสำนักงานขายทุกโครงการ มีมาตรการดูแลป้องกัน กรณีลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการเชื่อมั่นได้ว่า เอ็น.ซีได้ให้ความสำคัญอย่างมากทั้งในด้านความสะอาดและความปลอดภัย โดยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งพื้นที่ภายในและภายนอกสำนักงานขาย  พร้อมบ้านตัวอย่าง และจุดเฝ้าระวัง มีระบบคัดกรอง อย่างดีเยี่ยม รวมถึงการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื่อแอลกอฮอล์  ทุกจุดที่มีการสัมผัส                                                                    NC Group (ภาพที่1)

พร้อมทั้งเข้มงวดการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ผู้เข้าออกโครงการ, ลูกค้า  และพนักงาน ก่อนเริ่มปฏิบัติงาน ในทุกวัน ภายใต้ภาวะการณ์ เอ็น.ซี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งช่วยป้องกันและใส่ใจ พนักงาน พร้อมช่วยลดภาระของหน่วยแพทย์ พยาบาล มีการอนุมัติ ให้พนักงาน ได้ปฏิบัติงานที่บ้าน  Work From Home  เพื่อลดจำนวนการเข้ามาทำงานในสำนักงานใหญ่ และโครงการ  ให้พนักงานสลับวันมาทำงานได้ตามภารกิจหลักของแต่ละหน่วยงาน  ทั้งนี้เพื่อไม่ให้มีผลกระทบกับการดูแลลูกค้า โดยมีการรองรับระบบออนไลน์ Application เรื่องการแนะนำปรึกษาเรื่องบ้าน การยื่นกู้อนุมัติผ่านธนาคาร การตรวจบ้านและการรับจองบ้าน เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าทุกโครงการ ของ เอ็น.ซี

3

 

ในส่วนของมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่มีความต้องการซื้อบ้านในช่วงนี้ ทั้งทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด บ้านเดี่ยว และคอนโด เอ็น.ซี มีมาตรการช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินให้กับลูกค้า ด้วย แคมเปญ NC SAVE  จองซื้อบ้านอย่างง่ายๆ ไม่ต้องจ่าย Free จอง*, Free เงินดาวน์ , Free ค่าส่วนกลาง , Free ค่าโอน ,  Free ค่าผ่อนอยู่ฟรี 12  เดือน* นายสมนึก กล่าวต่อ จากสถานการณ์ที่ไม่ปกติ ตนขอเป็นกำลังใจและส่งความห่วงใยให้กับทุกครอบครัว ดูแลสุขภาพ  และปฏิบัติตนเรื่องความปลอดภัยอย่างเข้มงวด สวมใส่หน้ากากทุกครั้งที่มีความจำเป็นต้องออกไปปฏิบัติภารกิจนอกบ้าน  ในช่วงนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก